Yoon Jisung
¤ Active NowOng Seongwoo: Hyung...
Ong Seongwoo: Heeelp
Yoon Jisung: Bakit? Anong nangyare sayo?
Ong Seongwoo: Kunyare hyung ano, may gusto kang babae, matagal na, tapos tinuro mo siya sa kaibigan mo tapos ayun nga, gusto mo siyang ligawan kaso hindi mo magawa kasi hindi kayo pareho ng school tsaka hindi tugma yung sched niyo, natatakot ka na baka mabasted ka lang agad kasi kulang na kulang ka sa oras para sakanya kaya hinintay mong makagraduate kayo pareho.
Ong Seongwoo: tapos nalaman mong matagal na palang nililigawan nung kaibigan mo yung babaeng gusto mo. Kaya naghintay ka ulit tapos nalaman mong binasted nung babae yung kaibigan mo kaya naghintay ka ng tamang oras para makausap siya.
Ong Seongwoo: tapos nung nakausap mo na siya, naging close na kayo, nanligaw ulit tong kaibigan mo. Hyung, ipaglalaban mo ba yung babae o hahayaan mo nalang na mapunta siya sa kaibigan mo? Take note hyung ah kapatid na turing mo sa kaibigan mo na yun.
Yoon Jisung: Ipaglalaban ko syempre. Nagparaya na nga ako nung una, naghintay ng matagal tapos ngayong malaki na chance ko, magpaparaya ulit ako? Hindi na no.
Yoon Jisung: Hulaan ko, ikaw yan, si doyeon yung babae, tas si daniel yung kaibigan mo? Tama? Hay nako.
Yoon Jisung: Kung isa sainyo ang hindi sinagot, dapat tanggapin niyo. Kung si daniel yung sinagot, tanggapin mo. Kung ikaw sinagot, dapat tanggapin ni daniel yun kasi may tama pang babaeng darating para dun sa isang hindi sinagot.
Yoon Jisung: Kung babae lang naman, madami diyan. Pero yung friendship na meron kayo ni daniel? Wala ka ng mahahanap na pamalit dun. Wala na kayong mahahanap na katulad nun. Wag niyong hahayaang masira yun at sigurado akong ayaw ni doyeon masira yun ng dahil sakanya.
Yoon Jisung: Sige, habang nasa ligaw-kay-doyeon stage pa kayo pareho, talagang hindi kayo magkakasundo, understandable yun, pero pag namili na si doyeon, gusto kong tanggapin niyo kung sino sainyo ang pinili at kung sino ang hindi. Okay?
Ong Seongwoo: Salamat hyung. Tatandaan ko yan.
Yoon Jisung: Sige na at may papaluin lang akong park woojin at park jihoon. Byeee
✔ SeenYoon Jisung logged out
Ong Seongwoo logged out
BINABASA MO ANG
I'm Rome-Ong! | 옹성우 [✔]
Fiksi Penggemar[Ong Seongwoo sent you a friend request] --- [Ong Seongwoo added you on Messenger] ☆ epistolary ☆ seongwoo x doyeon/you ☆ completed [✔] ••• Date started: 06/14/18 Date ended: 10/01/18