C.20

12.7K 266 1
                                    

Ngải Hiểu Giai rõ ràng đồng ý với ta sẽ không xuất hiện nữa, hiện tại cô ta muốn làm cái gì?" Mẹ Đoạn giận dữ nói.

"Ai biết cô ta muốn làm cái gì." Hàn Na rất tức giận, tức giận đồng thời còn cảm thấy uất ức.

Mẹ Đoạn cũng hết sức mất hứng, "Ban đầu bác còn áy náy, không ngờ cô ta còn dám xuất hiện." "Áy náy? Chuyện gì xảy ra?" Hàn Na có chút không hiểu.

"Năm đó bọn họ ly hôn, cũng bởi vì Ngải Hiểu Giai yêu người khác, cho nên ta buộc nó nói ly hôn, không nghĩ tới bây giờ nó lại xuất hiện quyến rũ con trai của ta." Mẹ Đoạn lại lấy lời nói dối năm đó ra.

Hàn Na rất kinh ngạc, "Cô ta yêu người khác?" Nếu đã phản bội Đoạn Tuấn Hiền, vậy tại sao anh còn có thể yêu cô ta, còn phải cầu xin cô ta hợp lại đây?

"Đúng vậy, đây thật là việc xấu trong nhà, cho nên ta liền buộc cô ta rời đi." Hàn Na chợt cảm thấy uất ức, điều kiện cô tốt như vậy, nhưng Đoạn Tuấn Hiền vẫn yêu người đã từng phản bội anh "Cháu cố gắng như vậy, muốn khiến Tuấn Hiền yêu cháu, nhưng anh ấy lại đối với cháu như vậy, lại muốn dây dưa với vợ trước." Mẹ Đoạn vội vàng an ủi "Không có chuyện gì, người phụ nữ kia sẽ không trở thành uy hiếp của cháu ." "Nhưng Tuấn Hiền yêu cô ta!" Đây là sự thật không thể chối cãi.

Mẹ Đoạn tuyệt đối không cho phép có người phá hư, bà đã nhắm chính là Hàn Na, chỉ có Hàn Na mới xứng là cô dâu của con trai bà, Ngải Hiểu Giai là cái khỉ gì, lại định tới phá hư nhà bọn họ.

"Cháu yên tâm, người phụ nữ này nhất định sẽ rời xa Tuấn Hiền , hơn nữa vợ của Tuấn Hiền chỉ có thể là cháu." Mẹ Đoạn hướng Hàn Na bảo đảm.

Có thật không? Hàn Na thật vui mừng, nếu như Ngải Hiểu Giai thật sẽ rời đi Đoạn Tuấn Hiền, vậy mình có thể ở cùng với anh rồi. Mẹ Đoạn tức giận, đang suy nghĩ phải đi gặp Ngải Hiểu Giai một chuyến, nhất định phải để cho cô hiểu, mặc kệ trải qua bao nhiêu lần bà đều không thể nào tiếp nhận cô ta.

Trong công ty mọi người đều đã truyền đi xôn xao, nói Ngải Hiểu Giai và tổng giám đốc đi công tác Hongkong, đã đem anh bắt vào tay rồi, tất cả mọi người đang cười nhạo Ngải Hiểu Giai, nhưng chỉ có chính bọn họ mới biết rõ bọn họ đến cùng là có chuyện gì xảy ra.

Đoạn Tuấn Hiền muốn công khai chuyện hai người, nhưng lại bị Ngải Hiểu Giai ngăn cản, nói chỉ cần mình cảm thấy tốt là được, cần gì quan tâm nhiều người như vậy.

Sau khi Ngải Hiểu Giai tan việc ở công ty, Đoạn Tuấn Hiền đã chờ ở cửa, hôm nay anh đi làm ở Tổng Công Ty, nhưng đã thông báo cho Ngải Hiểu Giai, để sau khi cô tan việc ở chỗ này chờ anh, cô đang muốn đi chào hỏi đồng nghiệp, mặc dù bọn họ sẽ ở sau lưng nói nói xấu cô, nhưng ngoài mặt cô muốn ra vẻ cũng không biết cái gì.

Trong lúc bất chợt Ngải Hiểu Giai thấy được một người không nên xuất hiện người ở chỗ này, cô kinh ngạc nhìn bà đi tới.

"Đi theo tôi, tôi có việc muốn nói với cô." Khuôn mặt Mẹ Đoạn đầy lửa giận, mang theo khí thế không cho người khác phản kháng nói, Ngải Hiểu Giai cảm thấy khó hiểu.

[Hoàn]Vợ Trước Chưa Quá Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