Chương 29:
Đây là từ đâu ra kỳ ba, Phó Tử Trạch yên lặng phun tào, nhưng dù sao cũng là bạch liên bằng hữu, hắn vẫn là mặt mang mỉm cười nói, "Vị đồng học này, ngươi bao lớn rồi?", Hắn không phải không thích ngoan ngoãn nữ, chính là không thích như vậy mang theo quê cha đất tổ khí cùng cổ hủ người.
"Ngượng ngùng." Hà Hà lắp bắp nói, ngón tay giảo vạt áo, trong lòng hổ thẹn cảm quả thực muốn đem nàng bao phủ, này cũng không có cái gì, nàng còn yêu thầm Lâm Cảnh, chính là vừa rồi đầu óc lại chuyển bất quá tới.
"Không có việc gì." Bạch liên duỗi tay bóp Phó Tử Trạch bên hông mềm thịt, "Ngươi không cần phản ứng hắn."
Nếu, ta và ngươi là bạn tốt, ngươi còn có thể hay không như vậy đối ta, thật đúng là chờ mong a ~
"Ai, tức phụ nhi, ngươi sức lực điểm nhỏ." Phó Tử Trạch đau nhe răng, nhưng vẫn là cười vẻ mặt ngọt mật, hắn chính là có tức phụ nhi người.
"Không cần như vậy." Hà Hà vội vàng xua xua tay, trên mặt có chút xấu hổ, cũng ngượng ngùng hỏi lại Lâm Cảnh chuyện này, vội vàng đứng lên nói, "Ta đi trước."
"Kia tái kiến." Bạch liên xem Hà Hà đi gấp vội vàng, cũng không vội, dù sao mặc kệ thế nào, nàng còn sẽ ở tìm nàng.
"Tức phụ nhi, đợi chút, ta có cái bóng rổ thi đấu, đi cho ta đưa nước bái." Chờ Hà Hà vừa đi, Phó Tử Trạch liền tiến đến bạch liên bên cạnh, cười vẻ mặt sáng lạn, rất giống cái đại hình khuyển, nếu là có cái cái đuôi khẳng định có thể vui sướng diêu lên.
"Không đi." Bạch liên đem Phó Tử Trạch thò qua tới đầu, đẩy xa hơn điểm.
Bóng rổ tràng nếu là hoan hô lên, lỗ tai đều có thể cho người ta tạc rớt, làm gì muốn đi tìm tội chịu.
"Tức phụ nhi......" Phó Tử Trạch kêu thực u oán, "Ta như vậy soái khí, ngươi không sợ ta bị người quải chạy sao?"
"Ngươi nếu là dám chạy." Bạch liên lộ ra một ngụm gạo kê nha, tiến đến Phó Tử Trạch bên lỗ tai thượng, "Ta liền đem ngươi chân đánh gãy, nhốt tại phòng tối, đời đời kiếp kiếp cũng chỉ có thể thấy một mình ta."
Phó Tử Trạch bị bên tai nhiệt khí, huân đỏ mặt, rất nhỏ thanh nói, "Nếu là tức phụ nhi nguyện ý nói, ta cũng không ngại.", Kỳ thật hắn biết, đây là bạch liên ngày hôm qua nửa đêm xem điện ảnh bên trong lời kịch, nhưng là nếu tức phụ nhi nguyện ý chơi, hắn đương nhiên muốn bồi.
"......" Bạch liên không nghĩ phản ứng cái này thiểu năng trí tuệ, liền đem đầu vặn tới rồi một bên.
Phó Tử Trạch đợi một lát, không chờ đến đáp lại, chính là muốn cho bạch liên một người ngốc, hắn còn không yên tâm, vạn nhất có người đem tức phụ nhi thông đồng đi rồi đâu!
Phải biết rằng liền tính là biết danh hoa có chủ, vẫn là có chút mưu toan cạy góc tường gia hỏa tới xum xoe, ân hừ, đừng tưởng rằng tránh đi hắn, hắn liền không biết, tức phụ nhi cặp sách nhưng đều là hắn một tay sửa sang lại.
Nếu làm nũng vô dụng, vậy lợi dụ đi!
