Chương 18:
Đây là nào?" Bạch liên cuộn tròn, động đều không động đậy, nhưng trong ánh mắt vẫn như cũ có nhàn nhạt ý cười.Tuy rằng nàng toàn thân đều đau muốn chết, giống như còn ở phát sốt.
"Chúc mừng, hoàn thành công lược." 009 cảm thấy chính mình cái này ký chủ rất lợi hại, có thể đem cốt truyện giảo thành như vậy. Rõ ràng không làm gì chuyện tốt, lại vạn người kính ngưỡng.
"Đây là chỗ nào," bạch liên thử đứng lên, chính là hơn phân nửa cái thân mình đều đã tê rần, không động đậy.
"Đây là tân thế giới." 009 nghĩ nghĩ, lại nói câu, "Đây là hiện đại."
"Ân" bạch liên trong đầu có rất nhiều đồ vật, trước không có quá mới lạ.
Bạch liên cong cong môi, "Ta thực thích nơi này."
"Nàng không nghĩ ra, vì cái gì a?" Bạch liên đã hoàn toàn tiếp thu nguyên chủ ký ức, thở dài, "Thật đúng là tiểu đáng thương."
"Nhưng ngươi cũng không có thương hại linh tinh tình cảm." 009 có chút nghi hoặc, nó tưởng, hắn không hiểu nhân loại tình cảm.
"Như thế nào sẽ đâu?" Bạch liên cảm thấy khôi phục chút sức lực, giật mình, cảm giác thoải mái nhiều.
"Ta có thể kiểm tra đo lường ra tới." 009 thực thẳng thắn thành khẩn nói ra.
"......" Bạch liên, không nghĩ lý 009, hơn nữa cảm thấy cả người ướt lãnh.
Nếu là người bình thường khẳng định cảm thấy, không thể cùng 009 hảo hảo nói chuyện phiếm.
Nhưng bạch liên không phải người bình thường, vì thế nàng liền dừng một chút, lại hỏi mặt khác, còn chờ 009 trả lời.
"Ta còn có thể sống sót sao?" Bạch liên cảm thấy chính mình chỉ sợ là không sống nổi.
"Có thể" 009 thực nghiêm túc trả lời, "Nguyên chủ đều sống sót."
"Chính là ta rất khó chịu." Bạch liên, còn không có quá như vậy không xong cảm giác.
Giống như còn có tiểu sâu, ở trên người nàng bò, còn không biết một con.
"Ta đã nói rồi." 009 cảm thấy này không phải nó vấn đề, nó vốn dĩ tưởng nhắc nhở bạch liên hảo hảo hưởng thụ một chút nàng đương Hoàng Hậu nhật tử.
Ngươi sau thế giới sẽ rất khổ sở, bạch liên nghĩ tới, chính là không nghĩ tới là cái dạng này khổ sở.
"Ngươi giống như còn chưa nói nhiệm vụ." Bạch liên giác đầu tóc giống như có một đống tiểu sâu ở loạn bò, thực ngứa, nhưng nàng một chút đều không nghĩ dùng tay đi chạm vào nàng tóc.
"Lập tức truyền tống." 009 cảm thấy chính mình vẫn là có chút không xứng chức.
Lần trước bạch liên nói nàng yêu cầu nó, hơn nữa công tác sổ tay thượng cũng nói, phải thường xuyên sau ký chủ nói chuyện phiếm, bảo đảm ký chủ tinh thần khỏe mạnh, nó cũng làm như vậy, chính là ký chủ cũng không giống như tưởng nó nói quá nói nhiều.
Nó còn phải hảo hảo học tập, người thật đúng là phức tạp.
"Nàng không biết chính mình vì cái gì sai rồi, muốn cái đáp án?" Bạch liên nhấp môi, hình như là ở tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...