Chương 91:
"Cái này vật nhỏ là như thế nào cùng lại đây?" Bạch liên sờ sờ tiểu hoa nụ hoa, trong mắt một chút ôn nhu nhu như nước, "Thật là cái đáng yêu tiểu gia hỏa."
Nàng có thể cảm giác ra tới, cái này vật nhỏ tựa hồ thực ghê gớm đâu, vì thế nàng tươi cười càng thêm chân thành.
Tiểu hoa run lên lá cây, cọ cọ bạch liên ngón tay, tương đương ngoan ngoãn.
"......" 009 thật sự không nghĩ tới mới từ nhiệm vụ thế giới trở về ký chủ sẽ đùa giỡn một đóa hoa, nó có điểm không thể lý giải, "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ thực thương tâm đâu.", Bởi vì nàng giống như thực thích thế giới này, trả giá như vậy đại đại giới cũng chỉ tưởng lưu lại.
"Ta vì cái gì phải thương tâm?" Bạch liên đem tiểu hoa buông, giơ tay cho nó huyễn hóa ra tới một cái bình hoa, kỳ thật nàng tưởng hóa ra tới một cái hoa viên nhỏ, nề hà lực bất tòng tâm, nhưng là tiểu hoa vẫn là thật cao hứng, nó nhảy nhót đi vào, "Kết cục đã thực hảo không phải sao?"
"Ngươi rõ ràng biết ta không phải......", Không phải cái kia ý tứ, 009 nói đến một nửa đột nhiên nuốt xuống, nó ký chủ cũng không có cách nào, đã đến giờ cũng chỉ có thể rời đi, vì thế nó liền ngượng ngùng dời đi đề tài, "Muốn bắt đầu nhiệm vụ sao?"
Kỳ thật nó là có chút chột dạ, nhưng là nhiệm vụ nó đã tiếp, không thể sửa lại, nó ký chủ đại khái thật sự muốn ăn cỏ.
Bạch liên kỳ thật thật sự không thương tâm, nàng nào có cái gì tâm a, nàng trong lồng ngực mặt nhảy không biết là thứ gì, khả năng chính là một đống hư thối có mùi thúi thịt nát, lòng dạ hiểm độc lạn gan, nàng cuối cùng sờ sờ tiểu hoa nụ hoa, "Ta cho ngươi khởi cái danh đi, kêu tiểu hoa thế nào?"
Tiểu hoa không biết tên này khởi thực tùy tiện, nó thực hân hoan lắc lắc trên đầu tiểu hoa bao, sau đó e thẹn rình coi bạch liên, nó chủ nhân thật là đẹp mắt.
009 cảm thấy nó ký chủ sẽ như vậy ôn nhu quả thực cùng biến dị giống nhau, nhưng này cùng nó không có gì quan hệ, nó cùng ký chủ chi gian chỉ có tương sát, không có yêu nhau, hằng ngày chính là lẫn nhau trào, "Nhiệm vụ truyền tống trung......"
Bạch liên an tĩnh tiếp thu tin tức, trên mặt tươi cười dần dần biến mất, sau đó trầm mặc không nói một lời......
009 tránh ở một bên an tĩnh như gà giả chết.
Thật lâu sau, bạch liên mới mở miệng, ngữ khí rất là trầm trọng, "Ta cùng ngươi có thù oán sao?"
"......" 009 càng chột dạ, nó nhược nhược trả lời câu, "Không có.", Nhưng lời này liền nó chính mình đều không tin.
"Ta không tin." Bạch liên ánh mắt cùng ngữ khí giống nhau lạnh băng, "Rác rưởi hệ thống."
009 không có phản bác, nó lặng lẽ đem bạch liên truyền tống qua đi.
Nhiệm vụ lần này rất đơn giản, liền bốn chữ, công lược nam chủ.
