Ta siêu ngọt-end

2.6K 75 5
                                    

Chương 79:
Nhà của chúng ta người đều chỉ biết trồng trọt, hiện tại nào có mà cho chúng ta loại......" Ninh Lượng sờ sờ trong tay mặt nắm tẩu hút thuốc, vẫn là nhịn xuống, bằng không lão bà tử lại nên thượng thủ véo hắn.
"Loại một năm mà có thể lạc mấy cái tiền......" Trần Kim Hoa nhìn nàng kia hai chỉ có vóc dáng ngốc nhi tử, "Các ngươi hai anh em là sao tưởng?"
Ninh đại phú cùng ninh đại quý lúc này đều là vuốt đầu cộc lốc cười, qua một hồi lâu, vẫn là ninh đại quý trước nói câu, "Mẹ, ngươi nói đi, ta đều nghe ngươi."
Nói cũng tương đương chưa nói.
Ninh đại phú cũng đi theo gật gật đầu, bọn họ vừa mới tới chỗ này, gì còn đều không quen thuộc, chính mình trên người cũng không có tay nghề, hiện tại chính là ở nhà ăn cơm trắng.
Trần Kim Hoa nghe được lời này mới cười, nàng tới chỗ này mới biết được mấy thứ này, đừng nói cái gì có thể hay không có thể hay không vấn đề, trước đem tầm mắt đề đi lên mới là đỉnh đỉnh quan trọng, "Ta hôm qua nghe Vân Nương nói, các ngươi hai huynh đệ hiện tại liền có thể đi nơi khác làm công, một tháng tiền lương đều có một hai ngàn, cũng không cần cái gì cái lao tử kỹ thuật, đều là dốc sức sống, đi trước bên ngoài chuyển cái hai ba năm, cũng không cần các ngươi hướng trong nhà gửi tiền, có thể cố được chính mình liền thành, có thể có cái kiếm tiền biện pháp liền trở về......"
Vân Nương chính là cái kia hoành thánh quán nhi lão bản nương, Trần Kim Hoa ở chỗ này cũng không quen biết những người khác, chính là đổng tiểu vân mang nàng quen thuộc chung quanh sự cùng vật, còn cho nàng ra chủ ý.
"Thành." Ninh đại phú đi vào cái này địa phương trong lòng cũng là vẫn luôn lo sợ bất an, không làm điểm sống, cả ngày ăn không uống không, gác trong thôn nhà ai phải có như vậy người làm biếng toàn gia cũng chưa cấp kéo suy sụp, hắn ở trong lòng cũng là tương đương khinh thường loại người này, chính hắn cũng không nghĩ đương cái người làm biếng a.
"Ta xem cũng thành." Ninh Lượng sống hơn phân nửa đời đều canh giữ ở vùng núi hẻo lánh, đi vào cái này địa phương, đệ nhất cảm giác chính là khiếp sợ, mặt khác chính là còn có ẩn ẩn tiếc nuối, hắn này một đống tuổi, cũng không thể lại đi ra ngoài, "Hai người các ngươi huynh đệ hảo hảo ở bên ngoài nhìn xem, dài hơn điểm kiến thức......"
Bạch liên ở một bên nhi dựa vào Trần Kim Hoa trên người nhắm mắt dưỡng thần, nàng đêm qua cùng Trần Kim Hoa câu thông đến nửa đêm mới làm nàng lý giải tầm mắt là thứ gì, rốt cuộc có thể ăn được hay không.
"Vậy như vậy làm, hảo, tan đi." Trần Kim Hoa còn tưởng đem bạch liên bế lên tới đâu, nàng mới xoay hạ eo, bạch liên liền đứng lên, nhìn như là có điểm mệt nhọc, "Ngoan bảo, nãi nãi mang ngươi đi ngủ, được không?"
"Hảo." Bạch liên phòng ở lầu hai, trong nhà mặt liền nàng một người một gian phòng......
