Chương 18

595 27 1
                                    

Cô muốn khóc, vẻ mặt ngượng ngùng, vẻ mặt dục vọng, vô cùng khó chịu.

Hắn đột nhiên xoay người cô lại, hôn cô thật sâu, cô tự nhiên dùng hai tay của mình ôm lấy sống lưng rộng lớn của hắn, hai chân cũng quấn ở trên người hắn, không ngừng mè nheo, muốn cho mình thoải mái một chút.

Hậu quả của việc Vu Kim Ngưu làm như vậy chính là bị hắn hôn đến cơ hồ hôn mê, cả người cũng xụi lơ trong lòng hắn.

Vừa lúc đó, hắn đột nhiên thật nhanh tháo bỏ quần áo của hai người, kích động thân thể nặng nề hướng lên trên húc một cái, đem dục hỏa của mình vùi thật sâu vào thân thể của cô.

Bởi vì khoảng cách rất gần, mặc dù không có ánh sáng, cô vẫn rõ ràng thấy được sự đói khát cùng điên cuồng trong mắt hắn.

Hắn một lần lại một lần nặng nề đi vào, cô bởi vì hắn mà trầm luân trong dục vọng, cô thật sự cảm giác như vậy không đủ.

Run rẩy điên cuồng như vậy, gặm nuốt điên cuồng như vậy, tay của hắn càng không ngừng in lại một đám dấu đỏ trên bộ ngực mềm mại của cô, lại cúi đầu dùng đầu lưỡi và hàm răng hành hạ nụ hoa non mềm của cô.

Cô thật sự không chịu nổi. . . . . . . Thanh âm rên rỉ bởi vì sự vuốt ve tinh tế của hắn mà càng phát ra phóng đãng, thần kinh toàn thân cô mỗi một giây đều căng thẳng, thân thể cũng càng ẩm ướt hơn, "Thiên Yết, không cần, không cần. . . . . . Mau hơn một chút nữa, mau hơn một chút nữa. . . . . ."

Bàn tay ma lực của Lục Thiên Yết không ngừng vỗ về chơi đùa nơi tư mật của cô, càng không ngừng nhào nặn, càng không ngừng chà xát, dục vọng của hắn tiến vào trong cơ thể của cô lần này lại kiên định hơn so với lần trước, đột nhiên một hồi va chạm mạnh mẽ, thân thể của cô không ngừng co rút, khoái cảm kịch liệt trào dâng, thét chói tai phóng ra chính mình.

Sau khi cao trào, cả khuôn mặt Vu Kim Ngưu đỏ bừng, đầu óc có chút choáng váng, cô ghé vào trên người của hắn, mặt dính vào trong ngực hắn, nghe nhịp tim của hắn, cảm nhận hương vị dễ chịu trên người hắn, thanh âm thở dốc của hắn ở bên tai cô nghe qua hết sức hấp dẫn.

Hai tay của hắn vẫn còn lưu luyến ở mông cô, hạ thân còn chôn ở bên trong thân thể của cô không muốn ra ngoài, động tác như thế khiến cho cô nghĩ tới hắn tựa hồ đang ôm một đứa con nít, cô không khỏi cúi đầu cười thành tiếng.

"Vui vẻ sao??" Hắn nhẹ nhàng hừ một tiếng, thanh âm mang theo mười phần dụ hoặc, không nghe thấy cô nói chuyện, thân thể lại không khỏi tự chủ giật giật.

"A. . . . . ." Vu Kim Ngưu cúi đầu kêu một tiếng, bởi vì cô cảm giác được một đoạn mềm nhũn chôn giấu trong thân thể mình lại bắt đầu cứng rắn lên.

Hắn nhẹ giọng cười một tiếng, "Không cần hoài nghi thực lực của đàn ông."

Hắn cứ như vậy thẳng tắp ôm cô đi đến một bên, "Chúng ta đến một nơi nơi tốt hơn tiếp tục." Tiếp đó, hắn lợi dụng tư thế này ôm cô lên bờ.

Trong nước đi lại có chút chậm, tra tấn như vậy duy trì hồi lâu.

Vu Kim Ngưu đột nhiên nhớ tới cái gì lớn tiếng nói: "Đồ bơi của tôi!"

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