Chương 40:
Ngươi không khổ sở." 009 nhìn chính mình ký chủ vẫn là vẻ mặt cười nhạt bộ dáng, cảm thấy chính mình muốn xong, một viên hệ thống tâm thật lạnh thật lạnh.
"Vì cái gì muốn khổ sở?" Bạch liên nhìn chính mình tay, đã khôi phục nàng nhất nguyên lai bộ dáng, xem ra bất luận nàng xuyên đến ai trên người, trở lại hệ thống không gian vẫn là nguyên lai bộ dáng, "Hơn nữa, ta cũng không sống nổi a.", Thượng thế giới cuối cùng, thế giới ý thức đã dung không dưới nàng, nàng liền tính là không nhảy lầu, cũng sống không được đã bao lâu......
"......" 009 không phát ra tiếng, nó liền tính là chuyên chở cảm tình hệ thống, cũng vẫn là không thể hoàn toàn lý giải này một phức tạp đồ vật.
"Trước thế giới có bao nhiêu tích phân?" Bạch liên mở ra hệ thống thương thành, hoạt khai giao diện, đột nhiên thấy một cái rất có ý tứ tiểu ngoạn ý nhi.
【 đi vào giấc mộng tới 】 công năng là tạo mộng, hơn nữa có thể tự chủ tạo mộng đối tượng nhớ tới cảnh trong mơ thời gian, nhưng là giá cả có điểm quý, là 1999999.
"Năm mươi vạn tích phân, lần này nguyên chủ thực vừa lòng." 009 cảm thấy chính mình ký chủ chính là cái đại lừa dối, chính là nhân gia vừa lòng, tích phân tới tay liền không có việc gì, hẳn là đi.
Nó tự nhiên cũng chú ý tới, bạch liên là muốn cái này 【 đi vào giấc mộng tới 】, đáng tiếc mua không nổi, bất quá nhưng thật ra có thể như vậy, "Cái này có thể dùng năm mươi vạn tích phân mua một cái thế giới sử dụng quyền.", Nó là có điểm để ý ký chủ làm như vậy, rốt cuộc, có điểm quý, nếu là ở xuyên một cái D cấp thế giới liền có thể mua nổi lên.
"Vậy mua đi." Bạch liên nhưng thật ra không thèm để ý, nàng cảm thấy thứ này thực hảo chơi, nàng thực thích, thế nhưng có thể tạo mộng, nhiều hư vô mờ mịt đồ vật, thật là làm nàng có nghiên cứu **.
"Hảo" 009 ứng, bạch liên trong tay liền xuất hiện một cái đại khái hai tấc lớn lên mini bản cây sáo, tinh oánh dịch thấu, ngọc cũng không phải ngọc, cũng không giống lưu li, không biết cái gì tài chất làm thành, bất quá nắm trong tay, có thể cảm thấy một tia ấm áp, bạch liên cảm thấy thực thoải mái, nàng cảm thấy hệ thống thương thành thật sự có thứ tốt, làm nhiệm vụ liền tích cực điểm, "Sau thế giới nhiệm vụ là cái gì?"
"Muốn hay không nghỉ ngơi một chút." 009 kiến nghị đến, bởi vì rất nhiều ký chủ đều không thể tự chủ tróc trước thế giới tàn lưu xuống dưới tình cảm, đều sẽ lựa chọn ở hoàn thành một cái thế giới sau ngủ say, hoặc là nếu là mua khởi 【 tình cảm chứa đựng khí 】 nói, sẽ đem tình cảm rút ra chứa đựng đang tiến hành nhiệm vụ. Bạch liên đã tiến hành rồi hai cái thế giới, cho dù biết, nhà mình ký chủ là cái lòng dạ hiểm độc lãnh gan, cũng sẽ không một chút cảm tình đều không có đi.
"Không cần." Bạch liên trực tiếp cự tuyệt, "Hiện tại, nhiệm vụ cho ta.", Nàng không nghĩ ngốc tại một mảnh trắng xoá hệ thống không gian.
"Hảo, nhiệm vụ truyền tống trung." 009 lần này tuyển cái D cấp thế giới, lần này chính là nó tỉ mỉ chọn lựa.
"Chính là như vậy a......" Bạch liên thực mau xem xong rồi nguyên chủ cả đời, ẩn ẩn thấy cái một bóng người, mặt trên phúc thành sương trắng, thấy không rõ người mặt, "Là nàng sao?"