————
Trần Kim Hoa đã sớm tìm hiểu hảo lộ, ăn qua cơm sáng liền mang theo bạch liên đi cung thiếu niên, nơi này không tính xa, đi đường cũng liền hơn mười phút.
Nói là cung thiếu niên kỳ thật cũng có thể xem như một cái tổng hợp trường học, từ tiểu học vẫn luôn lên tới cao trung đều nhiều năm cấp ở, nhưng là thiếu niên này cung một cái trong toàn khối chỉ thu 50 cá nhân.
Nó có thể nói là mỗi ngày đều ở chiêu sinh, cũng có thể nói một năm đều không chiêu sinh, chủ yếu xem người có thể hay không thi được tới.
Nơi này một tháng tiến hành một lần khảo thí, người nhiều liền xoát xuống dưới, ấn khảo thí thành tích cùng bình thường thành tích tiến hành tổng hợp xếp hạng, từ đếm ngược đệ nhất danh bắt đầu xoát, cho nên cung thiếu niên cũng không phải thi đậu là đến nơi, ngươi còn phải vẫn luôn không bị xoát xuống dưới, cho nên bên trong học sinh cũng là tương đương nỗ lực.
Cung thiếu niên cửa liền có một cái tiểu trong phòng, bên trong ngồi hàng năm chiêu sinh lão sư, nghe đồn nàng có thể tinh chuẩn không có lầm nhớ kỹ mỗi cái học sinh tên, ở địa phương cũng là bị người cho rằng là một đại kỳ chuyện này.
"Lão sư, ngươi xem chúng ta đứa nhỏ này được không?" Trần Kim Hoa vẫn là ăn mặc nàng từ trong nhà mang ra quần áo, ở trong trấn thu rách nát đều so nàng xuyên hảo, tuy rằng có tiền, vẫn là một tuyệt bút tiền, nhưng nàng vẫn là luyến tiếc hoa, nàng trên đầu vây quanh màu xám khăn trùm đầu, ngôn ngữ gian mang theo không tự biết kính sợ.
"Nhận thức tự sao?" Nói chính là cái mang mắt kính trung niên nữ tử, một thân ngắn gọn hắc bạch sắc trang phục công sở, dưới lòng bàn chân dẫm màu đen giày cao gót, nàng nói chuyện có nề nếp, có vẻ rất là quy củ.
"Này......" Trần Kim Hoa bị hỏi ở, nàng lúc này mới nghĩ đến nàng ngoan bảo còn không có thượng quá một ngày học, như thế nào sẽ biết chữ nhi.
Nữ nhân tên là chu hạ, nàng xem Trần Kim Hoa vẻ mặt khó xử, trong lòng cũng liền hiểu rõ, chính là này nữ hài nhìn liền có loại tươi mát thoát tục hương vị, nàng cảm thấy nàng nếu có thể biết chữ nói dựa vào bộ dáng này cũng có thể thượng các nàng nơi này.
Bọn họ nơi này cũng không phải một mặt bồi dưỡng con mọt sách a, bọn họ muốn chính là nhiều phương diện phát triển nhân tài, đôi khi, lớn lên hảo cũng là một loại sở trường đặc biệt, đừng nói nhân gia còn có khí chất, chính là yêu cầu cũng không thể quá thấp, "Không quen biết tự liền đi trước đọc nhà trẻ đi, sang năm lại đưa lại đây nhìn xem."
Trần Kim Hoa vừa nghe người này không một ngụm cự tuyệt, trên mặt liền lại có tươi cười, ngươi xem nàng ngoan bảo chính là năng lực, không biết chữ cũng chưa bị lão sư ghét bỏ......
"Nhà trẻ." Bạch liên ngữ khí phi thường khiếp sợ, "Ta như vậy thông minh như thế nào còn dùng nhà trẻ, nàng là ở nghi ngờ ta năng lực."
"Nga, không biết chữ ký chủ." 009 liền nhìn bạch liên gác nhi kia làm, tỏ vẻ nó sẽ không ở dung túng nó rác rưởi ký chủ, nhất định phải đả kích đến nàng thương tích đầy mình, "Thất học, ngươi hiện tại có thể xem cũng chỉ có một khuôn mặt."
