Chương 58:
Thực xin lỗi, có thể chờ ta trong chốc lát sao?" Bạch liên ngẩng đầu nhìn Văn Dập, màu hổ phách con ngươi tràn đầy xin lỗi, "Ta khả năng có điểm thoát lực."
"Ngươi tin hay không, hắn sẽ cõng ta." Bạch liên thanh âm phi thường vui sướng.
009 quan sát hạ Văn Dập, hắn đứng, vẫn không nhúc nhích, giống như ở tự hỏi cái gì, cao lớn thân ảnh chặn từ cửa xuyên thấu qua tới quang, có vẻ phá lệ trầm mặc. Sau đó hắn động, quân ủng ở cùng sàn nhà ma sát phát ra lệnh người sợ hãi thứ lạp thanh.
009 cảm thấy nhà mình ký chủ khả năng phải bị đánh chết.
Kết quả, Văn Dập đưa lưng về phía bạch liên ngồi xổm xuống, "Đi lên."
"......", 009, bệnh tâm thần thế giới nó không hiểu.
Bạch liên không nhúc nhích, nàng muốn rụt rè một chút, "Như vậy không hảo đi, chúng ta rốt cuộc mới vừa nhận thức."
Văn Dập không nhúc nhích, ngữ khí là mệnh lệnh, "Đi lên.", Hắn cảm thấy hắn hẳn là đối nàng hảo điểm, hắn thích trên người nàng hơi thở.
Bạch liên chỉ là khách khí thoái thác một chút, tự nhiên sẽ không nhiều giãy giụa, "Cảm ơn, phiền toái ngươi."
"Không cần." Văn Dập cảm giác được chính mình trên lưng bò đi lên một người, bỗng nhiên có loại kỳ dị cảm giác, đó chính là hắn khả năng vĩnh viễn sẽ không đem phía sau lưng giao cho người thứ hai. Hắn hiện tại không tin bất luận cái gì một người, trừ bỏ ngải bạch liên, ở đời trước một cái kỳ ba nhất tồn tại.
"Ngươi thật sự thực hảo." Bạch liên ghé vào Văn Dập bên tai nói, "Tuy rằng ngươi vừa rồi giết người, nhưng là ta biết khi đó ngươi đã thần trí không rõ, cũng thực cảm tạ, ngươi đem vật kia giết, ta tuy rằng không biết tỉnh ra thứ gì, nhưng là ta có thể cảm giác được nó tồn tại.", Nếu là Văn Dập không đem hoa vương diệt trừ, bọn họ cái này trong trường học tất cả mọi người sẽ chết.
Thánh mẫu nói là thiện lương, cũng là một loại cực đoan tàn nhẫn, bởi vì nàng sẽ vĩnh viễn khoan dung, hơn nữa tìm được thích hợp lý do đi tha thứ, hoặc là, ở thống khổ sự đều ở nàng trong lòng lưu không dưới một chút khắc ngân.
Trợn tròn mắt, mỉm cười nhìn thế giới, nàng sẽ ở ngươi ngã vào vạn trượng vực sâu thời điểm kéo ngươi một phen, nhưng ngươi lại không biết, nàng khi nào sẽ buông tay.
"Ngươi nói rất nhiều." Văn Dập cảm giác được bên tai thấm ướt, cái này làm cho hắn mạc danh hưng phấn, nhưng hắn chán ghét loại này không chịu khống chế cảm giác, "Đang nói ta liền đem ngươi ném xuống."
Bạch liên nháy mắt ngoan ngoãn, nàng biết Văn Dập không phải nói giỡn, nàng muốn thật sự đang nói chuyện, Văn Dập khẳng định sẽ đem nàng ném xuống.
Hai người một đường đi tới, có vẻ rất là hài hòa.
Một cái là từ thất sắc quang hỗn hợp ở bên nhau hình thành cực hạn bạch, một cái là bảy loại nhan sắc hỗn hợp thành cực hạn hắc, hai cái biến thái, cho nên lẫn nhau bài xích, mà khi tương ngộ thời điểm lại vô cùng hài hòa.