"Ngươi có thể thấy." 009 không trả lời bạch liên vấn đề, tiểu nãi âm tràn đầy kinh ngạc.
"Có thể thấy đâu, chính là thấy không rõ lắm." Bạch liên còn mang theo sơ qua tiếc nuối.
"Nhiệm vụ mục tiêu, làm Kỳ Cẩm Vân hồn phi phách tán." 009 cảm thấy chính mình ký chủ là muốn trời cao, lúc này mới hai cái thế giới, nàng tinh thần thế nhưng có thể trưởng thành đến nhưng coi vật cảnh giới, cũng không phải nói như vậy có bao nhiêu lợi hại, mấu chốt là lúc này mới đã trải qua hai cái E cấp thế giới, ký chủ tinh thần lực cao có chút không bình thường.
"Đã biết, đưa ta qua đi đi." Bạch liên vuốt ve trong tay 【 đi vào giấc mộng tới 】, cũng không biết nghĩ cái gì.
Diệp bạch liên có cái thanh mai trúc mã, đây là nàng phụ thân nhặt về tới hài tử. Nàng vì hắn tự sát mà chết, ở Vong Xuyên bờ sông đợi một ngàn năm, cũng không chờ đến người.
Bởi vì hắn căn bản là không vào luân hồi, diệp bạch liên trong lòng oán khí càng lúc càng lớn, nàng liều mạng mệnh lại về tới dương gian, nàng tìm được rồi hắn chuyển thế, lần này bị hắn đánh hồn phi phách tán, thần hồn câu diệt.
Nàng ở không cần hắn đời đời kiếp kiếp, nàng muốn hắn hồn phi phách tán, vĩnh viễn bồi nàng.
——————
"Tam gia, bên này thỉnh." Hoàng trung cung eo, chỉ dám nhìn người nọ giày, không dám loạn ngó, thẳng đến nghe thấy được cái thanh lãnh thanh âm trở về cái, "Thỉnh.", Mới thẳng nổi lên eo, ở tất cung tất kính ở phía trước dẫn đường, chờ mau tới rồi, lại nghe thấy......
"Tổ mẫu, ngươi cũng đừng mê tín." Một cái mày rậm mắt to ăn mặc một thân bóng chày phục thiếu niên đối với một cái đầu tóc hoa râm chính là sơ chỉnh chỉnh tề tề còn mang một bộ phỉ thúy chế tạo đá quý mặt đầu lão thái thái căm giận nói, "Đừng lại là từ đâu ra bọn bịp bợm giang hồ.", Này đều thế kỷ 21, ai còn tin này đó thần thần quỷ quỷ.
"Câm miệng." Dư lão thái khụ thanh, lấy quải trượng thật mạnh gõ xuống đất bản, "Ngươi cho ta hảo hảo ngốc, đừng cho ta gây chuyện nhi, ta này một phen lão xương cốt......"
"Nãi nãi, đừng tức giận." Thiếu niên lập tức tiến lên cấp lão nhân theo khí, "Đều là ta nói bậy."
"Tam gia, ngài đừng trách tội." Hoàng trung tâm đầu nhảy nhảy, vội vàng bồi tội đến, này tiểu tổ tông thật là ngoài miệng không cá biệt môn, có thể thấy được này nhị thiếu nãi nãi cũng là cái xuẩn, mặc hắn tưởng lại nhiều, vẫn là dẫn theo lỗ tai nghe người nọ trả lời, nếu không phải sớm năm hai gia có chút giao tình chỗ nào thỉnh tới người này, nếu là ở đắc tội nhân gia......
Thẳng đến hắn nghe thấy được, không ngại hai chữ này, mới xoa xoa ót thượng hãn, trong lúc cũng chưa dám xem này thanh niên mặt, chỉ là ý bảo một bên người chạy nhanh đi thông cáo, trong lòng cũng ở trong tối ám cầu nguyện, này tiểu tổ tông ngoài miệng lưu cái môn đi.
Tới, thỉnh ngồi." Dư lão thái già rồi, đôi mắt có chút không hảo sử, chính là người tới này một thân khí độ chắn cũng ngăn không được, các nàng dư gia nếu là cũng ra như vậy cái nhân vật, nàng còn sầu cái gì, chỉ là tưởng lại nhiều, nàng trên mặt cũng chỉ là làm nha đầu cho người ta thượng trà.