Nguyên chủ tên đã kêu làm bạch liên, nàng là một cái tiểu bộ lạc tộc trưởng nữ nhi, tương đương nuông chiều tùy hứng, tính tình cũng là thực ác liệt, đương nhiên đây là nàng phụ thân sủng ra tới, nếu nàng không gặp được nam chủ nói, này cũng cũng không có cái gì, đáng tiếc nàng gặp gỡ.
Nam chủ là một cái đại bộ lạc tộc trưởng chi tử, khi còn nhỏ cũng là quá chúng tinh phủng nguyệt sinh hoạt, đáng tiếc ở hắn năm tuổi năm ấy trong bộ lạc đã xảy ra phản loạn, hắn thiên phú bị hủy, nhưng hắn chạy ra tới.
Trải qua ba năm lưu lạc, trong lúc bị người nô dịch đánh chửi cùng các loại ngược đãi, cuối cùng bị buôn bán tới rồi nguyên chủ nơi trong bộ lạc, thành một người nhất hạ tiện nô lệ.
Nguyên chủ thích lớn lên đẹp người, nàng chán ghét lớn lên xấu, hơn nữa nàng vốn dĩ tính tình liền không thế nào hảo, hơn nữa nguyên chủ phụ thân mua tới này phê nô lệ chính là cũng hống nàng vui vẻ, tự nhiên sẽ không quản đám kia nô lệ chết sống.
Cứ như vậy nam chủ lại quá tiếp nước thâm lửa nóng sinh hoạt, quả thực không bị trở thành cá nhân đối đãi, hảo đi, hắn vốn dĩ liền không phải người, hắn là thú nhân, nguyên hình vì xà, hơn nữa vẫn là thấp kém nhất nô lệ.
Lúc này chúng ta ôn nhu thiện lương lại đáng yêu nữ chủ lên sân khấu, nàng là cái này trong bộ lạc duy nhất đối nam chủ người tốt, cũng là nam chủ ở khi còn nhỏ duy nhất có thể cảm nhận được ấm áp, đương nhiên chúng ta tối tăm như xà tinh bệnh giống nhau nam chủ yêu thầm thượng nữ chủ.
Nhưng này ở phía trước kỳ không có gì dùng, thẳng đến một lần thú triều bùng nổ, nam chủ bị nguyên chủ ác liệt đẩy đi ra ngoài, thân thể hắn bị dẫm thành thịt vụn, nhưng là lần này hắn đạt được tân sinh, hắn thức tỉnh rồi viễn cổ huyết mạch, hóa xà vì giao.
Sau đó nghịch tập thành bá vương, thống nhất chủ thành, quả thực muốn thiên thu vạn đại, nhất thống giang hồ.
Này đương nhiên này cùng nguyên chủ không nhiều lắm quan hệ, nam chủ ở nữ chủ khẩn cầu hạ cũng không có giết nguyên chủ, hắn chỉ là muốn cho nguyên chủ sống không bằng chết mà thôi, chẳng qua nguyên chủ thật sự là đóa kiều hoa, còn không có tra tấn nàng, nàng liền ngỏm củ tỏi, nhưng là nguyên chủ thích thượng nam chủ, bởi vì tiến hóa sau nam chủ, lớn lên kia kêu một cái thịnh thế mỹ nhan.
Kỳ thật nguyên chủ chính là coi trọng nam chủ mặt, vì thế liền có bạch liên nhiệm vụ.
——————
Bạch liên ngồi ở tiểu trên giường đá, mông phía dưới phô một tầng thật dày da lông, trên người cũng là bọc lông xù xù da thảo, một bên lò sưởi trong tường bên trong châm vượng vượng hỏa, cho dù bên ngoài ở quát cuồng phong rơi xuống bạo tuyết cũng cùng nàng một chút quan hệ đều không có, nhưng nàng vẫn là không vui.
Bởi vì nguyên chủ nguyên hình là con thỏ, nói cách khác, nàng đến ăn cả đời thảo, hơn nữa tại đây loại nguyên thủy thế giới, chocolate, khoai lát, không tồn tại.
