"Cô bị sa thải" Anh nói một cách bình thãn
"Tại sao.... Tôi đã làm sai chuyện gì... Tôi không hề vi phạm nội quy của công ty... Anh lấy quyền gì mà sa thải tôi" Cô căng họng cãi lại
"Tôi lấy quyền mình là sếp của cô... Là chủ tịch của tập đoàn này... Vậy đã đủ chưa" kiêu ngạo
"Anh đừng nghĩ mình là sếp của tôi thì muốn làm gì thì làm nha....Tôi muốn biết lý do sa thải tôi"
"Lý do" hỏi lại
"Đúng vậy" khoanh tay trước ngực nói
"Cô có rất nhiều tội để tôi sa thải.."
Ở ngoài ai cũng xanh mặt bởi tiếng tranh cãi lớn tiếng của cô và anh...Chuyện này xảy ra hàng ngày như cơm bữa khiến cho mọi người dần cũng thấy quen nhưng mà nói thật hễ mà nghe tiếng cãi vã lớn như vậy mọi người trong công ty cảm thấy như sắp có động đất ập đến.... Không biết khi nào mới lại nguội...
"Nói đi... Tội gì"
"Tội lớn nhất của cô là không chịu ngồi ở nhà đếm tiền... Vợ à em có chồng là chủ tịch để làm gì vậy... Sao em cứ khiến tôi phải sót vậy"
"...." cô Im lặng
"Tội thứ hai: sao em dám mang váy ngắn đến công ty hả... Tôi đã nói cơ thể của em chỉ có mỗi mình tôi ngắm thôi mà"
"Chẳng phải anh đã đuổi hết những người nhìn đùi tôi rồi hả... Còn muốn gì nữa"
"Bọn họ đáng bị vậy... Em còn thanh minh"
"....."cô lại im lặng
"Tội thứ 3: Tôi đã nói ngực to quá thì nén bớt lại đi... Sao em còn dám mang đồ mà lộ hết da thịt vậy hả muốn quyến rũ thằng nào nữa....Cái đó chỉ dành cho tôi..."
"....."cô thở dài
"Tội thứ 4: Ai mượn em đến đây để làm việc hả... Tôi đã nói nếu đến đây chỉ được chơi hoặc làm hài lòng giải toả căng thẳng thỏa mãn cho tôi thôi mà..." tà ý nặng
"Đến phút này cô chỉ nghĩ mỗi được một câu trong đầu... Đó là cô đã lấy nhầm chồng sao anh có thể biến thái đến mức như vậy"
"Tội thứ 5:....."
"Tội thứ 6:....rồi đến thứ 10" từ chuyện to đến chuyện bé anh đều lôi ra để nói chỉ với mục đích sa thải cô...
Cô đứng chỉ biết nghe anh nói... Cũng đúng ở công ty anh là sếp thì cô phải nghe... Cấm cãi...
Sau một hồi kể tội cuối cùng cô cũng bị đưa ra khỏi công ty... Anh kêu người đưa cô về....
Khuôn mặt ấm ức của cô bước đi miệng ngấu nghiến
"Được lắm... Anh dám trên cơ tôi sao... Tối anh thử vác xác về đi... Tôi nhất định trừng trị anh"
[...]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản SE-HE
Short StoryTruyện này mình copy nha thập cẩm lượm của mọi tác giả Đây k phải tác phẩm của mình nha nhấn mạnh đó