——————
"Lão đại, người đã đến đông đủ." Việt Việt ăn mặc một thân quân trang, trạm thẳng tắp.
'Dẫn bọn hắn trở về đi." Văn Dập cảm giác trên lưng bối người tựa hồ tưởng xuống dưới, lại không hoãn không vội nói câu, "Ngươi có thể đứng ổn?" Sau đó, trên người người liền an tĩnh, Văn Dập không tự giác câu môi dưới.
Tiết Việt thấy, hắn bối banh càng thẳng, hắn giống như minh bạch lão đại vì cái gì sẽ hạ cái này thập phần quỷ dị mệnh lệnh, "Là, lão đại."
Bọn nhỏ thực ngoan, bọn họ đều mở to song đại đại đôi mắt nhìn bạch liên, không tiếng động nói, lão sư, ngươi xem chúng ta ngoan không ngoan.
Bạch liên mỉm cười nhìn bọn họ, phất phất tay, sau đó thấy sở hữu học sinh đôi mắt đều sáng lên, ở trong lòng đối 009 nói, "Bọn họ thật sự thực ngoan."
"Đúng vậy." 009 đối chính mình ký chủ đã hoàn toàn tuyệt vọng, đừng nói lĩnh ngộ chân thiện mỹ chân lý, có thể hay không an an tĩnh tĩnh làm người thường.
Ký chủ chỉ là cho bọn hắn đồ ăn, bọn họ trả giá chính là tín ngưỡng, này không phải thánh mẫu, đây là khoác vô tư phụng hiến da, làm là ma quỷ giao dịch.
Nhận thức đến điểm này không chỉ có 009, còn có Văn Dập, vì thế, Văn Dập càng thêm hưng phấn.
"Chúng ta là đồng loại, đúng hay không?" Văn Dập cánh tay đột nhiên buộc chặt, trong đầu một cây huyền bỗng nhiên đứt đoạn hiểu rõ, trong lòng điên cuồng kêu gào, rất thích, rất thích.
Hắn hận không thể hiện tại điên cuồng liếm láp nàng cổ, ở nếm thử nàng thơm ngọt máu tươi.
"Chúng ta là đồng loại.", Đều là nhân loại, bạch liên lần này dị thường cảnh giác, gắt gao ôm lấy Văn Dập cổ, nàng có loại dự cảm bất tường.
"Buông ra, ta ôm ngươi." Văn Dập lần này thanh âm dị thường nhu hòa, hắn đồng tử lại mất tự nhiên co rút lại, "Ngươi nghe lời, ta ôm ngươi."
"Không cần, như vậy liền hảo." Bạch liên gắt gao ôm, kiên quyết không buông tay, nàng lại nghĩ tới mới vừa gặp mặt bị Văn Dập chi phối sợ hãi cảm.
Lần này Văn Dập phi thường dễ nói chuyện, hắn thậm chí sung sướng gợi lên môi, "Ngươi xác định?", Hắn nói hình như là ở môi nghiền nát vòng mới lăn ra tới, có vẻ đặc biệt ý vị thâm trường.
Vì thế bạch liên cảm giác càng không hảo, nhưng là nàng từ trước đến nay chỉ ái hiện tại chính mình, bởi vậy, nàng thập phần bình tĩnh trở về câu, "Ta xác định.", Ta cái gì cũng không biết, hố cũng là hố tương lai chính mình, hoàn toàn không có trong lòng áp lực.
"......" 009, ta ký chủ sớm hay muộn muốn xong.
"Hảo" Văn Dập ứng, cười càng thêm ý vị không rõ, "Chúng ta đi.", Sau lại những lời này, là đối với Tiết Việt nói.
"Là, lão đại." Tiết Việt được rồi cái chào theo nghi thức quân đội, đem cửa xe kéo ra, "Dư nhạc ở hoa triển trung tâm bị một gốc cây màu đen hoa tâm là kim sắc hoa ngăn cản, hiện tại còn ở đâu dừng lại."
