Chương 14 : Kế hoạch - Gặp lại

178 24 20
                                    

Hai ngày sau đó , mọi chuyện dường như đã đi theo chiều hướng tích cực hơn . Cự Giải đã trang trí lại cửa hàng và biến hoá nó thành một cử hàng bánh ngọt xinh xắn . Ngay từ ngày khai trương , đã có rất nhiều người tới mua bánh của cô . Valley , Iris và LiLy cũng hay ghé thăm bà lão và cô . Còn về phần của Xử Hào , thì cậu ta không thể đến được - vì phải lo chuẩn bị mọi thứ cho gánh xiếc London . Họ đang trên đường tới phương Nam để biểu diễn trong mấy ngày về đông ( nhưng thực chất là để đi tìm cô ) .

Ngay sau khi xác nhận , thì Cự Giải lại nhận được thêm một tin động trời động đất nữa : ba người Valley , Iris và LiLy cũng là Chó canh " mật " của Nữ hoàng nhưng hoạt động ở miền Nam , và họ đang cố gắng sắp xếp kế hoạch và địa điểm giúp cho kế hoạch của cô có thể được thành công . Hoá ra , ngày hôm trước , việc họ đến ăn tối chỉ đơn giản là xác nhận về " gương mặt mới đến " mà thôi - và cũng chỉ muốn nếm thử tài nghệ của cô ra sao thôi . Khá đường đột và bất ngờ , nhưng may mà cô đã thích ứng được .

- C ... Cắt tóc ?! - Cự Giải ngạc nhiên nhìn Valley - Không !! Em không cắt tóc đâu !!

- Không phải em , đồ ngốc ! - Valley bật cười - Chị đang nói về Yona ! Em là Violet cơ mà ~~

- À ... - Cự Giải đỏ mặt , lấy tóc che đi gương mặt xấu hổ của mình - Em ...

- Không sao đâu ! - LiLy nói , tay cầm cái kéo - Với Thuật song sinh thì 2 cô sẽ là 2 cá thể riêng biệt , bản sao có làm gì đi nữa cũng sẽ không ảnh hưởng đến bản gốc !

- V ... Vậy à ...

- Chúng ta chỉ cần cho Yona đổi màu mắt thành màu khác ... Nếu để màu nâu sẽ gây ra tranh cãi đó ! - Valley nói , tay sờ nhẹ vào mặt của một cô gái y hệt Cự Giải - Cũng phải thay đổi cách ăn mặc cho nó nữa ... Tóc vẫn nên là màu nâu để nhìn từ đằng sau thấy được sự giống nhau giữa 2 người để bọn Rắn tin lời của Xử Hào là có một cô gái y hệt Violet ở đây ...

- Phải đó ! - Iris đồng ý - Phải tạo ra đây là một cô gái có sự na ná so với Violet nhưng tính cách lại khác hoàn toàn ... Đó mới là mục đích của Thuật song sinh !

Cô gái vừa được tạo ra kia nhìn về phía của Cự Giải . Từ nãy đến giờ , cô đều hiểu . Cô chỉ là một bản sao của Violet , có mặt ở đây cũng chỉ vì có sự tồn tại của Violet . Nếu không có Violet thì sẽ không có cô . Ánh mắt , nụ cười , ... Mọi thứ đều phải giống như Violet trước mắt cô . Thuật song sinh chính là tạo ra bản sao của chính mình . Bản sao ấy phải y hệt bản gốc - phải chính xác tới từng cm ... Phải học cách người đó ăn , cách người đó uống , cách người ấy nói chuyện , cách người ấy ăn mặc , cách người ấy cười và khóc ... Phải thật hoàn hảo . Phải trở thành một con cờ tốt cho người ấy sử dụng . Không được mắc sai lầm - luôn phải hoàn hảo ...

- Cô chủ ! - Cô gái song sinh kia quỳ xuống dưới chân Cự Giải - Xin hãy để tôi trở thành cô !!

- Yona ... - Cự Giải nắm lấy tay của cô gái kia , áp đầu mình vào trán của cô ấy và nhẹ nhàng nói - Cô không phải là tôi ! Cô là Yona , là một người có ngoại hình giống Violet và sống ở phương Nam ... Không phải là bản sao của ai cả !

Vẽ bản tình ca : I Love You ( Thiên Yết x Cự Giải ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