Bạch liên nghe thế câu nói lại quỷ dị nở nụ cười, ngữ khí còn rất là kiêu ngạo, "Ta biết chính mình đẹp, ngươi liền không cần khen ta."
"......" 009 bị bạch liên không biết xấu hổ trình độ dọa tới rồi, còn có nó ký chủ sợ là đã quên nàng vẫn là cái thất học, nó quyết định nhắc nhở một chút nàng, "Ngươi sẽ viết tên của ngươi sao?"
"Ta sẽ dùng bốn loại văn tự viết." Bạch liên càng kiêu ngạo.
Mỗi cái thế giới văn hóa hệ thống đều là không giống nhau, có rất giống, cũng sẽ có đại bộ phận trọng điệp, nhưng là nàng còn không có gặp được quá giống nhau như đúc, cho nên mỗi cái thế giới, chính là một chuyến tân lữ hành.
"Ngươi thật đúng là ghê gớm." 009 mặt vô biểu tình nịnh hót, tiểu nãi âm âm điệu vững vàng đến phi thường trắng ra biểu hiện ra nó có lệ, nề hà nó có một cái giả ngu ký chủ.
"Không cần như vậy khen ta." Bạch liên trong giọng nói còn có điểm tiểu đắc ý, "Ta làm ngươi nhìn xem một thế hệ thần đồng là như thế nào ra đời."
"......" 009, ngươi cái vạn năm lão yêu quái, còn thần đồng, thật không biết xấu hổ.
Bạch liên không nghe được nó chửi thầm, nàng ngẩng đầu, thanh triệt trong ánh mắt như là ẩn chứa cái gì sẽ sáng lên đồ vật, sáng lấp lánh, nàng đối với chu hạ nói, "Lão sư, có thể nhận lấy ta sao, ta học thực mau."
Chu hạ cảm thấy chính mình si ngốc, nàng duỗi tay sờ sờ tiểu nữ hài nhi đầu, tóc tinh tế mềm mại, "Hảo a."
"......" Nó ký chủ thế nhưng sử dụng tinh thần lực làm loại chuyện này, hảo đi, nó một chút đều không khiếp sợ, còn có loại quả nhiên như thế cảm giác.
"Kia thật là cảm ơn lão sư, ngoan bảo còn không nhanh lên cảm ơn lão sư." Trần Kim Hoa thật đúng là vui mừng thực, tuy rằng tin tưởng nàng ngoan bảo có thể thành đi, nhưng là thật thành, vẫn là phi thường kinh hỉ.
"Cảm ơn lão sư." Bạch liên đối với chu hạ cười thực sáng lạn, còn lộ ra bạch bạch gạo kê nha, nhìn ngoan ngoãn giống cái con thỏ.
"Không cần." Chu hạ cũng liền si ngốc như vậy lập tức, lập tức liền khôi phục nguyên lai ít khi nói cười bộ dáng, "Trước thượng năm nhất, ta sẽ thỉnh một cái lão sư chuyên môn phụ đạo nàng ngữ văn cơ sở, một tuần đến nhận đến 1000 cái chữ Hán trở lên.", Nàng lời này tự nhiên là đối với Trần Kim Hoa nói.
"Một ngàn cái a......" Trần Kim Hoa kinh há to miệng, nàng đối một ngàn không có cụ thể khái niệm chỉ biết là kia rất nhiều.
"Hành, cảm ơn lão sư." Bạch liên nhưng thật ra một chút cũng chưa do dự ứng hạ, khóe môi cười cong cong, trắng nõn khuôn mặt còn mang theo trẻ con phì, không riêng gì nàng mặt, nàng cả người đều không gầy, thoạt nhìn thịt mum múp.
"Kia đi theo ta" chu hạ xem Trần Kim Hoa cũng tưởng theo sau bộ dáng, nàng liền biết nàng không biết nơi này quy củ, "Vị này gia trưởng ngươi liền đi về trước đi, giữa trưa 11 giờ rưỡi lại qua đây tiếp ngươi học sinh trở về."