"Tức phụ nhi, ngươi đi xem ta thi đấu, ta liền mang ngươi đi đùa chết vong tàu lượn siêu tốc." Phó Tử Trạch chuyển tới bạch liên bên kia, lông mày chọn chọn, dùng dụ hoặc ngữ khí nói.
Tử vong tàu lượn siêu tốc chính là được xưng nhất tiếp cận tử vong tàu lượn siêu tốc, nghe nói, ở tối cao địa phương, có cái chín mươi độ đại chuyển biến, có thể làm nhân thể nghiệm đến linh hồn xuất khiếu sợ hãi cảm, còn có tiếng người xưng ở mặt trên thấy quá Tử Thần kia mạo hiểm hắc khí thân ảnh.
"Hảo đi." Bạch liên gật đầu đồng ý, nàng vẫn luôn muốn đi ngoạn nhi, chính là Phó Tử Trạch gia hỏa này đánh chết đều không đồng ý, phi nói đó là cấp chính mình đào hố, kiên quyết cự tuyệt loại này tìm đường chết hành vi.
"Tức phụ nhi đối ta thật tốt." Phó Tử Trạch nói, liền dùng mặt cọ bạch liên mặt, hận không thể liếm hai hạ, đã biểu đạt chính mình hưng phấn chi tình.
"......" Thật chán ghét loại cảm giác này, bạch liên đem mộc mặt, nàng hảo tưởng niệm Lâm Cảnh.
"Đại tẩu hảo." Hà kính văn kỳ thật là không nghĩ lại đây, nhưng là trận bóng rổ lập tức liền mở màn, Phó Tử Trạch cái này chủ lực chiến tướng cư nhiên chơi mất tích, thật là không thể nói lý, nhưng là, hắn không có can đảm nói......
Còn có lão đại này vẻ mặt nhộn nhạo bộ dáng thật đúng là cay đôi mắt.
"Ngươi hảo." Bạch liên đối với phía trước cao tráng nam sinh, cười cười, bên môi tiểu lê oa đều ra tới.
Cẩu kính văn mặt đen xoát một chút đỏ, hảo đáng yêu.
"Tức phụ nhi ~" Phó Tử Trạch trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cẩu kính văn, bất mãn đối với bạch liên nói, "Chỉ có thể đối ta như vậy cười."
"Có việc nhi?" Phó Tử Trạch này khó chịu thanh âm tự nhiên là đối với cẩu kính văn nói.
"Lão đại, còn có mười phút bắt đầu thi đấu." Cẩu kính văn sợ tới mức hổ khu chấn động, vội vàng thu hồi ánh mắt.
"Tức phụ nhi, bồi ta đi bái." Phó Tử Trạch tiếp tục làm nũng, âm cuối nhộn nhạo.
"Đi thôi." Bạch liên đứng lên, Phó Tử Trạch thực tự nhiên ngồi xổm xuống cấp bạch liên sửa sang lại váy.
Không hổ là lão đại, còn sẽ như vậy sủng tức phụ nhi, cẩu kính văn trong mắt phảng phất bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, hắn nhất định phải hảo hảo học tập.
Mà khi bao nhiêu năm sau, cẩu kính văn quỳ gối giặt quần áo bản thượng run rẩy không thôi, hắn tức phụ nhi, tân một lần Tae Kwon Do nữ tử thi đấu quán quân, bình thường đều là nàng sủng nàng.
——————
Nhiệt huyết, mênh mông, hoan hô, thét chói tai, va chạm, sở hữu hết thảy hội tụ toàn bộ trận bóng rổ **.
Các thiếu niên trên mặt đều che kín tinh mịn mồ hôi, ánh mắt mỗi một lần va chạm, phảng phất đều có thể ở không trung lòe ra lóa mắt hỏa hoa.
Niên thiếu thân thể ẩn chứa vô tận sức sống, bồng bột trào dâng, bọn họ phấn khởi, cắn răng kiên trì, đều là vì lớp, vì vinh dự.
Hai cái đội ngũ thực lực đều không yếu, liền ở cuối cùng một phút đồng hồ, Phó Tử Trạch nhảy dựng lên, hoàn thành một cái yêu cầu cao độ ba phần cầu.
