Cậu đang mơ màng tỉnh nhìn Lên trần nhà mới phát hiện
- Đây là ở đâu vậy, đây không phải nhà Thiên Hoành ( cậu hoảng sợ nói )
- Bảo bối
Giọng nói quen thuộc phát ra từ phía cửa, theo phản xạ cậu đưa mắt về phía cửa, cậu bất ngờ khi nhìn thấy một thân ảnh vô cùng quen thuộc mà cậu ngày đêm nhớ mong, nhớ hương thơm và vòng tay ấm áp của người đó, rất nhớ, bất ngờ nhìn thấy anh cậu không kịp phản xạ ngơ ra vài giây rồi lắp bắp nói
- Tuấn... Tuấn khải... Sao... Sao anh lại ở đây ( cậu hốt hoảng nói)
- Anh không được ở đây sao ( anh vừa tiến lại phía giường vua nói )
Thấy anh đang đi lại phía giường, cậu nhanh chóng đứng lên định chạy ra khỏi cửa thì bị anh nắm lại, mất đà cậu ngã vào người anh, được thế anh ôm chặc cậu vào lòng
- Bảo Bối còn muốn chạy ( anh tức giận nói)
- Mau... Mau thả em ra ( cậu vùng vẫy)
- Em mà còn nháo anh lập tức ăn em ngay đó ( anh đe doạ)- Không được sẽ ảnh hưởng con... ( cậu hốt hoảng buộc miệng nói)
- Hử... Con???? ( anh vờ không biết hỏi cậu)
- À... À không... Không có gì ( biết mình lỡ miệng cậu vội chối)
- Còn muốn giấu anh đến khi nào??? ( anh tức giận nói )
- Giấu... Giấu gì chứ, em có gì để giấu anh đâu ( cậu lắp bắp nói )
- Vậy sao??? ( anh đưa tay luồng vào áo cậu)
- Tuấn Khải không được đâu ( cậu giật mình la lớn)
- Hử... Còn không nói anh lập tức làm bước tiếp theo ( anh cười gian nói )
- Đừng ( cậu chặn tay anh)... Em nói mà ( cậu biết không giấu anh được nữa liền đầu hàng)
- Ngoan... (anh xoa đầu cậu nói)
- Em... Em đang có thai.... ( cậu ấp úng nói)
- Có thai ( anh vờ ngạc nhiên)
- Em biết anh sẽ không muốn nhận đứa bé này đúng không ??? Ai lại muốn con mình sinh ra bởi một nam nhân chứ... ( cậu ỉu xìu nói)
- ..... ( anh im lặng)
- Nhưng không sao, em sẽ sinh nó ra và nuôi nó, em không bắt anh chịu trách nhiệm đâu, em sẽ... (thấy anh cậu nói tiếp )
Cậu tính nói em sẽ nuôi nó một mình mình nhưng chưa nói hết câu đã bị anh chặn lại bằng một nụ hôn ngọt ngào- Ai nói với em anh không chấp nhận tiểu bảo bối chứ, đứa bé là con của chúng ta sao anh lại không thích chứ ( anh ôn nhu nói )
- Anh nói thật sao ( mắt cậu rưng rưng nhìn anh )
- Ừ... Thật ra anh biết em có thai từ lâu rồi, cả chuyện mẹ anh ép em rời xa anh nữa ( anh nói)
- Sao anh biết chứ ( cậu bất ngờ hỏi)
- Mẹ anh đã nói, với lại lúc em nói chuyện với ba mẹ vợ anh cũng ở đó (anh trả lời)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Yêu không đường lui
KurzgeschichtenTác giả : Yến Inari Thể loại :Đam mỹ Hình thức truyện : ngược, ngọt có đủ ^^, cụ thể xem phần giới thiệu, sinh tử văn CP : Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên " Truyện của riêng tôi xin đừng mang ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tôi "