Ta siêu ngọt-1

3.5K 86 9
                                    

Chương 67:
Ký chủ, ngươi có khỏe không?" 009 nhìn trên mặt đất súc thành một đoàn ký chủ, cảm thấy có chút không tốt lắm.
"Ta không tốt." Bạch liên cảm thấy cho tới bây giờ nàng toàn thân trên dưới vẫn là đau, cái loại này cách làm, vô dị cùng đem chính mình tách ra vì vô số phân như vậy đau.
Đáng tiếc 009 không biết bạch liên là đau không tốt, còn tưởng rằng nàng là tinh thần thượng bị đả kích, "Muốn hay không tuyển cái thế giới hảo hảo tĩnh dưỡng một chút?"
"Hảo a." Bạch liên ôm lấy đầu gối, đem vùi đầu ở trong ngực, lông mi buông xuống, nàng thật sự có điểm mệt mỏi......
"Trước thế giới hoàn thành độ thực rất cao, nguyên chủ thực vừa lòng......" 009 đang chuẩn bị đem tích phân đạt được tình huống hội báo một chút, sau đó kiến nghị ký chủ mua chút tinh thần an dưỡng loại đồ vật, trước thế giới ký chủ tinh thần lực đã chịu rất lớn bị thương, tuy rằng nói xong thành nhiệm vụ, ký chủ tinh thần lực cũng được đến chất bay vọt, linh hồn đã biến thành màu bạc đi.
"Không cần cùng ta nói." Bạch liên ngữ khí rất là lãnh đạm, chút nào không thèm để ý này số lượng khổng lồ tích phân, "Chờ có thể đem mỹ thực mặt bản mua tới, ở cùng ta nói đi."
"......" 009 gian nan hộc ra hai chữ, "Tốt.", Nó liền không nên vì cái này rác rưởi ký chủ nhọc lòng, không mua đạo cụ, không mua tinh thần an dưỡng phẩm, một lòng chỉ nghĩ ăn, sớm hay muộn muốn xong.
Nhưng là nó biết nó khuyên bất động ký chủ, nó ký chủ từ trước đến nay tương đương tự mình tùy hứng.
"Đem nhiệm vụ cho ta đi." Bạch liên đứng lên, hệ thống không gian vẫn là trống rỗng, trống không làm nàng chán ghét, nàng vĩnh viễn đều sẽ không thích nơi này, nhưng đây là nàng duy nhất có thể dừng lại địa phương, cỡ nào châm chọc......
"Là." 009 đã nghe không được bạch liên tiếng tim đập, nó hiện tại đối bạch liên có điểm túng, còn có điểm áy náy, "Nhiệm vụ truyền tống trung......"
Ninh bạch liên sinh ra ở một tòa núi lớn, một cái bần cùng lạc hậu, liền điện đều không có núi sâu, nhưng là nàng có cái đối nàng tới nói không có khả năng nguyện vọng, đó chính là thi đậu đại học.
Trên thực tế, này cũng đích xác không có khả năng, trong nhà mặt nghèo đều đói, chỗ nào còn có tiền làm nàng vào đại học, nàng ở mười lăm tuổi năm ấy, đã bị ba mẹ đưa ra đi cho nàng đệ đệ hoán thân.
Sau đó bị chính mình nhà chồng ma tha cả đời, cả đời cũng không bán ra quá lớn sơn, nàng trước khi chết chấp niệm rất sâu, nàng tưởng vào đại học, nàng nguyện ý đem linh hồn của chính mình lấy tới làm trao đổi, cũng muốn nhìn một chút bên ngoài thế giới.
"Cho nên, ta nhiệm vụ lần này chính là thi đại học?" Bạch liên nhướng mày, rõ ràng trước nhiệm vụ vẫn là cứu vớt thế giới tới.
"Đúng vậy, ký chủ có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút." Ký chủ như thế kinh ngạc ngữ khí, làm 009 có chút tâm tắc, nó liền như vậy không đáng tin cậy sao!
Nói làm ký chủ nghỉ ngơi, khẳng định sẽ tuyển cái đơn giản thế giới a, bất quá, nghĩ tới trước hai lần nhiệm vụ, 009 mạc danh chột dạ.