"Từ hắn đi thôi." Văn Dập cấp bạch liên khấu hảo đai an toàn, nhàn nhạt nói, "Nó nhìn trúng hắn."
Đánh quá nó, nó liền đi theo dư nhạc, đánh không lại, dư nhạc liền biến thành nó chất dinh dưỡng. Dư nhạc là khống chế hệ mộc hệ dị năng, ở phía sau kỳ chính là một cái đại sát khí tồn tại.
Tiết Việt chỉ là hướng Văn Dập báo cáo một chút, kỳ thật hắn cũng không lo lắng dư nhạc, thậm chí hiện tại có điểm muốn cười, một gốc cây thực vật là tương trúng dư nhạc, cướp đi làm áp trại tướng công sao?
Mấy chục lượng quân xe mênh mông khai ở trên đường lớn, bọn họ trực tiếp đi lâm tỉnh hoa ngươi căn cứ, đây là quân khu tân kiến căn cứ.
Văn Dập thủ hạ những người khác đều đã đuổi đi qua, hiện tại bọn họ muốn chạy đến hội hợp.
t tỉnh đường phố sạch sẽ thực, cũng quỷ dị thực. Không thấy một chút bóng người, chỉ có trống rỗng xe cùng bề mặt lâu, an tĩnh làm nhân tâm phát mao.
Nhưng là bọn họ biết hiện tại nơi này thực an toàn, nơi này không có tang thi, sở hữu thực vật biến dị lại đều sợ Văn Dập, cho nên này một đường vẫn là thực an bình.
Đương nhiên đây là đối bỏ ra nhiệm vụ binh lính tới nói.
"Bọn họ là muốn mang chúng ta đi đâu?" Kỷ rặng mây đỏ nhịn không được đã phát thanh, nàng giọng nói vẫn là ách, bị tạp chết ba người kia, trong đó có một cái là trượng phu của nàng.
"Không biết." Lão hiệu trưởng trong mắt hiện lên chút nước mắt, hắn sờ sờ quân phổ xe xe vách tường, thật đúng là chính là hoài niệm, bao lâu không chạm qua.
"Bọn họ vì cái gì muốn đem chúng ta mang ra tới a, chúng ta rõ ràng quá hảo hảo, bọn họ gần nhất còn đã chết ba người." Kỷ rặng mây đỏ nói đến nơi này lại khóc, mập mạp thân mình đi theo cùng nhau run, "Lão phương a, ngươi chết như thế nào thảm như vậy a......"
"Ngươi bớt tranh cãi." Lâm Kiều ngẩng đầu, nàng sắc mặt tái nhợt, cho người ta mạc danh tối tăm cảm, "Ngươi tưởng bị ném xuống đi sao?"
"Ngươi......" Kỷ rặng mây đỏ không biết như thế nào mới nửa ngày Lâm Kiều liền cùng thay đổi cá nhân giống nhau, nàng thế nhưng cũng bị dọa tới rồi, trong cổ họng nói tạp ở giọng nói, nước mũi cũng chưa tới kịp sát, thoạt nhìn thực ghê tởm.
"Đều bớt tranh cãi." Cố vận vẫn như cũ ôm nàng đại hậu notebook, ở viết viết vẽ tranh, nàng người bên cạnh có chút tò mò, thò lại gần nhìn thoáng qua, chỉ có thấy một ít rậm rạp nòng nọc văn, suy nghĩ nhìn kỹ khi, cố vận lại là trực tiếp đem notebook khép lại.
Người nọ xán xán cười một cái, bên trong xe hoàn toàn lâm vào trầm mặc.
——————
"Ngươi muốn đem bọn họ an bài đến nào?" Bạch liên ngồi một đường xe, có chút vựng, nàng ngồi dậy nghiêng đầu nghe bên cạnh Văn Dập.