Toàn trường sôi trào, các nữ sinh đều hét lên lên, đội cổ động viên múa may nổi lên các nàng trên tay nhan sắc lượng lệ tay hoa, "Phó Tử Trạch, ngươi nhất soái, ngươi nhất soái!!"
Phó Tử Trạch trạm hảo, đối với bạch liên phương hướng, ném một cái hôn gió.
Lại là quán triệt toàn trường thét chói tai, giống điên rồi giống nhau điên cuồng gào thét, "Phó Tử Trạch, Phó Tử Trạch."
Từ Phó Tử Trạch dẫn dắt đội ngũ một phân ưu thế thắng sơ nhị học trưởng dẫn dắt đội ngũ.
Ở đây mà hoàn toàn sôi trào thời điểm, Phó Tử Trạch đối với bạch liên phương hướng há miệng thở dốc.
Bạch liên thấy Phó Tử Trạch khẩu hình, hắn nói chính là, tức phụ nhi, ta soái không.
Bạch liên bỗng nhiên liền cười, nàng thật cảm thấy Phó Tử Trạch là cái thực đáng yêu người, nhưng chính là vì cái gì đối nguyên chủ như vậy tàn nhẫn, ai, nàng đều ngượng ngùng quá ngược đâu!
"......" 009 mới vừa cảm giác nhà mình ký chủ lương tâm phát hiện, chuẩn bị mạo cái phao, liền lại cho nó tới cái đại biến chuyển, nó còn nhỏ, này thật là cái hiểm ác thế giới.
Từ chuyên chở cảm tình hệ thống lúc sau, nó liền phát hiện ký chủ tâm lý mặt âm u nghiêm trọng siêu tiêu, nó cũng chưa dám lên báo, bằng không, ký chủ cùng nó nhất định sẽ bị nhân đạo hủy diệt.
Nó cùng bạch liên là trói định, sinh tử vinh nhục đều liền ở cùng nhau.
Xem ra đến nhanh lên thăng cấp không thể luôn ngốc tại E cấp thế giới, thật là bị phát hiện, còn có thể chạy trốn chạy.
Bạch liên là không biết 009 sao tưởng, nàng hiện tại đi trao tử trạch đưa nước cùng khăn lông, còn đạt được Phó Tử Trạch tràn ngập hãn vị ôm một cái.
Ta một chút đều không cảm động, bạch liên chờ Phó Tử Trạch đem nàng buông xuống, liền ngoan ngoãn ngồi vào một bên đi.
Nàng còn phải đợi Phó Tử Trạch đổi hảo quần áo ra tới, mới có thể một khối đi.
Chính là không nghĩ tới còn sẽ có người tới tìm nàng phiền toái đâu, thật là mới lạ.
"Ngươi chính là gọi là gì bạch liên." Đây là một cái cao gầy nữ sinh, trên người còn ăn mặc không có tới cập thay thế lạp lạp phục, phía sau còn đi theo hai cái tuỳ tùng, vẻ mặt ghét bỏ nói, "Tên thật đúng là thổ."
"Tìm ta có việc sao?" Bạch liên vẫn là một bộ dễ nói chuyện bộ dáng, tóc nhu thuận rũ xuống dưới, thoạt nhìn giống cái nhu nhược tiểu bạch thỏ.
"Ngươi ly Phó Tử Trạch xa một chút nhi." Nữ sinh nhất khinh thường loại này thoạt nhìn tùy thời đều sẽ khóc người, một bộ nhu nhu nhược nhược bộ dáng, trang cho ai xem a.
"Khó mà làm được đâu." Bạch liên cong cong phấn môi, diện mạo tinh xảo giống cái búp bê Tây Dương, vòng là nữ sinh lại không nghĩ thừa nhận, bạch liên đích xác sinh cái hảo bộ dạng, trách không được, có cái danh hiệu gọi là thiên sứ nữ hài nhi.
Chính là, bạch liên lớn lên ở đẹp, nàng nói ra nói vẫn là chọc giận nữ sinh.
