Chương 114:
Người nọ trên người ăn mặc tay áo biên lăn kim màu đen trường bào, thân hình cao lớn, hơi thở lạnh lẽo, trên mặt đeo cái màu ngân bạch mặt nạ, chỉ lộ ra một đôi hẹp dài mắt phượng, ám trầm như là vô biên đêm, còn có một trương môi mỏng, hồng như máu.
Bạch liên chẳng qua cùng hắn nhìn nhau liếc mắt một cái, liền rũ xuống con ngươi, chuẩn bị rời đi.
"Xin hỏi cô nương phương danh?" Này kỳ thật thực mạo muội, hắn cũng không biết chính mình tại sao lại như vậy, nhưng hắn vẫn là hỏi.
"Không dám." Bạch liên thanh âm thực nhẹ, thực ôn nhu, chẳng qua lời nói cự tuyệt ý vị đã thực rõ ràng, nàng không thích cùng người lui tới, đặc biệt là người xa lạ, vô cớ chán ghét, "Cáo từ."
Cảnh thịnh không nói chuyện, hắn biết chính mình sẽ bị cự tuyệt, chính là vẫn là không nhịn xuống đi hỏi.
"Chủ tử, nếu không nô tài đi hỏi một chút?" Người nói chuyện tiếng nói thậm chí quái dị, mặt trắng mà không cần.
Hắn trước nay chưa thấy qua chủ tử như vậy bộ dáng, hắn nghĩ, hậu cung lại nên có vị sủng phi, hắn nói đi hỏi một chút, tự nhiên là phái người đi điều tra.
"Trước không cần." Cảnh thịnh nhìn bạch liên đi xa phương hướng, "Chúng ta theo sau."
Hắn nói xong lời nói nhấc chân liền đi, hắn trong lòng có cái bí ẩn ý tưởng......
Hắn muốn biết nàng tên, làm nàng chính miệng nói cho hắn.
Bạch liên không ra tới quá vài lần, nhìn này hết thảy đều thực mới lạ, nhưng là nàng nội tâm không hề dao động, nàng phụ thân làm nàng ra tới, nàng liền ra tới, chờ một lát liền có thể đi trở về.
Có lẽ khả năng không cần đi trở về, nàng đại khái biết, nàng phụ thân vì cái gì làm nàng ra tới.
Bạch liên đứng ở bờ sông, nhìn ở nơi xa phiêu đãng hà đèn, chúng nó tản ra mông lung phấn quang, rất đẹp.
"Vị này tỷ tỷ, ngươi muốn mua hà đèn sao?" Nói chuyện chính là cái ước chừng bảy tám tuổi đại tiểu cô nương, nàng trong lòng ngực ôm một cái tiểu rổ, bên trong phóng mấy cái tinh xảo hà đèn, nàng đại khái là quen làm chuyện này, thanh âm ngọt ngào, rất là thuần thục bộ dáng, "Tỷ tỷ, mua cái đi, ở bên trong có thể phóng thượng cấp người trong lòng viết tờ giấy, còn có thể thỉnh một nhà bình an nga.", Nàng nói đem trong tay tiểu rổ phủng lên, ước lượng nổi lên mũi chân, "Hà thần nương nương nhất định sẽ phù hộ ngươi......"
"Ân?" Bạch liên đôi mắt tựa hồ trời sinh liền mang theo cười, bên trong như là dạng một tầng xuân sóng, nàng nhìn tiểu nữ hài khuôn mặt một chút biến hồng, cùng đồ một đoàn phấn mặt giống nhau.
"Thần tiên tỷ tỷ......" Nàng mới thấy bạch liên mặt, nói chuyện liền có chút ngượng ngùng, nàng mẫu thân cùng nàng nói, nếu là ở trong trấn thấy một cái thần tiên giống nhau nhân vật, nhất định là các nàng gia ân nhân, "Ta có thể đem hà đèn tặng cho ngươi sao?", Nàng nói, còn ngẩng đầu trộm ngắm một chút bạch liên, sau đó nhanh chóng cúi đầu.