"Đưa ta qua đi đi." Bạch liên thấy một cái gầy ba ba làn da sáp ong nữ nhân, nàng hồn hoàng tròng mắt có tán không đi chấp niệm, há miệng lại nói không đi một chữ......
Bạch liên đối với nàng cười cười, còn mang theo trước thế giới đặc có thương xót, đối với nàng vẫy vẫy tay, "Ngủ đi, hài tử."
Nữ nhân mở to mắt, chảy ra nước mắt, sau đó biểu tình trở nên an bình, như là tìm được rồi linh hồn về sở.
"Bắt đầu truyền tống......" 009 tiểu nãi âm manh lộc cộc.
"Đây là nào?" Bạch liên cảm thấy chính mình liền đôi mắt đều không mở ra được, nhưng là cảm thấy nơi này dị thường ấm áp, toàn thân đều bị một loại chất lỏng bao vây lấy, thực thoải mái.
"Ngươi ở mụ mụ ngươi tử cung bên trong." 009 cố ý phiên phiên quyển sách nhỏ, đây là cơ thể mẹ an dưỡng pháp, nghe nói rất hữu dụng, nó riêng trước tiên đem ký chủ truyền tống lại đây.
"......" Bạch liên hiện tại rất muốn đánh chết một hệ thống, chính là nàng lại nghĩ tới, ninh bạch liên ra tiếng sau đãi ngộ, cảm thấy ở chỗ này ngốc khá tốt.
"Ký chủ, ngươi cảm giác thoải mái hay không?" 009 cảm thấy chính mình bổng bổng, tiểu nãi âm tràn đầy nhảy nhót.
"Chờ ta sinh ra liền không hảo." Bạch liên thanh âm rất là lạnh nhạt.
009 suy nghĩ một chút, ninh bạch liên sinh ra lúc sau đãi ngộ, "......", Nó giống như lại làm sai sự.
Ninh bạch liên vừa sinh ra, mới vừa cắt xong cuống rốn, trên người huyết cùng dịch nhầy còn không có bị lau khô, đã bị nàng nãi nãi ném vào nước tiểu bồn, thiếu chút nữa chết chìm, nếu không phải nàng mụ mụ quỳ xuống cầu nàng nãi nãi, nói tiếp theo thai khẳng định là con trai. Khuê nữ lớn lên còn có thể mang đệ đệ, ninh bạch liên khả năng liền căn bản sống không được tới.
"Thực xin lỗi......" 009 ngạnh một chút, nó phải bị chính mình xuẩn khóc, nó không dám tưởng tượng ký chủ nếu là thật bị ném vào nước tiểu trong bồn, dựa vào ký chủ cái này tính tình, thế giới này sẽ băng thành cái dạng gì.
009 càng nghĩ càng tuyệt vọng, nó phi thường hối hận vì cái gì chọn cái như vậy một cái thế giới.
"Còn hảo ta có biện pháp." Bạch liên ngữ khí dị thường nhàn nhã, "Ta phải làm cả nhà tiểu công trúa.", Kỳ thật chỉ cần làm nàng nãi nãi tiểu công trúa thì tốt rồi.
Bởi vì này cả gia đình là từ nàng nãi nãi làm chủ.
"Ngươi ngu đi." 009 đã làm tốt, ký chủ bão nổi, thế giới này hỏng mất, chúng nó hai cái cùng nhau bị bắn ra thế giới này, tích phân liền không cần suy nghĩ, vạn nhất chúng nó lại bị Chủ Thần phát hiện, ở lâm vào đào vong......
009, muốn chết muốn chết, sống không còn gì luyến tiếc.
"Ta cảm thấy ngươi hẳn là tăng lên một chút ngươi chỉ số thông minh." Bạch liên cảm thấy 009 chính là cái thiểu năng trí tuệ, "Nga, không đúng, chỉ số thông minh là ngạnh thương, ta liền không miễn cưỡng ngươi."
009, rác rưởi ký chủ, đi tìm chết đi.
Bạch liên đợi thật lâu cũng chưa chờ đến 009 hồi phục, nàng cảm thấy chính mình lại muốn cùng 009 cho nhau thương tổn, "Rác rưởi hệ thống."