"Ngươi đang nói ngươi một lần." Nữ sinh khí cực, cố tình bạch liên lúc này, trên mặt còn mang theo cười, ở nữ sinh xem ra quả thực chính là trào phúng.
Bạch liên không có nữ sinh cao, nàng liền đứng ở ghế trên, bám vào nữ sinh bên tai nói, "Ta làm ngươi lăn đâu, còn chưa cút xa một chút nhi."
"Ngươi, ngươi." Nữ sinh hiển nhiên không bị người nói như vậy quá, đôi mắt đều khí đỏ, duỗi tay liền tưởng đẩy bạch liên, nhưng nàng còn không có với tới bạch liên đã bị người bắt được thủ đoạn...
"Ngươi khi dễ ta tức phụ nhi, ta đồng ý sao?" Phó Tử Trạch trong ánh mắt giống cất giấu một thốc ngọn lửa, thanh âm trầm thấp, hiển nhiên là giận cực.
"Không phải, là nàng trước làm ta lăn." Nữ sinh ấp úng nói, Phó Tử Trạch chính là nàng nam thần, nàng không nghĩ bị nam thần hiểu lầm nhi a!
"A, ta tức phụ nhi, làm ngươi lăn ngươi liền lăn." Phó tử buông lỏng ra nữ sinh thủ đoạn, trong ánh mắt tất cả đều là không kiên nhẫn, "Lăn a", hắn từ trước đến nay không phải thân sĩ, nhưng cũng không đánh nữ sinh, nhưng đừng buộc hắn phá giới.
Bị thích người như vậy hung, nữ sinh trực tiếp liền khóc ra tới, chạy, nàng hai cái cùng cũng không dám nói cái gì, cũng đi theo đi rồi.
"Tức phụ nhi, không có việc gì đi." Phó Tử Trạch vẻ mặt khẩn trương nhìn bạch liên, thiếu chút nữa không thượng thủ kiểm tra rồi.
"Không có việc gì." Bạch liên chính mình nhảy xuống ghế dài, lại đem Phó Tử Trạch hạ nhảy dựng, tức phụ nhi đều không cho hắn ôm, quăng ngã làm sao.
"Tức phụ nhi, đều là ta sai." Phó Tử Trạch truy ở phía sau khổ ha ha nói, trong lòng lại suy nghĩ, về sau muốn xem khẩn điểm tức phụ nhi, vạn nhất bị người khi dễ làm sao, đến lúc đó, hắn khóc còn không kịp.
"Ngươi không sai." Bạch liên thật vất vả có thể cho Phó Tử Trạch ra xuất huyết, như thế nào có thể dễ dàng buông tha cơ hội này đâu, đêm nay có thể khiêu chiến một chút sử thượng mạnh nhất tiểu ớt cay.
Bạch liên bọn họ đi chính là vận động viên chuyên chúc thông đạo, người không nhiều lắm, đại đa số người còn ở bên trong thay quần áo.
"Ta thật sự sai rồi, không cần sinh khí sao." Phó Tử Trạch vòng đến bạch liên phía trước, ngăn chặn bạch liên.
Nhìn tức phụ nhi tức giận mặt, Phó Tử Trạch còn lạc quan tưởng, có lẽ, tức phụ nhi là ghen tị đâu.
Tránh ra." Bạch liên đứng lại, trên mặt vẫn là thực tức giận bộ dáng.
"Không cho." Phó Tử Trạch ngữ khí thực cứng, chỉ là dưới chân thực túng, lập tức liền tránh ra.
Vì thế, bạch liên tiếp tục về phía trước đi.
Phó Tử Trạch ở phía sau theo sát, nửa bước không rời.
Bạch liên đi rồi trong chốc lát, đột nhiên ngừng.
"Sao." Phó Tử Trạch chuyển tới bạch liên phía trước, khẩn trương hỏi đến.
"Mệt mỏi, bối ta." Bạch liên ngữ khí thực bình tĩnh nói đến, một chút âm điệu dao động đều không có.
"Ai" Phó Tử Trạch lại rất cao hứng ứng, mắt sáng rực lên, hắn liền thích tức phụ nhi nghiêm trang làm nũng, manh hắn vẻ mặt huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...