C.14

12.9K 301 7
                                    

Mấy người định đi ăn cơm, nhưng bởi vì quy định ở Hương Cảng rất nhiều, vị trí đậu xe thường cách chỗ ăn cơm rất xa, cho nên bọn họ tùy chọn một nhà hàng gần đây.

Đoạn Tuấn Hiền nhìn thấy một chiếc xe đẩy bánh ngọt ở bên đường, anh vội vàng gọi ông chủ để mua bánh, Hàn Na cùng Lý Thái cũng không có ăn loại bánh này, liền vội vàng hỏi đây là cái gì.

Đoạn Tuấn Hiền không có mở miệng, anh chỉ muốn mua cho Ngải Hiểu Giai ăn mà thôi, trước kia bọn họ thường ăn vặt như vậy, anh vốn không thích ăn những thứ này, nhưng bởi vì Ngải Hiểu Giai không bỏ được, cho dù như thế nào cũng muốn ăn đủ no, cho nên cô thường ở ven đường ăn mấy thứ linh tinh coi như một bữa ăn.

Ngải Hiểu Giai nhìn bánh trứng gà thật lâu chưa ăn, không ngờ Đoạn Tuấn Hiền còn nhớ rõ, nhớ rõ cô thích ăn những thứ gì.

"Loại đồ ăn ven đường này có thể ăn không? Không lo lắng không vệ sinh sao?" Hàn Na không dám nếm thử, đồng thời cũng không dám tin tưởng Đoạn Tuấn Hiền sẽ ăn quán ăn ven đường.

ông chủ hiển nhiên nghe hiểu được tiếng phổ thông, mất hứng nói mấy câu, Ngải Hiểu Giai liền vội vàng nói.

"Thì ra cô cũng biết nói tiếng Việt." Lý Thái kinh ngạc, trước anh còn lo lắng cô một mình ở Hương Cảng sẽ bị lạc đường.

"Ừ, trước kia đã học qua." Ngải Hiểu Giai chợt cảm thấy hối hận, cô lại ở trước mặt họ biểu lộ ra.

Đoạn Tuấn Hiền cũng rất vui vẻ, cầm lên hai phần trứng gà một phần cho Lý Thái, sau đó cầm một phần khác, từ bên trong lấy ra lòng trứng gà nóng, đưa tới khóe miệng Ngải Hiểu Giai, Ngải Hiểu Giai cảm thấy lúng túng, tại sao anh có thể làm như vậy?

Cô đang muốn cự tuyệt, nhưng anh lại dùng tiếng Việt nói: "Không phải em rất thích ăn món này sao? Tôi chỉ mua hai phần, em phải ăn chung cùng tôi, em cũng chưa có ăn gì." Ông chủ ở một bên cười không ngừng, nói hai người xứng đôi.

Lý Thái cùng Hàn Na hoàn toàn không nghĩ tới Đoạn Tuấn Hiền vì Ngải Hiểu Giai mà làm vậy, bọn họ rất kinh ngạc nhìn anh, mặc dù bọn họ nghe không hiểu lời của ông chủ, nhưng từ nụ cười kia cũng có thể cảm giác được bọn họ là có tình cảm.

Ngải Hiểu Giai cự tuyệt không ăn"Đi thôi, lúc nữa là đến bữa ăn chính rồi, còn ăn những thứ đồ này làm gì." " không phải trước kia em rất thích ăn sao? Thật không muốn ăn sao?" Đoạn Tuấn Hiền cười uy hiếp nói.

Ngải Hiểu Giai cảm thấy rất lúng túng, rõ ràng có người khác đang ở đây, nếu tiếp tục như vậy mọi người sẽ biết quan hệ của bọn họ mất, nhưng nhìn nét mặt Đoạn Tuấn Hiền, thì dù người khác có biết hay không anh đều không sao cả.

"Tốt lắm, không làm khó em, ăn đi." Đoạn Tuấn Hiền mất hứng, Ngải Hiểu Giai rõ ràng không muốn công khai quan hệ của họ trước mặt mọi người, làm sao anh lại không biết.

Nhưng mà điều này cũng bởi vì quan hệ bọn họ còn chưa có xác định, nói ra cũng chỉ là quan hệ vợ trước cùng chồng trước mà thôi, nếu Ngải Hiểu Giai lo lắng như vậy, vậy hãy để cô danh chính ngôn thuận trở thành người phụ nữ của anh, như vậy cô sẽ không chạy trốn nữa.

[Hoàn]Vợ Trước Chưa Quá Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