C.18

12.8K 303 0
                                    

Anh xoay người cô lại, giúp cô lau nước mắt noí "Nói đi, Em tìm anh có chuyện gì?" Ngải Hiểu Giai ngẩng đầu lên, rồi lại có chút xấu hổ cúi đầu xuống.

"Em rốt cuộc muốn nói gì với anh ?" Anh giữ lấy khuôn mặt của cô hỏi.

"Em muốn đem lời đã nói ngày đó với anh thu hồi lại, ngày đó em nói quá rồi, thật ra thì em căn bản cũng không có cân nhắc qua, hiện tại sau khi suy nghĩ kỹ, em đã có đáp án mới." Ngải Hiểu Giai nói xong liền đỏ mặt, bởi vì nói như vậy giống như cô đang thổ lộ với anh vậy, mà cô cho tới bây giờ cũng chưa có thổ lộ trước bất kỳ ai.

Đoạn Tuấn Hiền vui mừng nhìn Ngải Hiểu Giai, đáp án mới?

"Nói mau, đáp án là gì?"

Mau? Ngải Hiểu Giai trừng mắt liếc anh một cái, còn lựa chọn tốc độ nói chuyện bình thường.

"Thật ra thì thời điểm ở Hương Cảng, em có trở về tìm lão bản quán trà, cho nên em biết rõ anh hàng năm cũng đến chỗ đó, cũng biết lòng của anh đối với em, anh thật rất quan tâm em, lão bản lam cho em cảm thấy hiểu ra nhiều điều, thật vất vả lấy được chân ái phải biết quý trọng." Ngải Hiểu Giai vòng chắc hông của Đoạn Tuấn Hiền, thâm tình nhìn anh nói "Chỉ là để cho em hiểu, cũng làm cho em thay đổi lựa chọn là Phó tổng, anh ấy mới vừa nói rất nhiều với em, anh ấy để cho em biết, nếu như em không làm như vậy, thì sẽ mất đi hạnh phúc, anh ấy còn nói cho em biết, hạnh phúc của em vẫn luôn ở trong tay anh." Đoạn Tuấn Hiền đã kinh ngạc không nói được ra lời, thì ra mới vừa rồi bọn họ đi ra ngoài là nói chuyện này, cũng bởi vì lời nói Lý Thái, khiến Ngải Hiểu Giai tới tìm anh .

"Vậy ý của em là. . . . . ."

Ngải Hiểu Giai khẽ mỉm cười, "Nếu như ý nghĩ bây giờ của anh còn giống như lần trước, vẫn thích em mà nói..., vậy chúng ta có thể thử lại lần nữa." Đoạn Tuấn Hiền trầm mặc hồi lâu, vẫn luôn nhìn cô, Ngải Hiểu Giai cảm thấy khổ sở, không phải là đã qua nên không có hiệu quả đi?"Anh đã bỏ cuộc rồi sao? Đã quyết định không yêu em đúng không?" Cô nóng nảy hỏi, trong lòng còn co rút đau đớn , đáp án chẳng qua là chậm, anh tính toán cứ thế từ bỏ?

"Anh thật không cần em nữa sao?" Ngải Hiểu Giai lo lắng nhìn Đoạn Tuấn Hiền.

Nhìn cô gấp đến muốn khóc, Đoạn Tuấn Hiền chỉ có thể cười ôm cô vào trong ngực, "Ai nói anh bỏ cuộc? anh vui mừng còn không kịp, anh chỉ là bị hù sợ." Đối với anh mà nói, cô nói thử lại một chút, chính là đồng ý muốn ở chung một chỗ cùng anh lần nữa, chẳng qua Đoạn Tuấn Hiền muốn xác định có phải cô lừa anh hay không, nhưng sự thật chứng minh đây là sự thực, cô nói thật.

Em thật xác định muốn bắt đầu lại cùng anh sao?"

Ngải Hiểu Giai rất khẳng định gật đầu, "Ừ, em xác định."

"Anh có chút lo lắng, mấy ngày trước em cũng nói đã nghĩ rõ, nếu em đi mấy ngày lại thay đổi chủ ý thì làm thế nào?" Đoạn Tuấn Hiền rất lo lắng cái vấn đề này.

"Yên tâm đi, lần này em không thay đổi." Anh đang giễu cợt cô sao?

"Tại sao em nghe lời của bọn họ liền thay đổi?" Đoạn Tuấn Hiền vuốt mái tóc dài của cô, hưởng thụ cảm giác cô ở trong ngực .

[Hoàn]Vợ Trước Chưa Quá Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