009 che chắn bạch liên, tự nhiên không biết bạch liên lại đang mắng nó, nó đang ở download tư liệu bao, đắm chìm với học tập đũa cảm trung.
————
Trần Kim Hoa buổi tối làm một giấc mộng, nàng có thể thấy một cái lông chim kim quang lấp lánh đại phượng hoàng ở các nàng gia nóc nhà lượn vòng vài vòng, sau đó phát ra một tiếng du dương kêu to, liền chui vào nàng lão nhị tức phụ trong bụng, nàng một nhạc, liền cười tỉnh, hưng phấn ngủ không được, còn đem ngủ ở một bên Ninh Lượng chụp tỉnh, hai vợ chồng già tử hợp lại đối, nguyên lai hai người bọn họ làm giống nhau như đúc mộng a.
Này đáng kinh ngạc Trần Kim Hoa, ngày hôm sau đối này lão nhị tức phụ nhi chính là cười tủm tỉm đánh giá, đặc biệt chiếu cố một chút nàng bụng, phá lệ cho nàng làm cái đường đỏ trứng gà, làm ninh bạch liên nàng mẹ, cũng chính là Hứa Tĩnh nổi lên một thân nổi da gà.
Chờ đến Trần Kim Hoa hợp với làm vài vãn giống nhau như đúc mộng, thật sự tin tưởng là Bồ Tát hiển linh, các nàng lão Ninh gia ra cái kim phượng hoàng, này gác sớm thời điểm đây chính là Hoàng Hậu mệnh a, này đến nhiều phú quý a.
Trần Kim Hoa vì ở xác định một chút, nhịn đau ước lượng chỉ sinh trứng lão gà mái đi ở tại thôn trước lão bà cốt trong nhà, lại vừa hỏi, các nàng trong nhà quả nhiên có thể ra cái đại phú quý người, liên quan bọn họ cả gia đình đều có thể đi kia cái lao tử kinh đô......
Cái này Trần Kim Hoa nhưng xem như nhạc nở hoa, hoàn toàn đem Hứa Tĩnh cung lên, cả ngày cho nàng làm tốt ăn được uống, còn mệnh lệnh toàn bộ trong nhà đều phải nhìn điểm Hứa Tĩnh, nếu là nàng bị va chạm, cái này gia đều đừng nghĩ hảo quá.
Này đáng kinh ngạc rớt một thôn làng người tròng mắt, ai không biết Trần Kim Hoa là đại lão moi, cái này đối nàng nhị tức phụ nhi tốt như vậy, kia nàng lão nhị tức phụ nhi trong bụng khẳng định sủy cái nam oa, còn có người thấy này Trần Kim Hoa cố ý ước lượng chỉ lão gà mái đi thôn đầu lão bà cốt trong nhà, cũng không biết làm chuyện gì nhi, một hồi tới cả ngày cười không khép miệng được.
Theo lý thuyết liền tính là cái nam oa, này Trần Kim Hoa cũng sẽ không như vậy vui mừng a, nàng dâu cả chính là một hơi sinh hai nam oa oa, cũng không gặp Trần Kim Hoa đối nàng dâu cả thật tốt, nhiều nhất không trước kia như vậy bắt bẻ.
Cho nên Hứa Tĩnh trong bụng này một thai chính là bị toàn thôn người nhìn chằm chằm, đều muốn nhìn một chút nàng rốt cuộc có thể sinh hạ tới cái cái dạng gì oa oa, có thể làm Trần Kim Hoa vui mừng thành như vậy.
Hứa Tĩnh cũng là kinh sợ, nàng cũng không biết bà bà như thế nào như vậy coi trọng nàng bụng này một thai, nàng thử hỏi hai câu, vừa nói là nam oa, nàng bà bà mặt liền kéo nhưng trường, còn phi phi hai câu, nói nàng nói bậy mê sảng, vì thế Hứa Tĩnh liền càng sờ không được đế, không nghĩ là cái nam oa, chẳng lẽ còn tưởng là cái nữ oa không thành......