Nàng lúc ấy còn không tin, mới sẽ không có cái gì thần tiên giống nhau người, đây đều là ở họa bổn bên trong mới có, nhưng lần này nàng thật sự tin.
Nàng mẫu thân nói lúc ấy trong thôn mặt thu hoạch không tốt, các nàng toàn gia đều mau chết đói, còn hảo lâu đại thiện nhân thỉnh ba ngày tiệc cơ động, lại còn có có thể đem ăn không hết đồ vật mang về, bọn họ chính là dựa vào này đó nước luộc, căng qua nhất gian nan một tháng.
"Không cần." Bạch liên cúi xuống ' thân, bỗng nhiên nhớ tới chính mình trên người không có tiền, nàng liền tháo xuống trên đầu duy nhất đồ trang sức, kia đóa chạm ngọc sơn chi hoa, "Ta dùng cái này đổi đi."
"Không, không cần......" Cái này ly gần, nhị nha càng thêm cảm thấy phía trước người đẹp đến không cách nào hình dung, nàng cảm giác chính mình đầu đều choáng váng, liền lời nói đều nói không nguyên lành, "Ta tặng cho ngươi, đều tặng cho ngươi......"
Bạch liên nghe vậy cong cong môi, nàng đem trong tay chạm ngọc sơn chi hoa phóng tới lẵng hoa, lấy ra một trản hà đèn, "Cảm ơn ngươi."
"Ân......" Tiểu nữ hài e lệ gật gật đầu, liền đôi mắt cũng không biết thường thường thả, "A......", Thần tiên tỷ tỷ thanh âm thật là dễ nghe.
Bạch liên trong tay phủng trản hà đèn, hướng bãi sông thượng đi, đây là ngắm cảnh đài, nơi đó mới là phóng hà đèn địa phương.
Cẩm cùng vẫn luôn ở tìm bạch liên, nàng ở trong đám người chui tới chui lui, cấp ra một thân hãn, tễ tóc mai đều có chút tan, nhưng nàng lại là một chút đều bất chấp.
Tiểu thư cũng chưa ra qua phủ, như vậy đơn thuần tính tình, gặp được người xấu nhưng làm sao, cẩm cùng càng nghĩ càng sốt ruột, thẳng đến nàng bất tri bất giác bài trừ đám người, thấy cái màu xanh nhạt bóng người, nàng liền vui mừng đuổi đi lên, "Tiểu thư, tiểu thư......"
Bạch liên giống như nghe được cẩm cùng ở kêu nàng, nàng liền dừng lại chân, nói thật người ở đây không tính nhiều, chỉ có chút hoài xuân thiếu nữ ba lượng kết bạn ở chỗ này đi tới.
Hà đèn là ở chạng vạng mới vừa vào đêm thời điểm phóng, hiện tại đã qua đi một canh giờ, cho nên người ở đây liền không nhiều lắm.
"Tiểu thư, ngươi không có việc gì đi......" Cẩm hòa khí thở hổn hển đuổi đi lên, trước quay chung quanh bạch liên dạo qua một vòng, xem nàng chỉ là quần áo có chút nhăn, mới an tâm xuống dưới, thấy bạch liên trong tay phủng hà đèn, nở nụ cười, "Tiểu thư, ngươi muốn phóng hà đèn?"
............
Chờ nhị nha phục hồi tinh thần lại, mới phát giác thần tiên tỷ tỷ đã đi xa, bất quá trên mặt nàng còn mang theo một tia ngây ngốc cười, quay đầu liền tưởng hướng trong nhà chạy, nàng muốn nói cho nàng nương, nàng gặp được thần tiên tỷ tỷ lạp.
Có thể là nàng trong đầu nghĩ sự, đôi mắt liền không thấy lộ, nàng đụng vào một thân người thượng, bị bắn đi ra ngoài, đặt mông ngồi dưới đất, "Ai nha!", Nàng không thẳng mình đôn sinh đau mông, nàng thấy chính mình rổ thần tiên tỷ tỷ cho nàng trâm hoa bay đi ra ngoài, theo bản năng buột miệng thốt ra, "Thần tiên tỷ tỷ......"
