Loạn thế

15.7K 275 101
                                    

Chương 1:
Tuyên Hoà ba năm, đế phóng lâu châu, đến một nữ, họ lâu, danh bạch liên. Cực hỉ, phong Liên phi.

Tuyên Hoà 5 năm, Liên phi có thai đến một tử, đế hỉ đặt tên lân, tiến quý phi.

Tuyên Hoà tám năm, sau thất đức, đế phế chi, phong quý phi vi hậu.

Tuyên Hoà mười một năm, dịch khởi tương châu, tập cuốn cả nước, dân hoảng. Đế ai thần sợ, đế dục du tứ hải, lấy an ủi dân tâm. Sau cũng thỉnh tự tùy, đế cảm. Sau bố cháo thi dược, thần thái tự hứa, không có ngại sắc. Mười ba năm dịch đi, cử quốc hoan, nhiên, giữa lưng thần đều suy, mười lăm năm băng, đế đại bi. Mười lăm năm mạt, băng.

"Hắn đã chết." Không hề cảm tình âm điệu.

"Ta biết......" Bạch liên cười, đôi mắt mở to mà đại đại, mạc danh bi ai.

"Thương tâm sao?" Thanh âm tiếp tục.

"Như thế nào sẽ đâu?" Bạch liên mím môi, cười thẹn thùng, "Hắn nói, ta muốn vĩnh viễn hạnh phúc, bằng không hắn sẽ không vui"

Bạch liên cau mày phủng ngực, "Nhưng nơi này đau quá!"

"Quá quan" máy móc âm như cũ vững vàng, "Ngươi đợi lâu như vậy hắn còn không có tới."

"Nhưng ta sẽ vẫn luôn chờ hắn a!" Bạch liên cười đến ngọt ngào, thiên chân lại đáng yêu, "Ta sẽ vẫn luôn chờ." Bạch liên nhìn về phía phương xa, khóe môi cười giống làm nũng lại giống oán giận.

"Hắn sẽ không tới." Thanh âm lãnh giống kết băng.

Đen nhánh phát, sứ bạch mặt, đan chéo ở bên nhau, mỹ đến đáng thương.

"Sẽ không" bạch liên tay lại không tự giác buộc chặt, lông mi run rẩy, áp lực khủng hoảng, "Hắn sẽ không", bạch liên cắn môi lui về phía sau, tà váy ở không trung bãi, cực mỹ hình cung.

"Thật sự" thanh âm như cũ lạnh băng.

"Ta......" Bạch liên khóc, nước mắt một giọt một giọt chảy xuống, "Hắn không tới, không cần ta."

"Quá quan, hiện tại bắt đầu nhiệm vụ, hệ thống 009 vì ngài phục vụ." 009, "Ký chủ ngài hảo, cơ bản tư liệu bắt đầu truyền tống."

Bạch liên cười nhạt, ở cái này chỉ một bó quang thế giới, chỉ có một thanh âm vẫn luôn lặp lại, nàng bị buộc đến điên cuồng, thần kinh mấy độ hỏng mất, còn hảo, chịu đựng tới. Bạch liên cười, dịu dàng như liên, "Thật vui vẻ.", Bạch liên nói, mắt tràn ra điểm điểm hắc khí, lại thực mau biến mất.

"Hệ thống, ký chủ, nam chủ......" Thật đúng là mới lạ đâu, bạch liên ngưỡng mặt, màu đen tròng mắt ôn nhuận như ngọc thạch, tản ra oánh trạch quang mang, xinh đẹp không giống phàm nhân, "Ta nhiệm vụ đâu?"

"Công lược nam chủ" 009, "Hoàn thành sau ký chủ nhưng lựa chọn và bổ nhiệm ý không gian dừng lại."

"Tổng cộng mấy cái thế giới." Bạch liên như cũ cười địa nhiệt dịu dàng uyển.

"Cơ mật" 009, "Cốt truyện truyền tống."

"【 loạn thế giai nhân 】, công lược nam chủ sao?" Bạch liên cúi đầu cười nhạt.

(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