Nhưng này ngẫm lại cũng không có khả năng a, trong thôn nhà ai đãi thấy nữ oa, Hứa Tĩnh là càng nghĩ càng sợ hãi, chỉ có thể âm thầm cầu nguyện nàng hoài chính là cái nam hài......
Chờ đến Hứa Tĩnh sinh sản ngày này, Trần Kim Hoa ở bên ngoài sốt ruột cùng cái châu chấu giống nhau loạn nhảy đát, trong miệng còn không ngừng lải nhải, "Đến là cái nữ oa, đến là cái nữ oa......"
Ở một bên cùng nhau bồi lão đại tức phụ nhi, cũng chính là Trương Hồng Lệ mơ hồ nghe thấy được hai chữ, nữ oa, trong lòng chính là cả kinh, nhưng nàng bà bà thật sự lải nhải nhỏ giọng, nàng cũng nghe không rõ nàng rốt cuộc nói cái gì, có thể là ở nhắc mãi, không thể là cái nữ oa đi.
Nàng trong bụng còn là nghẹn một cổ tử khí nhi, nàng chính là cấp lão Ninh gia một hơi sinh hai cái nam oa oa, trong thôn ai không tán nàng một câu là cái sẽ sinh, liền tính là như vậy, nàng cũng không Hứa Tĩnh cái kia tiểu đề tử một nửa đãi ngộ, Hứa Tĩnh ở có thể sinh có thể so sánh quá nàng, càng nghĩ càng giận, nàng liền âm thầm tưởng, hy vọng Hứa Tĩnh này một thai là cái nữ oa, xem nàng bà bà như thế nào thu thập nàng.
Bà mụ vốn là thu Trần Kim Hoa hai mươi cái trứng gà, nàng xem tiếp ra tới chính là cái nữ oa, trong lòng chính là chợt lạnh, nghĩ đợi chút báo xong liền đi, đóng cửa lại đem trứng gà toàn nấu ăn, tỉnh cái này Trần Kim Hoa lại hướng nàng phải đi về......
"Vân cô cô......" Hứa Tĩnh cắn môi đều xuất huyết, nàng đau lợi hại, trên đầu mạo lại là mồ hôi, nàng quay đầu nhìn cái kia xấu hầu giống nhau hài tử, "Đây là......"
"Ai u, chúc mừng, là cái thiên kim......" Bị gọi là vân cô cô phụ nhân nói chúc mừng, kia khóe miệng đều mau phiết nứt ra, chính là cái đồ vô dụng, làm nàng lấy điểm chỗ tốt đều cảm thấy cách tay.
"Cái gì, là cái nữ oa......" Hứa Tĩnh này cả kinh lại là hôn mê bất tỉnh, sắc mặt trắng bệch trắng bệch......
Phụ nhân không lý Hứa Tĩnh, nàng cảm thấy này Hứa Tĩnh nhật tử sẽ không hảo quá, ăn nhiều như vậy thứ tốt, liền cái nam oa oa đều sinh không ra.
Nhưng này không nàng chuyện gì nhi, nàng liền ở kia Trương lão cúc hoa giống nhau trên mặt chất đầy cười, quyết định đem này nữ oa đưa cho Trần Kim Hoa liền trốn chạy tâm tư, "Kim hoa a, chúc mừng a, là cái thiên kim......"
"Là cái nữ oa......" Trần Kim Hoa ôm trong lòng ngực xấu hầu tay đều ở run.
"Ai, là cái nữ oa......" Phụ nhân nhanh chân liền chạy, sợ Trần Kim Hoa ở đem kia hai mươi cái trứng gà phải đi về.
Trương Hồng Lệ vừa thấy khả đắc ý, còn trang làm một bộ thương tâm bộ dáng, "Mẹ, ngươi nhưng đừng tức giận......", Nàng xem nàng bà bà là khí cực, không thấy liên thủ đều ở run sao, nhưng đừng ném tới ngầm đi......
"Nói cái gì đâu?" Trần Kim Hoa trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, ôm trong lòng ngực xấu con khỉ, cười đến thấy răng không thấy mắt, "Nãi nãi ngoan bảo nga......"
"......" Trương Hồng Lệ, nàng bà bà đây là trúng tà đi.

(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