"Ngươi chính là tổ mẫu mời đến người?" Không đợi kia tam gia trả lời, thiếu niên liền giành trước lên tiếng, hắn tự thấy người này, trong lòng liền một trận hoảng, lúc này lời nói tuy rằng không khách khí, nhưng liền thanh âm đều là run, thiếu niên mới vừa nói xong liền ngậm miệng, âm thầm tức giận, hắn sợ cái gì, hắn giương mắt theo tới người giằng co, nhưng không đến một giây, cũng đừng tới mắt, ánh mắt mơ hồ.
Người tới một thân màu trắng phục cổ đường trang, mặt trên thêu một ít hắn xem không hiểu hoa văn ám lý, nhưng lại cực kỳ huyền diệu. Một đôi đơn phượng nhãn có song cực ám mắt, đúng lúc là một uông hồ sâu, sâu không thấy đáy. Hắn môi sắc cực đạm, mũi cao thẳng, làn da là loại thực thảm đạm bạch, nhưng cả người lại có nói ra khí độ, thanh lãnh ưu nhã lại trộn lẫn tạp phục cổ hoa lệ, cả người mâu thuẫn lại cực kỳ hấp dẫn người, lại làm người ngăn không được tim đập nhanh, sợ hãi.
"Đúng là." Kỳ Cẩm Vân nhàn nhạt ứng thanh.
"Tiểu nhi không hiểu chuyện, còn xin đừng trách tội." Dư lão thái lại gõ gõ chính mình nạm vàng long đầu quải trượng, "Hoàng trung, đem Hoa Nhi dẫn đi."
"Là, lão tổ tông." Hoàng trung được lệnh, chạy nhanh đem vị này tiểu chủ tử lãnh đi xuống, thiếu niên còn muốn nói gì, chính là nhìn mắt nhà mình tổ mẫu đã tức giận mặt, đem yết hầu nói nuốt đi xuống, tổ mẫu từ nhỏ liền đau hắn, còn không có phát quá mức đâu.
"Ta tiểu tổ tông, cũng đừng thêm phiền." Hoàng trung nói dần dần mà nghe không được, đại đường một mảnh an tĩnh.
"Kỳ tiên sinh, ta nơi này nhưng còn có cứu." Dư lão thái thanh âm mang theo một chút già nua, mấy năm nay trong nhà không biết đụng phải cái gì tà, trong nhà tai họa không ngừng, đầu tiên là lão đại đã chết, tiếp theo chính là lão tam cùng lão tam tức phụ nhi, hôm qua lão nhị ra cửa còn ra tai nạn xe cộ, hiện tại còn ở bệnh viện nằm, còn có trong nhà hạ nhân có cái thắt cổ, còn có hai cái nhảy giếng, cũng không phải hắn suy nghĩ nhiều, lão tam cùng lão tam tức phụ nhi chết thời điểm đều là xanh trắng mặt, bụng đại như cổ, tựa như □□ tháng sắp lâm bồn thai phụ......
"Này khó mà nói." Kỳ Cẩm Vân không trực tiếp trả lời, hắn cầm ly trà, vuốt ve ly khẩu, này dư gia đại viện mặt trên cuốn dày đặc hắc khí, còn ẩn ẩn phiếm huyết hồng khí, này đã là đại điềm xấu, hắn tự vào này đại viện, là có thể nghe thấy một cổ hư thối thi xú vị, có thể thấy được nơi này khẳng định đã chết không ít người, hắn còn thấy chính mình trên cổ tay lấy tơ hồng hệ đồng tiền chính ẩn ẩn phiếm hắc khí.
"Chẳng lẽ ta dư gia vận số gần." Dư lão thái ai ai buông tiếng thở dài, dư gia truyền thừa đến nay đã có mấy trăm năm lịch sử sao có thể đoạn nói nàng trong tay, nếu là dư gia như vậy suy bại, nàng có gì mặt mũi thấy liệt tổ liệt tông "Còn thỉnh tiên sinh nhất định phải giúp giúp lão thân a, Cầm Nhi......"
Dư lão thái so Kỳ Cẩm Vân lớn tuổi rất nhiều, còn là tôn xưng hắn vì tiên sinh, xem ra người này chính là cái nhân vật.