Cảnh thịnh nghe vậy quay đầu nhìn mắt, đồng tử co rụt lại, theo bản năng vươn tay, trâm hoa vừa vặn rơi xuống hắn trong tay mặt, nho nhỏ oánh bạch một đoàn.
"Các ngươi đi đường đều không xem lộ sao!" Nhị nha lập tức đứng lên, vỗ vỗ trên mông hôi, nàng tuổi không lớn, mồm miệng lại là lanh lợi thực, tuy rằng là ác nhân trước cáo trạng, nàng lại cũng đúng lý hợp tình thực, "Được rồi, ta cũng không cần các ngươi bồi thường......", Quang xem phía trước y phục trên người, nàng liền biết bọn họ là kẻ có tiền, nàng khẳng định đấu không lại, đặc biệt là đứng ở trung gian cái kia, thoạt nhìn còn đặc biệt hung, nhưng là nàng phải bảo vệ thần tiên tỷ tỷ cho nàng đồ vật, "Ngươi đem trâm hoa trả lại cho ta, ta liền......", Ta liền không cùng ngươi so đo......
Cảnh thịnh đem trâm hoa nắm ở lòng bàn tay, mặt vô biểu tình nhìn phía trước xoa eo tiểu nữ hài, ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng.
Nhị nha thiếu chút nữa không bị dọa khóc, hợp với chân đều ở run, nhưng nàng vẫn là thập phần quật cường, lặp lại nói, "Đem trâm hoa trả lại cho ta, ta liền không cùng ngươi so đo."
Lý đại thuận nhìn mắt nhà mình chủ tử, đi phía trước đi rồi hai bước, trên mặt cười tủm tỉm, thoạt nhìn rất là hiền lành, "Tiểu cô nương, nhà ta chủ tử tưởng cùng ngươi mua kia đóa trâm hoa."
"Ta không bán!" Nhị nha ngữ khí tuy rằng vẫn là thập phần kiên định, nàng lại lặng lẽ sau này lui một bước, vạn nhất chọc giận này nhóm người, nàng đến chạy nhanh chạy.
"Ta sẽ cho ngươi bạc." Lý đại thuận là một bộ vạn sự hảo thương lượng bộ dáng, hắn lại đi phía trước đi rồi hai bước, tiểu hài tử nghĩ muốn cái gì, đơn giản là ăn chơi, lại tưởng nhiều một chút, chính là căn phòng lớn, "Ngươi có thể lấy lòng thật tốt ăn, đường hồ lô, gạo nếp đường......", Hắn nói, cố ý tạm dừng một chút, "Còn có thể mua gà ăn mày đâu, ăn cái đủ."
Nhị nha bắt tay bối đến mặt sau, trộm nuốt hạ nước miếng, có chút ý động, nhưng nàng trên mặt vẫn là thập phần kiên quyết nói câu, "Ta không bán!"
"Ta đây lại cho ngươi đống căn phòng lớn đâu!" Lý đại thuận đã nhìn ra tới, tiểu cô nương đã có chút dao động, nàng một bộ quần áo đều giặt hồ có chút phai màu, có thể thấy được là nghèo khổ nhân gia hài tử, có thể làm được này phân thượng đã không dễ dàng, "Sáng ngời to rộng phòng ở đâu, phong quát không đi vào, vũ xối không......"
"Ta......" Nhị nha đem dư lại nói nuốt ở trong bụng, nàng nhớ tới chính mình gia nhà tranh, vừa đến ngày mưa nóc nhà đều có thể bị thổi phiên, mùa đông càng là đem người đông lạnh suốt đêm suốt đêm đều ngủ không được, vì thế nàng liền chần chờ, chẳng qua trong ánh mắt còn có hai phân không tín nhiệm, "Thật sự?", Nàng nương nói, xây nhà muốn thật nhiều thật nhiều tiền đâu.
