Hôm nào anh ta vui để cô ngủ hẳn cả ngày, hôm nào chán lại gọi cô đến cửa hàng mà sai vặt. Là ngày nghỉ nha, cô hẳn là số khổ đi mới đâm đầu vào động ác ma của anh ta.
Một ông chủ biến thái đã đành, lại xuất hiện thêm một tên vô lại bám người hằng ngày xuất hiện ở cửa hàng, mà người kia lại chính là vị hôn phu bị cô từ hôn đi, không phải nam chính đang bận ôm ấp nữ chính, mò đến đây làm gì.
Kéo dính chuột trên người hắn thực không có cách nào gỡ ra, buộc cô phải hạ mình đi cầu xin anh chủ Thiệu Duy cho cô tá túc đến khi nào hắn rời đi mới thôi.
Anh ta xem ra vẫn còn chút tình người, cho cô ăn nhờ ở đậu, trong lòng tăng lên mấy phần hảo cảm. Ngày nhận lương, phong bì xẹp lép, không có một tệ nào, cả tháng lương của cô bị anh ta cưỡm trọn, khóc không ra nước mắt:
- Ông chủ anh thật là đồ tư bản.
Thiệu Duy khóe môi giựt giựt, ý cười như lại không cười:
- Tư bản, được thôi, tôi sẽ một cước đá bay cô ra khỏi nhà để xem tên kia như hổ đói rình mồi, có tha cho cô không, hửm???
Anh ta càng nói càng kéo dài thanh âm phía sau, khinh bỉ nhìn cô, khiến cô bất giác rùng mình, nuốt nước bọt ừng ực, méo mặt nói:
- Tôi xin lỗi, được chưa? Anh không phải tư bản, anh là ông chủ tốt bụng nhất tôi từng gặp nha!
** Nội tâm kêu gào: chủ nhân a~ sỉ diện của cô quăng đi đâu mất rồi **
** Chủ nhân: ngươi ngoan ngoãn ngậm cái mồm lại, còn hại ta nói bậy nữa, ta sẽ lột da ngươi **
** Nội tâm: ahuhu... chủ nhân người thật nhẫn tâm, tan nát trái tim ta rồi **
** Chủ nhân: ngươi bớt nhiều lời đi, bộ ngươi muốn hắn đá ta ra khỏi nhà, cho con sói đói ngoài kia tha đi sao? **
** Nội tâm: ngậm miệng **
Bởi vì tên Quân Kiệt kia quá mức bám người, buộc lòng Du Linh không thể mỗi ngày không lẽo đẽo bên người Thiệu Duy, khiến hắn càng ngày càng đen mặt, dùng tiền toàn bộ mua sạch cửa hàng của Thiệu Duy, ai nha, cô vốn cho rằng anh chủ tư bản thấy tiền mờ mắt, không ngờ ngược lại ném tiền vào mặt anh ta, đuổi người đi.
Cô nhịn không được, trong lòng có vài phần ngưỡng mộ. Anh ta nghiễm nhiên buông một câu một khắc đập tan hảo cảm trong lòng cô.
- Tôi là đang chờ hắn bán cả gia sản đi mua cửa hàng.
Cô ** câm nín **
Một nam chính chưa đủ phiền chết cô sao, từ khi nào lại thêm một nữ chính rồi, đã cắp dò trốn đến tận đây vẫn không thể thoát khỏi ma trảo của nam, nữ chính.
Khả Linh nhìn thấy cô như muốn ăn tươi nuốt sống, mặc cho nam chính kêu la oai oái, một mực nhéo tai hắn hậm hực lôi về. Cô cười khổ trong lòng:
- Quân Kiệt tôi nói anh nha, có vợ mà còn trốn đến đây, tôi xem xem cô vợ lọ lem của anh hiện hình phù thủy rồi, cô ta nhất định sẽ chỉnh chết anh.
Trời yên biển lặng được vài hôm, nữ chính lại gõ cửa tận nhà, ném cho cô một cọc tiền rồi cảnh cáo tốt nhất nên cao chạy xa bay, đừng để cô ta tìm thấy, nữ chính này thật là biết nói đùa, cô là tiểu thư Phong gia từ khi nào cần tiền của cô ta rồi, nực cười chết mất, còn đâu hình ảnh nữ chính thiện lương trong lòng cô.
Cô không đi cô ta sẽ giết cô sao, tuy là nữ phụ nha nhưng cô không có dễ bắt nạt đâu.
Vợ chồng nam, nữ chính không ép chết cô nhất định sẽ không buông tay sao?
Nam chính Hạ Quân Kiệt quá mức vô sỉ, san bằng cửa hàng của nam phụ Khang Thiệu Duy, ép nữ phụ Phong Du Linh làm tình nhân mới chịu buông tha cho nam phụ.
Nữ chính âm hiểm thâm sâu, một đường tính kế khiến nữ phụ trở thành tội phạm giết người, hại chết con của nam, nữ chính.
Nữ phụ bởi vì quá mức nhẫn nhịn mà bị nam, nữ chính đè bẹp, đã không muốn dính dáng lại còn hãm hại cô. Phong Du Linh có thù sẽ trả, ngược lại không hại được cô nha.
Nữ phụ trước mặt giới truyền thông tỏ ra quá mức bi thảm, nhường nhịn hôn nhân, bản thân bị phụ mẫu từ mặt, còn bị người lên tiếng vu oan, mà hai vị trưởng bối nhà cô cũng bi thương phối hợp, cộng một Khang Thiệu Duy điển trai si tình...
Câu chuyện tình yêu của nam, nữ phụ xúc động lòng người khiến nam, nữ chính bị người đời ghét bỏ phá hoại hạnh phúc của nữ phụ.
Hạ Quân Kiệt, Âu Khả Linh hại người không được, quay ra hại mình, cổ phiếu Hạ thị tuột dốc nghiêm trọng, chưa đầy hai tuần đa bị Phong gia nắm giữ.
Hạ Quân Kiệt, Âu Khả Linh từ đó biến mất không rõ tung tích.
Về phần nam phụ Khang Thiệu Duy, bởi vì bảo vệ nữ phụ Phong Du Linh lập nên một câu chuyện tình yêu cảm động, nên được mọi người hết sức ngưỡng mộ.
Phong lão gia, Phong phu nhân đứng sau cổ vũ, nữ phụ Phong Du Linh theo đuổi nam phụ Khang Thiệu Duy.
Nữ phụ Du Linh bám người, thành công tỏ tình với nam phụ Thiệu Duy.
Một ngày mùa hạ của tám tháng sau, nam phụ Thiệu Duy ôm con gấu bông đại siêu cấp chắn trước cửa Phong gia, thuận lợi cầu hôn nữ phụ Du Linh.
1 năm sau, Khang Thiệu Duy nắm tay Phong Du Linh bước vào lễ đường, dưới sự chúc phúc của mọi người chính thức trở thành vợ chồng.
Khép lại câu chuyện về nữ phụ, Khang Thiệu Duy, Phong Du Linh trở thành nam, nữ chính trong câu chuyện tiếp theo của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản SE-HE
Short StoryTruyện này mình copy nha thập cẩm lượm của mọi tác giả Đây k phải tác phẩm của mình nha nhấn mạnh đó