"Ta không muốn ăn thảo." Bạch liên hiện tại vẫn là tưởng đem 009 kéo ra tới treo lên đánh một đốn, nàng nhắm mắt lại, nằm xuống, vẫn là không nghĩ đối mặt cái này tàn nhẫn sự thật.
"Ngươi có thể suy xét một chút ăn cà rốt." 009 nói tương đương thành khẩn, "Yên tâm, ngươi tuy rằng chỉ là cái nho nhỏ bộ lạc tộc trưởng nữ nhi, nhưng là cà rốt vẫn là ăn nổi."
Thế giới này sức sản xuất tương đương thấp hèn, thế cho nên mỗi đến mùa đông liền sẽ đói chết không ít người.
Đối với cái này tiểu bộ lạc tới nói, cà rốt chính là hàng xa xỉ, bình thường một chút cư dân chỉ có thể ăn cỏ, điều kiện hảo điểm ăn tiên thảo, điều kiện không tốt ăn cỏ khô.
Không sai, chính là như vậy tàn nhẫn, đương nhiên đây là nhằm vào thỏ hình cư dân tới nói, ở trong bộ lạc có rất nhiều bất đồng chủng tộc, tỷ như bạch liên nàng phụ thân, đáp tạp, chính là vị hổ hình thú nhân, cũng là danh tam tinh chiến sĩ.
"Đi tìm chết đi." Bạch liên mới vừa mắng xong, còn không có nằm trong chốc lát, liền lại ngồi dậy, bởi vì nàng đói bụng.
Nàng ngồi dậy bò đến đầu giường, thấy cái tiểu thạch mâm bên trong cắt xong rồi cà rốt điều, nàng nhéo lên tới, vốn là có chút ghét bỏ, chính là đương nàng ngửi được một cổ ngọt thanh khí vị nhi, nàng đôi mắt liền sáng lên, sau đó quyết đoán tắc miệng.
No đủ ngọt nước ở trong miệng nổ tung, cà rốt giòn sinh, có thể là ở thế giới này chủng loại biến dị đi, ăn còn có loại nhàn nhạt mùi hoa, bạch liên càng ăn càng vui vẻ, quả thực cùng hút - độc giống nhau, hợp với đầu lưỡi đều đang run đẩu, "Ăn ngon thật."
"......" 009 nhìn nước mắt lưng tròng ký chủ, rất là gian nan trả lời một câu, "Ngươi vui vẻ liền hảo."
Nó lén lút phiên phiên thế giới này tư liệu, phát hiện loại này cà rốt đối con thỏ tới nói, chính là cùng cấp với hút - độc, vẫn là sẽ nghiện một loại, "......", 009 tưởng ngăn cản bạch liên, nhưng nó lại nghĩ nghĩ, vẫn là thôi đi, dù sao nó cũng ngăn không được.
Nguyên chủ sinh ra năm ấy vừa vặn gặp thú triều, nàng A Mỗ còn hoài nàng thời điểm, đã chịu kinh hách, liền sinh non, đem nàng sinh hạ tới liền đi.
Cho nên nguyên chủ vừa ra thanh thân thể liền không tốt, còn ba ngày hai đầu nháo không ăn cái gì, vì thế nàng phụ thân liền cho nàng chuẩn bị này đó cà rốt, tuy rằng sẽ nghiện, nhưng là nghiện không lớn, hơn nữa, đối thân thể của nàng không chỗ hỏng.
Bạch liên thực mau ăn xong rồi, sau đó chưa đã thèm liếm liếm môi, mị mị màu đỏ đôi mắt, "Ta còn muốn ăn.", Nàng cảm thấy nàng đối 009 lại có tình yêu.
"Nga." 009 không có hảo ý bổ đao, "Đó là nguyên chủ trân quý phẩm, liền thừa như vậy một chút.", Nguyên chủ vốn dĩ quyết định một ngày ăn một chút, nói không chừng còn có thể căng quá cái này mùa đông.
