- Khụ ! Khụ !
- Cậu không sao chứ , Cự Giải ? Có cần để Ma Kết khám cho không vậy ?
- Không ... Khụ ... Cảm ơn cậu nhưng tớ ổn mà , Song Ngư ... Khụ ...
Một cô gái với mái tóc xanh nước biển cùng nét mặt lo lắng chạy lại phía Cự Giải , hỏi . Đó là Song Ngư - một trong số thành viên của gánh xiếc Galaxy ( chỗ mà bé Cua đang làm việc . Nghệ danh của Ngưu là Arie ) .( ẢNH SONG NGƯ )
Cự Giải thì tính lại không thích để mọi người vì mình mà lo lắng nên cố gượng cười một cái , tay cầm hai cái bánh rồi lắc lắc , nói mình không sao . À , xíu nữa là quên cái nghệ danh của Cự Giải nhà mình ... Là Violet nha ~~( ẢNH CỰ GIẢI )
Một cô gái khác bước vào . Mái tóc màu vàng nhạt cùng đôi mắt hai màu : đỏ - xanh đẫm lệ trong đăm chiêu nhìn về phía Cự Giải . Đó là Kim Ngưu - cũng là một trong các thành viên của gánh xiếc Galaxy ( nghệ danh của nhỏ là Milk ) .( ẢNH KIM NGƯU )
- Cậu cần nghỉ ngơi đó , Giải ! Để tớ đi xin Thiên Bình cho cậu nghỉ nha ?
- Không sao mà Kim Ngưu ... Tớ vẫn có thể ... Khụ ... Diễn ... Khụ ! A
Cự Giải kho sù sụ , song lấy tay bịt miệng lại để che giấu tiếng nó đi . Mái tóc màu hạt dẻ của cô rũ xuống hai bên vai . Đôi chân lại dần gục xuống nền đất . Từ dạ dày , một thứ gì đó hơi nóng đột ngột trào lên rồi thoát ra khỏi miệng của cô . Cô không thể giữ nó trong mình lâu hơn nữa , và ói nó ra . Kim Ngưu hoảng hốt , đỡ lấy cô . Song Ngư thì lại chạy ngay đi tìm Ma Kết . Mọi thứ trước mắt cứ mờ dần , mờ dần ... Tiếng Kim Ngưu gọi cũng dần bé lại và rồi tất cả biến mất .
------ Ngày hôm sau ------
- Là hen suyễn ! - Ma Kết nói - Bị từ nhỏ đúng không Violet ?
- Ư ....
- Haizz ~~ Phải cẩn thận chứ ?! Ai đời biết mình bị hen suyễn lại còn đi đầu trần về lúc mưa làm gì hả má ?!
- Xin ... Lỗi ...
- Rồi ! Rồi ! Tôi phải đi báo cho Thiên Bình biết đã ... Lúc này thì cậu cứ nghỉ ngơi đã nhé , Giải ?
- Ừm ...
Cạch !
- Sao rồi ?!
Một cô gái xinh đẹp bước vào . Gương mặt xinh đẹp , quyến rũ một cách đặc biệt bởi sự bí ẩn và quý phái nhưng cũng không kém phần cute qua mái tóc ngắn và chiếc bờm tai mèo nâu . Đó chính là " Nữ hoàng tài năng " của gánh xiếc - Xử Nữ . Xử cũng là một trong các thành viên của Galaxy ( nghệ danh là Cat )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẽ bản tình ca : I Love You ( Thiên Yết x Cự Giải )
De TodoAnh , đáng lẽ phải là kẻ cô hận nhất , nhưng giờ là người cô yêu nhất . Cô , đáng lẽ phải là mục tiêu bị giết , nhưng giờ là hy vọng của tên sát thủ . " Gánh xiếc luôn là nơi tràn ngập tiếng cười , nhưng gánh xiếc của chúng ta thì không như vậy...