"Hành, hành......" Trần Kim Hoa xoa xoa tay ứng, nàng lúc này mới nhớ tới cung thiếu niên là không cho phép gia trưởng đi vào, nàng trước khi đi còn lưu luyến không rời nói, "Ngoan bảo, ở trường học muốn nghe lão sư nói a, chờ giữa trưa trở về, nãi nãi cho ngươi làm ăn ngon......"
"Ân, hảo, nãi nãi tái kiến." Bạch liên vẫy vẫy nói, "Ta sẽ nghe lão sư nói."
Thiếu niên này cung nghe nói là cái đại nhân vật sáng lập, chỉ cần phù hợp yêu cầu, cái gì đều không cần mang, trường học sẽ một mình ôm lấy mọi việc.
Cung thiếu niên bên trong kiến không tính xa hoa, thậm chí còn không có trưởng trấn trong nhà dẫn nhân chú mục, chính là nhìn sạch sẽ suốt khiết khiết.
"Hứa lão sư, ngươi ra tới một chút." Thời gian này điểm khá tốt, còn không có bắt đầu đi học, nhưng là học sinh đến không sai biệt lắm, bọn họ đều trước tiên tới, có đang xem thư, có đang nói chuyện thiên, tái hảo lớp, cũng có như vậy hai cái sờ cá, hoặc là nói là thiên tư trác tuyệt, không cần quá nỗ lực cái loại này loại hình.
"Đây là tân chiêu học sinh?" Hứa nhớ mỹ cười rất là ôn nhu, "Muốn ở chúng ta trong ban đọc?"
Một cái trong toàn khối mặt đại khái 50 cá nhân, chia làm a ban cùng b ban, tự nhiên a ban muốn hảo điểm, nhưng là hứa nhớ mỹ giáo chính là b ban.
"Ân, cho nàng an bài cái chỗ ngồi đi, ta đi trước." Chu hạ nói xong liền đi rồi, nàng còn muốn tiếp tục canh giữ ở cửa, khả năng còn có người tới thử xem đâu.
"Cùng ta vào đi." Hứa nhớ mỹ nhìn bạch liên, nàng hẳn là trong núi mặt ra tới hài tử, trên người quần áo đều là nhà mình làm, tóc sơ thành hai cái bánh quai chèo biện còn dùng chính là hồng dây buộc tóc trói lại, trong trấn mặt hài tử sẽ không như vậy trang điểm, chính là nàng nhìn trắng nõn sạch sẽ vừa thấy chính là trong nhà mặt bảo bối ra tới, như thế làm nàng có chút lấy không chuẩn, nàng trong lòng tưởng này đó cũng chỉ là một cái chớp mắt, nàng đứng ở trên bục giảng, thanh thanh giọng nói, "Các bạn học an tĩnh một chút, chúng ta trong ban nghênh đón vì tân đồng học, đại gia vỗ tay hoan nghênh một chút."
Hứa nhớ mỹ là chủ nhiệm lớp, học sinh vẫn là rất cho nàng mặt mũi, trên thực tế cái này trong trường học cơ bản không có gì không nghe lời học sinh, đương nhiên, chỉ là cơ bản.
Trong phòng học mặt không bao nhiêu người, nhưng là vỗ tay vẫn là rất vang.
"Ngươi nguyện ý làm cái tự giới thiệu sao?" Hứa nhớ mỹ đối với bạch liên thực uyển chuyển nói, nàng cảm thấy có thể tiến cái này trường học, hẳn là có điểm thường thức.
Nhưng mà bạch liên mới vừa chế định nàng thần đồng lộ tuyến, đó chính là trước giả ngu, nàng liền đối với hứa nhớ mỹ ngượng ngùng cười cười, mắt to có rõ ràng nghi hoặc, "Cái gì là tự giới thiệu?"
"......" Hứa nhớ mỹ, đây là có chuyện gì.

(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