"......" Bạch liên cảm thấy nàng bị thế giới này vứt bỏ, nàng không thể tin được hỏi câu, "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nói cà rốt không có." 009 tương đương ngay thẳng, nó còn phi thường tự luyến cho rằng chính mình chính là như vậy một cái ngay thẳng -boy.
Bạch liên tiếp nhận rồi cái này tàn khốc sự thật, sau đó cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, thật lâu không nói, phảng phất ở làm gian nan đấu tranh.
009 bị dọa tới rồi, nó có một cái đáng sợ suy đoán, sau đó nó suy đoán biến thành hiện thực.
Bạch liên đầu tiên là mặt vô biểu tình liếm liếm chính mình ngón tay, sau đó vui sướng liếm lên, hợp với đôi mắt đều cười cong.
Tiểu nữ hài diện mạo tinh xảo giống cái tranh tết oa oa, huyết mắt tóc bạc, mặt mày còn có một tia dấu không được nuông chiều, chính là có chút tái nhợt khuôn mặt làm nàng thoạt nhìn hết sức chọc người thương tiếc.
"......" Nếu là người khác làm như vậy khẳng định có vẻ đáng khinh, chính là nó không thể không thừa nhận, chính mình rác rưởi ký chủ làm như vậy, nhìn liền làm cho người ta thích.
Hận không thể xoa xoa hai hạ nàng trên đầu thoạt nhìn liền nhu thuận đầu tóc, sau đó lấy ra càng nhiều cà rốt cho nàng ăn.
Cho nên 009 ở ngay lúc này nhận thức đến nhan giá trị tầm quan trọng, nhưng là đánh chết nó, nó đều sẽ không thừa nhận này cũng cùng người khí chất có quan hệ.
Mấy cây cà rốt điều không có gì dùng, nhưng là cái này làm cho bạch liên đối thế giới này đồ ăn tràn ngập hy vọng, nàng liền nhảy nhót xuống giường, vui sướng mở cửa, bão tuyết mang đến hàn khí, cũng chưa bên ngoài nam chủ cho nàng mang đến lực đánh vào đại, nàng đột nhiên đóng sầm môn, cảm thấy chính mình trái tim bị dọa thiếu chút nữa đình chỉ, "Ngoài cửa kia một đống là cái gì?"
Xấu không cách nào hình dung, phi thường cay đôi mắt, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy xấu người tồn tại, bạch liên cảm thấy chính mình cả người đều không tốt, vì thế nàng liền lấy ra chính mình túi tiền, bàn tay đại tiểu gương, sau đó thấy như thế mỹ mạo chính mình, mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, cảm giác chính mình sống lại.
Nàng lấy ra tới kỳ thật là nơi bàn tay đại đá quý, chẳng qua tài liệu rất là đặc thù, ở thế giới này bị mài giũa sau có thể đương gương sử dụng.
Kỳ thật nam chủ cũng không xấu như vậy kinh thiên địa quỷ thần khiếp, nhưng là nguyên chủ là cái nhan khống, bạch liên trước thế giới thần hồn bị nàng lăn lộn hơi thở thoi thóp, thế giới này tính cách cùng thói quen hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ chịu ảnh hưởng.
"Ta rốt cuộc biết nguyên chủ vì cái gì sẽ như vậy ghét bỏ hắn, lớn lên quá xấu." Bạch liên đối với tiểu gương kinh ngạc cảm thán với chính mình mỹ mạo, trong gương tiểu nữ hài mi mắt cong cong, khóe môi còn mang theo một chút tiểu kiêu ngạo, "Ta như thế nào có thể như vậy đẹp đâu!"
"......" 009 tam quan đều phải bị đổi mới, nó ký chủ như thế nào có thể như vậy không biết xấu hổ.
