Chương 4. Gặp gỡ

532 53 4
                                    

- Mỗi một cái nhìn đều mang theo toan tính. Vỏ ngoài đẹp đẽ che giấu bản chất bạo liệt. Giả dối. Giả dối. Hết thảy quá đỗi giả dối.

Nhưng biết làm sao được. Chúng ta đều đang sống một cuộc đời cũng toàn những giả dối. -



- Hắn ta nhắn cho chị là sẽ tự mình đưa em về. – Gemini vừa nói vừa lật công văn, thoáng trong âm giọng của chị là sự bực bội không giấu giếm. – Chị vừa định từ chối, ai mà dám để em đi xe của cái gã điên đó chứ! Vậy mà bố đã đi trước một bước, tự mình gọi cho chị bắt chị phải đồng ý.

Virgo không đáp, lặng lẽ ngắm nghía lại chính mình trong chiếc gương trang điểm bỏ túi. Khi cảm thấy lớp phấn son trên khuôn mặt mình đã hoàn hảo, cô mới hài lòng ngồi ngay ngắn lại, mắt nhìn thẳng về trước, chẳng để lời cằn nhằn của chị gái vào lòng. Libra Stewart nhắn tin cách đây vài ngày rằng anh ta muốn mời Virgo ăn tối để "gặp gỡ và tiếp xúc với vị hôn thê trước khi đính hôn, nhằm thuận lợi cho việc đi đến những thỏa thuận thống nhất giữa hai gia tộc". Bản thân cô không cảm thấy có vấn đề gì, vậy mà chị gái của cô đã lo lắng hết mấy ngày nay, liên tục nhắc nhở đủ thứ chuyện.

Gemini tiếp tục lải nhải bên tai cô:

– Hoa tai em đeo có thiết bị báo động, truyền tin thẳng đến chị và vệ sĩ riêng của em. Nhớ kĩ đấy. Có chuyện gì xảy ra cũng không được quên cái này.

– Vâng vâng. – Virgo trấn an Gemini bằng cách vuốt nhẹ lên tay chị. – Em biết rồi.

Chiếc ô tô trắng dừng lại trước cổng một khách sạn năm sao 49 tầng tọa lạc tại khu trung tâm phồn hoa và náo nhiệt. Trên sân thượng của tòa kiến trúc này là một trong những nhà hàng đắt đỏ nhất Thủ Đô, với thực đơn gồm các món ăn thượng hạng và không gian lộ thiên vừa ngắm được bầu trời vừa quan sát được cả thành phố. Đây là nơi dùng để bày tỏ thiện ý khi mời khách, để thể hiện tài phú khi tổ chức tiệc tùng, và đóng vai trò cảnh nền lãng mạn khi những đại gia muốn chiêu đãi nhân tình. Với cuộc gặp hôm nay, Virgo không dám chắc mục đích Libra Stewart chọn đặt bàn tại đây là gì.

Ngay trước cổng, một người đàn ông mặc tây trang đen nhã nhặn đã đứng đợi từ bao giờ. Nhác thấy chiếc xe vừa đỗ lại, anh ta nhanh chóng đi tới mở cửa và vươn tay đỡ Virgo bước ra. Nhị tiểu thư của gia tộc Gonzals hôm nay diện một chiếc đầm lụa màu xanh navy trễ vai, kéo dài tới đầu gối, trông thanh lịch và quý phái với mái tóc vàng hoe búi trễ. Người đàn ông khom người tự giới thiệu:

– Xin chào, tiểu thư Virgo Gonzals. Tôi là trợ lí của ngài Libra, được phái xuống đây đón cô. Tôi xin mạn phép đưa cô đến gặp ngài tại nhà hàng.

Liếc chiếc kẹp cà vạt bằng kim loại vàng chóe với họa tiết đỏ hình thành chữ "Stewart" của anh ta, Virgo quay lại nhìn Gemini lần cuối rồi nhẹ nhàng gật đầu. Vệ sĩ riêng của cô theo sát gót chủ nhân. Nam trợ lí dẫn họ tới thang máy chuyên dụng và nhấn chọn tầng cao nhất. Khi cửa thang mở, Virgo thấy ngay Libra Stewart đang ngồi đợi và nhận ra vị trí anh ta chọn thuộc diện cao cấp, hoàn toàn lộ thiên và nhìn xuống được cả một vùng trung tâm sáng rực ánh đèn của Thủ Đô hoa lệ.

[12CS] Đêm MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