Một cái ăn mặc một thân thủy lục sắc sơ song nha tấn nha đầu liền phủng cái hộp gấm đứng ở Kỳ Cẩm Vân trước mặt.
Đây là khối bị điêu thành cái nãi oa oa dạng huyết ngọc, kia oa oa béo lùn chắc nịch, bị điêu linh hoạt đáng yêu, nhưng cho người ta cảm giác lại là âm lãnh quỷ dị, hơn nữa xem nhan sắc vẫn là vẫn luôn bắt người huyết ôn dưỡng, nhìn đều có thể cảm nhận được lạnh lẽo tà thực, vừa ra tới liền đại đường đều tràn ngập điềm xấu.
"Đây là nào được đến." Kỳ Cẩm Vân không tiếp, chỉ là cầm trong tay cái ly thả đi xuống, này huyết ngọc chính là người bình thường gia có thể dưỡng khởi, chẳng những bảo không được mệnh, còn dễ dàng đưa tới dơ đồ vật, trách không được một phòng chướng khí mù mịt, hợp với lão thái thái trên cổ tay Phật châu kim quang đều bị đè ép đi xuống.
Cầm Nhi mắt gian xem xét, hắn là bưng nửa ngày, nhưng đây là liền một ngụm cũng chưa uống, hắn không tiếp này hộp, Cầm Nhi cũng không dám thu hồi tay, liền như vậy phủng.
"Này......" Dư lão thái dừng một chút, đại mỗ đầu ngón tay không tự giác vỗ về long đầu.
"Có thể không cần phải nói." Kỳ Cẩm Vân lấy ra phương khăn, cái ở huyết ngọc thượng, "Ta tự nhiên tận lực, thứ này vẫn là đâu ra còn nào đi, nhớ rõ, nhất định phải còn trở về."
"Thứ này nhưng có cái gì môn đạo." Nói đến cũng là kỳ quái, từ hắn lấy ra này khăn, dư lão thái cảm giác trên người nhẹ nhàng rất nhiều, đặc biệt là bả vai, ở bất giác đau nhức, hơn nữa hô hấp cũng vui sướng.
Mà này phủng huyết ngọc nha đầu nhất rõ ràng cảm giác là này này đại đường lại ấm rất nhiều, không có kia sởn tóc gáy hàn ý, nàng liền thả lỏng chút thân mình.
"Cũng không." Kỳ Cẩm Vân cũng không tưởng nhiều lời, này dư lão thái nguyên lai tới trên vai bái một con mặt bộ dữ tợn nữ quỷ, nàng mở to đen sì sì hốc mắt gắt gao nhìn chằm chằm với lão thái, phun đỏ tươi lưỡi dài đầu, ở dư lão thái trên cổ vòng vài vòng, nếu không có Phật châu đè nặng, phỏng chừng dư lão thái cổ đều có thể bị áp đoạn. Cũng là, dư lão thái đoạt nhân gia nữ quỷ cư trú nơi, nhân gia tự nhiên quấn lên nàng.
"Tiên sinh khách khí." Dư lão thái hoãn hoãn thần sắc, kêu một tiếng, "Cầm Nhi, đem đồ vật lấy xuống, nhưng đừng ô uế tiên sinh mắt.", Chờ Cầm Nhi từ bên người nàng đi ngang qua, nàng lại nhìn nhìn kia phương khăn, cũng không có gì không giống nhau, chính là nguyên liệu là sa giao liêu, còn có mặt trên này thêu hoa lan chính là thật sự như không được mắt, đáng tiếc bực này hảo liêu.
Cầm Nhi phủng hộp gấm vào nội thất, bỗng nhiên cảm giác trên tay động hai hạ, nàng nhìn kỹ xem, cũng không phát giác cái gì, chỉ là nhắc mãi hai câu A di đà phật, chỉ lo đem hộp gấm buông, lại hồi trước đường hầu, này trong phủ không yên ổn, các nàng này đó hạ nhân càng là chịu tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) như thế nào làm một đóa mỹ nị bạch liên hoa
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Hắc ám , Linh dị thần quái , Vả mặt Văn án: "Đây là ta làm." Bạch liên cắn môi, lông mi run lên hai hạ, phảng phất thực bất an. "...