Bạch liên còn không có thưởng thức trong chốc lát, liền lại bị trong bụng đói khát gọi trở về hiện thực, nhưng nàng không nghĩ đối mặt nam chủ kia xấu hoắc mặt, "Nguyên chủ vì cái gì muốn đem nam chủ lưu tại bên người, quá cay đôi mắt."
"Bởi vì nam chủ sinh mệnh lực tương đương tràn đầy, như thế nào lăn lộn đều sẽ không chết." 009 lần này hảo hảo nghiên cứu hạ cốt truyện, lần này nó nhất định phải hảo hảo hiệp trợ ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, sau đó hướng về phía trước mặt báo cáo kết quả công tác, bởi vì Chủ Thần triệu hồi lệnh đã xuống dưới, bất quá không yêu cầu mang lên ký chủ, cho nên 009 quyết định thế giới này sau khi kết thúc chính mình trở về một chuyến.
"......" Bạch liên nghiêng đầu nghĩ nghĩ nguyên chủ lăn lộn người tính tình, cảm thấy 009 nói rất có đạo lý, nhưng là nàng không nghĩ thấy nam chủ cự xấu mặt......
Sau đó nàng nghĩ ra một biện pháp tốt, nàng đem chính mình giường phía dưới lông dê thảm rút ra, thanh thanh giọng nói nói, "Á Tát, ngươi tiến vào.", Bạch liên là nhắm mắt lại nói chuyện.
"Là, chủ nhân." Á Tát giọng nói bị yên huân hỏng rồi, cho nên nghe tới đặc biệt thô cát khó nghe, hắn lông mày thượng còn lạc một tầng tuyết, hắn trên người liền ăn mặc rách tung toé mảnh vải, cùng xích - lỏa cũng không có gì hai dạng khác biệt, bờ môi của hắn đông lạnh phát thanh, hắn xuyên thành như vậy còn không có đông chết, thật là cái kỳ tích.
Á Tát nói xong liền không động tĩnh, nhìn phía trước tiểu nữ hài, lạnh băng xà đồng bay nhanh hiện lên ti chán ghét, hắn tình nguyện đông chết đều không muốn tiến vào, lần này chờ đợi hắn lại là cái gì, vẫn là trừu roi sao?
Phía trước nữ hài mặt mày còn mang theo một chút nuông chiều, nói lên lời nói tới cũng là tương đương thịnh khí lăng nhân, nàng hơi hơi giơ lên cằm, mệnh lệnh nói, "Đi đem kia khối thảm phủ thêm, đem chính mình bọc kín mít, đừng cho ta thấy ngươi......"
Á Tát nghe được lời này thời điểm ngẩn người, quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, chính là sau khi nghe được nửa câu thời điểm mới dám tin tưởng đây là xuất phát từ bạch liên chi khẩu, nhưng hắn vẫn là không nhúc nhích, đang đợi hai giây, bằng không chờ nàng hối hận, lại có lý do tra tấn hắn, vì thế hắn liền gắt gao nhìn chằm chằm bạch liên......
Thấy nàng nhíu nhíu mày mao, tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, Á Tát mặt vô biểu tình tưởng, xem đi, nhanh như vậy liền hối hận, chỉ là nàng nói ra nói, làm hắn có chút kinh ngạc, hắn nghe thấy nàng như cũ kiêu căng giống ban ân giống nhau thanh âm, "Chỉ cho phép lộ ra tới hai con mắt."
Nàng nói xong liền lại kiêu ngạo cong cong môi, Á Tát nghĩ, nàng khẳng định là ở khen chính nàng.
Nhưng hắn động tác tương đương nhanh nhẹn, thực mau đem chính mình gói kỹ lưỡng, bạch liên chưa nói hắn liền cái mũi cũng chưa dám lộ ra tới, hàm hậu giống cái ngốc tử.
Bạch liên mở to mắt, liền thấy tuyết trắng một đoàn, nàng còn cố ý để sát vào đi nhìn nhìn, mới bình luận, "Quả nhiên không như vậy xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...