Chương 8 : Gánh xiếc London

158 20 12
                                    

- Violet !! Taro ! - Song Ngư , Kim Ngưu khóc lóc - B ... Bảo trọng ...
- Bọn tớ sẽ về sớm thôi mà ! - Selina mỉm cười - Hai tháng sẽ qua nhanh thôi mà !
- Ừm ! - Cự Giải gật đầu - Chúng ta sẽ sớm gặp lại mà ! Cuối tháng bọn tớ sẽ xin nghỉ để về với các cậu ...
- Hức ! Ừ !! - Song Ngư , Kim Ngưu lau nước mắt đi - Cố gắng lên nhé !
- Nhớ giữ sức khỏe nhé , Nail ! - Choco dặn dò - Đừng có chết đó !
- Tôi biết rồi ! - Thiên Ân cười trừ
- Đến giờ rồi đó ! - Thiên Bình nhìn sang chiếc đồng hồ nói - Các em đi đi !
- Tạm biệt nhé ! - Kim Ngưu buồn bã
- Milk ! Tạm biệt đâu có nghĩa là không gặp lại ! - Cự Giải vui vẻ - Đây là nhiệm vụ đầu tiên của tớ ... Nên tớ sẽ ổn thôi mà !
- Bye ~~
Thiên Ân , Selina và Cự Giải xách hành lý mình lên , vẫy tay chào tạm biệt mọi người . Thiên Bình nhìn về phía ba người họ , trong lòng không khỏi lo lắng và sốt ruột . Ba người họ vẫn còn chưa tới 18 tuổi , ngộ nhỡ bị làm sao thì họ có biết cách xử lý mọi chuyện không . Nhưng có một điều chắc chắn rằng : họ đủ can đảm và dũng khí để thách thức tất cả mọi thứ - và họ sẽ ổn trong mọi tình huống .
Nếu rơi vào tình trạng nguy hiểm tới tính mạng thì anh với mọi người sẽ đánh liều tấn công cả gánh xiếc London và đưa họ trở về . Ánh hoàng hôn nhuộm thấm cả bóng cả ba người , cho tới khi bóng họ khuất xa gánh xiếc thì màn đêm tĩnh lặng mới xuống ...
- Rốt cuộc thì đây là cuộc thi tuyển sinh hay là nơi tuyển người cho bệnh nhân tâm thần vậy ... HẢ ?!! - Một cô gái tức giận hét lên
- Bạch Tuyết ... Bình tĩnh lại một chút đi đã ! Còn 3 người ở hàng cuối nữa cơ mà ! - Chàng trai đứng bên cạnh cố trấn an cô gái - Ba cô cậu là người cuối à ?
- Đúng vậy ! - Thiên Ân gật đầu
- Tại sao cả 3 người đều bị thương và ăn mặc rách rưới vậy hả ?! - Cô gái lạ mặt kia hỏi - Sống ở đâu vậy ?
Đứng trước mặt của chàng thanh niên trẻ tuổi và cô gái kia , là 3 người : Thiên Ân , Cự Giải và Selina - hay 3 cô cậu ở tuổi thanh thiếu niên ăn mặc tả tơi và đầy mình vết thương . Theo Thiên Bình thì đã có vài người ở đó đã nghi ngờ về sự hiện diện của 3 người rồi nên phải tạo một lớp ngụy trang khác và đứng ở cuối hàng . Ma Kết , Zero và Xử Nữ đã rèn luyện họ diễn xuất và tạo vài vết thương trên người . Tất cả đều chỉ trong 1 ngày ...
- Chúng tôi sống ở ngõ hẻm ... Đôi lúc bị người ta đánh nên thành ra thế này đó ! - Selina đáp - Nhưng nếu được nhận thì chúng tôi chỉ hy vọng được lấy  việc nấu ăn và rửa chén thôi !
- Vậy à ... - Cô gái kia soi 3 người từ trên xuống dưới và dừng ánh mắt ở trước Cự Giải - Thôi được ! Cả 3 người được nhận ... Nhưng mà , cô gái tóc màu nâu à , nhìn cô hơi quen ... Chúng ta đã từng gặp nhau chưa vậy ?!
- K ... Không có ... - Cự Giải ấp úng
- Kệ đi ! - Cô gái kia nhún vai và rồi bỏ đi - Chắc là tôi nhầm !
- Từ giờ 3 người sẽ là người chạy vặt ở đây ... Tôi là Bảo Thiên , và cô gái kia là Bạch Tuyết !

 Tôi là Bảo Thiên , và cô gái kia là Bạch Tuyết !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vẽ bản tình ca : I Love You ( Thiên Yết x Cự Giải ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