"Thật sự." Lý đại thuận theo trong lòng ngực móc ra tới một cái túi tiền, phóng tới nhị nha rổ, "Về nhà lại xem, đừng cho những người khác thấy, chạy nhanh lên......"
"Hảo......" Nhị nha ôm chặt trong lòng ngực tiểu rổ, cuối cùng nhìn mắt cái kia thoạt nhìn liền rất hung người......
Hảo đi, là người kia giày, nàng không dám nhìn người kia mắt, quá dọa người, nàng ở trong lòng mặc niệm, thần tiên tỷ tỷ thực xin lỗi lạp, đăng đăng đặng chạy xa.
"Chủ tử." Lý đại thuận vui tươi hớn hở nhìn cảnh thịnh, "Nếu không, chúng ta đi phía trước nhìn xem?", Kia tiểu nha đầu trong lòng ngực ôm hà đèn, vị kia cô nương hiện tại khả năng liền đi phóng hà đèn.
"Ân." Cảnh thịnh nhàn nhạt ứng thanh, nhìn trước mắt mặt sóng nước lóng lánh mặt nước, "Đi thôi."
Lý đại thuận nhấc chân đuổi kịp, miệng kia kêu một cái ngọt, vuốt mông ngựa hành vi rất là thuần thục, "Vị kia cô nương thật là cái thiên tiên giống nhau người, tâm địa còn tốt như vậy, thật sự thế gian khó được nhân vật.", Hắn theo cảnh hi đế mười mấy năm, nhìn hắn từ một cái không được sủng ái hoàng tử, đi bước một bước lên đại bảo, thủ đoạn càng thêm tàn nhẫn, tâm tư càng thêm thâm trầm, đã lâu cũng chưa thấy bệ hạ có cảm xúc như vậy lộ ra ngoài lúc.
Cảnh thịnh chỉ là cười như không cười nhìn hắn một cái, "Ngươi nhưng thật ra thật sẽ nói."
"Ai." Lý đại thuận làm bộ làm tịch chưởng hai hạ miệng, "Nô tài đây chính là thiệt tình thực lòng a."
"Miệng lưỡi trơn tru, phạt ngươi hai tháng bổng lộc." Cảnh thịnh thấy bạch liên, dừng bước, tâm tình bỗng nhiên thì tốt rồi, "Bất quá, hôm nay lòng ta thỉnh hảo, kia khối huyết san hô liền thưởng ngươi."
"Ai." Lý đại thuận cười đến thấy răng không thấy mắt, "Tạ chủ tử ban ân."
Hắn đang cười đồng thời, trong lòng càng là đem bạch liên cao cao cung đi lên, hắn chủ tử luôn luôn không thích người vuốt mông ngựa, kia khối huyết san hô chính là Lương phi nương nương muốn, bệ hạ cũng chưa cấp.
Trước không nói kia huyết san hô giá trị thiên kim, chỉ là này phân vinh quang đều làm bao nhiêu người đều đoạt phá đầu.
Hắn bất quá nói vị kia cô nương hai câu lời hay, thứ này liền cùng nói giỡn giống nhau thưởng cho hắn, thật đúng là không phải bình thường cảnh hi đế.
Cảnh thịnh đứng ở bãi sông bên cạnh cách đó không xa, nhìn người nọ, nhẹ nhàng vén lên ống tay áo, đem hà đèn phóng tới trong nước, thập phần ôn nhu bộ dáng.
Một thân thanh y bị gió đêm hơi hơi vén lên, màu đen tóc dài bị thổi bay một sợi, ở trong gió phiêu phiêu dương dương.
Rõ ràng là một bộ ôn nhu bộ dáng, lại là cho người ta nhất thanh lãnh cảm giác, như vậy thoạt nhìn, càng vì tịch liêu.
Cảnh thịnh dấu ở ống tay áo hạ ngón tay không khỏi banh càng khẩn, chẳng qua theo bản năng hư nắm lòng bàn tay, che chở lòng bàn tay kia một đóa kiều hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...