"Trong căn cứ tự nhiên có bọn họ nơi đi." Văn Dập nhắm mắt lại trả lời, hắn trực tiếp khai cái không khí tráo cách thanh âm hòa khí vị, này một đường thông thuận vô cùng, lập tức liền phải đến căn cứ.
Bạch liên trầm mặc trong chốc lát, nàng rõ ràng biết hiện tại là mạt thế, căn cứ không có khả năng trống rỗng dưỡng những người đó, cho dù những người đó đại bộ phận chỉ là hài tử, "Những cái đó bọn nhỏ làm sao bây giờ?"
Nàng tẩy não hai tuần mới tẩy não thành công, nhất định không thể cho nàng đánh mất a.
"Ngươi còn muốn dưỡng bọn họ?" Văn Dập mở mắt, nhàn nhạt nói, thanh âm nghe không ra hỉ nộ.
"Không phải ta dưỡng bọn họ, chúng ta là cho nhau cung phụng, ta dị năng, hẳn là có thể bị xưng là dị năng, nó có chút đặc thù, nó yêu cầu mọi người tín ngưỡng cung phụng." Bạch liên thanh âm thực ôn nhu, khóe môi cười trước sau như một làm người cảm giác được ấm áp.
Văn Dập bỗng nhiên tới chút hứng thú, ngồi thẳng thân mình, "Nếu bọn họ không thể vì ngươi cung cấp tín ngưỡng đâu?"
"Mỗi người đều có muốn đi địa phương, ta không thể ngăn cản cùng can thiệp, ta thần sẽ thông cảm ta." Bạch liên nói, giống như bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nàng thành kính nhắm lại mắt, hợp nhau đôi tay, "Ta hướng thần minh khẩn cầu, có thể đem ta thanh âm truyền tới ngài tín đồ trong tai, ngài biết, bọn họ ý chí cũng không có kiên định đến không thể dao động nông nỗi, cho nên ta cần thiết thật thật đốc xúc bọn họ, làm cho bọn họ nghe ngài thần thánh Phạn âm."
Văn Dập không nhúc nhích, hắn ý bảo Tiết Việt làm hắn trước tiên lui đến một bên, hắn nhìn bạch liên quanh thân nổi lên nhu hòa bạch quang, cái này làm cho hắn cảm thấy dị thường thoải mái, hắn nghe bạch liên tiếp tục nói.
"Các ngươi phải tin tưởng, vô luận các ngươi ở nơi nào, thần minh đều sẽ phù hộ của các ngươi, hắn là như vậy khoan dung, như vậy nhân từ, cho nên vô luận chúng ta thân ở chỗ nào, đều phải kiên định tin tưởng này chúng ta thần, tín ngưỡng vào chúng ta thần." Chờ bạch liên nói âm rơi xuống, nàng quanh thân bạch quang cũng cùng nhau biến mất.
Sau đó đứng ở xe bên cạnh Tiết Việt liền nhận được binh lính thông báo, "Báo cáo, đám kia hài tử biểu tình ở trong nháy mắt trở nên thập phần an bình, hơn nữa phi thường quỷ dị đều nhịp", binh lính trạm thẳng tắp nói chuyện thời điểm không tự giác nhanh hơn ngữ tốc, hợp với biểu tình đều mang lên sợ hãi.
Mấy trăm cái hài tử, quả thực đều cùng rối gỗ giật dây dường như, biểu tình cùng cùng đài máy móc khắc hoạ giống nhau, thoạt nhìn thật là làm người không rét mà run.
Tiết Việt liền lông mày động không nhúc nhích một chút, vẫn như cũ bản trương bài Poker mặt, "Đã biết.", Nếu không phải hắn thấy lão đại mang người kia đột nhiên giống trừu điên rồi dạng, phỏng chừng hắn cũng sẽ khiếp sợ một chút, nhưng là hắn thấy, "Đi xuống đi, cho bọn hắn an bài hảo trụ địa phương."
"......" Binh lính cảm giác phi thường nghẹn khuất, nhưng là hắn vẫn là kiên cường được rồi cái chào theo nghi thức quân đội, "Là."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...