- Chờ ... Chờ một chút đã ! - Song Nghi hét ầm lên - Không có ý gì đâu nhưng mà chẳng phải người mới luôn ngủ ở lều gần bếp sao ?! Họ cũng nên ngủ ở đó chứ ...
- Cũng phải ! - Bảo Thiên quay sang nhìn 3 người - Cô cậu biết chỗ để ở rồi đó ...
- V ... Vâng ! - Thiên Ân gật đầu rồi kéo lấy tay của Selina - Chúng tôi về phòng ngay đây ...
- À khoan ! - Song Thy ngắt lời của Thiên Ân - Tử Vy , đưa chìa khoá cho họ ! Và nói họ biết mấy điều về lều và nội quy đấy nhé ?
- Vâng !
Selina im lặng , quay sang nhìn Thiên Ân rồi cùng Cự Giải xách hành lý lên và đi theo Tử Vy . Vừa đi , thì họ lại vừa được dặn dò kỹ lưỡng về các nội quy của rạp xiếc : không dậy muộn , không lên sân khấu tuỳ ý , không ra ngoài vào ban đêm nếu không được sự cho phép của người quản lý , ... Ngoài ra , Tử Vy còn nói cho họ biết về các căn lều của rạp xiếc . Các căn lều đều có một cái khoá cửa , và mọi thành viên trong rạp đều phải khoá cửa trước khi đi ngủ và sau khi dậy . Tất cả mọi thành viên trong rạp xiếc đều có chìa khoá riêng của mình . Chìa khoá cũng được đánh thêm cho ông bảo vệ và người đứng đầu rạp để lúc bị mất chìa thì còn chìa khác thay thế .
- Và có một lệnh cấm : bất cứ ai ra ngoài vào buổi tối và đột nhập vào lều của các thành viên khác thì sẽ bị giết ngay tại chỗ ! - Tử Vy nhấn mạnh
- T ... Tại sao ? - Cự Giải sợ sệt
- Tôi nói cho 3 người nghe ... - Tử Vy nói nhỏ - Theo Song Nghi thì có người của Galaxy đang xâm nhập vào rạp xiếc của chúng ta để điều tra , cho nên bất cứ ai cũng sẽ bị nghi ngờ là phản nếu ra ngoài vào buổi tối ... Nếu như vẫn chưa muốn chết sớm thì nhớ nghe lời tôi đó !
- V ... Vâng ! - Selina gật đầu
Tử Vy dặn dò như vậy xong thì 3 người mới được cầm chìa khoá lều . Thoạt nhìn , căn lều có vẻ khá lớn nhưng bên trong lại rất chi là hẹp . Chỉ có một cái giường và một cái ghế dài - thế ngủ kiểu gì ?!
Là một người đàn ông thì tất nhiên Thiên Ân phải nhường giường cho 2 cô nàng rồi nhưng 2 chị ấy nhất quyết không để cậu phải ngủ trên ghế vì sẽ rất dễ bị cảm lạnh ( không có chăn ấy mà ) và ép cậu ngủ trên giường cùng họ . Cậu thì lại không muốn ngủ cùng 2 chị ấy vì một phần cả 3 chưa tới 18 và cậu là nam - sợ sẽ không kìm được mà làm chuyện gì đó ngu ngốc nên nhất quyết từ chối . Ba người họ cứ cãi nhau như vậy suốt , cuối cùng thì Cự Giải lại xung phong ngủ ở trên ghế và xin áo khoác của Selina để đắp và để cho Thiên Ân và Selina ngủ cùng nhau trên giường cho lành . Nghe tới đây thì tự nhiên Selina lại đồng ý và Thiên Ân lại không có ý kiến phản đối gì về chuyện này nữa .
- Ngủ ngon ! - Cự Giải nói
- Ừm ... Ngủ ngon ! - Selina đáp lại
- Mơ đẹp nha ... - Thiên Ân ngáp ngủ
Bầu không khí im lặng bao trùm khắp căn lều . Selina và Thiên Ân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , thậm chí là một trong hai người còn gáy rất to nữa kìa . Tuy nhiên , cô vẫn không thể ngủ được mà cứ trằn trọc . Cô không dễ thích nghi với nơi ở mới nên khá khó ngủ . Lăn rồi cựa quậy ; hết đếm cừu rồi tới nhẩm nhạc nhưng kết quả vẫn là không thể ngủ được . Chán vì chẳng biết phải làm gì , cô liền ngồi nghĩ lung tung về mấy thứ linh ta linh tinh lằng nhằng , cho tới lúc nửa đêm thì mới có thể ngủ được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẽ bản tình ca : I Love You ( Thiên Yết x Cự Giải )
De TodoAnh , đáng lẽ phải là kẻ cô hận nhất , nhưng giờ là người cô yêu nhất . Cô , đáng lẽ phải là mục tiêu bị giết , nhưng giờ là hy vọng của tên sát thủ . " Gánh xiếc luôn là nơi tràn ngập tiếng cười , nhưng gánh xiếc của chúng ta thì không như vậy...