36

23 1 0
                                    

DYOSA IS US
¤ Active Now

Kim Doyeon: guys

Kim Doyeon: Alam daw ni Seongwoo na matagal na kaming magkakilala ni daniel.

Kim Sejeong: Pano naman niya nalaman? Sinabi ba ni daniel?

Kim Doyeon: Hindiiii bat naman niya sasabihin?

Choi Yoojung: Eh pano niya nalaman?

Jeon Somi: Eh ba't mo ba tinatago? Hindi mo naman na kailangan itago na nililigawan ka niya dati kasi nililigawan ka naman na niya ngayon.

Joo Kyulkyung: Oo nga tsaka ano naman kay Seongwoo yun diba? Unless may gusto siya sayo

Kim Sejeong: May gusto ba siya sayo, Doyeon?

Kim Doyeon: wala...

Jeon Somi: Hindi ba siya nagpapahiwatig?

Kim Doyeon: Hindi ko alam. Tinatawag niya akong Juliet pero pabiro lang naman tsaka lagi niya lang naman akong iniinis eh.

Kim Doyeon: Niyayaya niya akong kumain para makita akong lumamon tas aasarin niya ako. -.-

Kim Doyeon: Pero napapatawa naman niya ako. Iniinis niya ako pero paatawanin niya din ako pagkatapos.

Choi Yoojung: Baka naman hindi lang talaga magaling mag-express ng feeling yung ong.

Joo Kyulkyung: O baka naman kasi friend lang talaga yung tingin ni Ong kay Doyeon kasi diba? Ganun din naman siya kayla Daehwi? Lagi niyang inaasar o iniinis tapos papatawanin niya din after.

Lim Nayoung: Eh kung tanungin niyo nalang kaya si Ong kung may gusto ba siya o wala para hindi kayo nagd-debate diyan.

Kim Sejeong: Oo nga tama si nayoung unnie. Kay Ong lang naman kayo makakakuha ng sagot sa mga tanong natin.

Jeon Somi: Wow. Deep.

Kim Chungha: I know right ahahahaha

Kim Doyeon: Eh paano pag wala siyang gusto sakin?

Kim Sejeong: Edi walaaaaa

Choi Yoojung: Teka nga, ano naman sayo kung walang feeling sayo si ong? Hmm?

Jeon Somi: Oo nga unnie. Nako nako may gusto ka dun kay Ong no?

Kim Doyeon: Uy wala ah. Yak.

Kim Doyeon: Tsaka magiisang buwan palang kaming magkakilala no? Haleeeeer!

Choi Yoojung: Talaga lang ah

Kim Doyeon: Talagang-talaga.

Kim Doyeon: Pero guys, hindi ba ang weird kung ako yung magtatanong sakanya? hindi ba akong mukhang assuming nun?

Lim Nayoung: Assuming ka naman talaga eh

Kim Doyeon: Unnie naman eeeeh

Kim Doyeon: Ano na nga? Pano?

Kim Sejeong: Tanungin mo siya kung may gusto ba siya sayo o wala kasi naguguluhan ka ganun

Kim Doyeon: Baka pagtawanan ako nun

Kim Sejeong: Sabihin mo seryoso ka!

Kim Doyeon: hays sige na ngaaaa

Kim Doyeon: pero mamaya na nagugutom ako eh babyeeeee

Kim Doyeon logged out

Kim Sejeong: Thank you sejeong-unnie ah? Grabe. Salamat sa mga advice -.-

I'm Rome-Ong! | 옹성우 [✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon