C.17

12.2K 324 1
                                    

"Chúng tôi không được cha mẹ chúc phúc, tôi vốn là cô nhi, thời điểm kết hôn là tự mình hành động, cho nên mẹ của anh ấy rất phản đối, ngay cả sau khi chúng tôi tốt nghiệp về nhà, bà đều không có cho tôi sắc mặt tốt, tôi cho rằng chỉ cần tôi đối tốt với bà, mà có thể thay đổi tất cả, nhưng sự thật chứng minh mặc kệ tôi làm thật tốt, nếu không có gia thế , thì cũng chẳng có tác dụng gì.

Thật ra thì mẹ anh nói không sai, tôi không có gia thế, đúng là không có cách nào giúp đỡ cho anh ấy, cho nên cuối cùng tôi nghe lời mẹ anh, quyết định ly hôn." Ngải Hiểu Giai bình tĩnh nói.

Lý Thái nghe mà đau lòng, thì ra ban đầu hai người ly hôn không phải bởi vì tình cảm của hai người bất hòa, mà bởi vì mẹ Đoạn Tuấn Hiền, lời nói mẹ Đoàn trong lòng Ngải Hiểu Giai càng lúc càng lớn, kết quả làm cho cô sinh ra tự ti nhiều hơn, buộc cô rời đi Đoạn Tuấn Hiền.

"Vậy bây giờ cô vẫn thích anh ta sao?"

Ngải Hiểu Giai do dự, mình có thể thừa nhận sao? Mặc kệ cô có yêu đoạn Tuấn Hiền hay không, nhưng cô vẫn không có thừa nhận qua.

Lý Thái nhìn ra được, Ngải Hiểu Giai nhất định còn yêu Đoạn Tuấn Hiền, nhưng không thừa nhận mà thôi, bằng không thời điểm cô nói những lời này, trong đôi mắt cô cũng sẽ không mang theo ưu thương.

"Thật ra thì cô cũng biết tôi thích cô đi." Lý Thái đột nhiên nói.

Ngải Hiểu Giai có chút băn khoăn, mình căn bản là không có biện pháp đáp lại tình cảm của hắn.

"Tôi có thể buông tay, nhưng cô nhất định phải hạnh phúc."

Ngải Hiểu Giai trầm mặc nhìn Lý Thái, hạnh phúc? Nói dễ vậy sao?

" Tôi cũng đã từng cho rằng tôi lấy được hạnh phúc, nhưng trên thực tế hạnh phúc, cho tới bây giờ cũng chưa có liên quan cùng tôi." Cô cảm thấythật khổ sở.

Lý Thái lại an ủi cô nói: "Đã thấy thì nó sẽ lại đến, hơn nữa hạnh phúc của cô vẫn luôn ở trên tay Tuấn Hiền." Ngải Hiểu Giai không hiểu, hạnh phúc của cô làm sao có thể sẽ ở trên tay Đoạn Tuấn Hiền? Cô chính là từ bên cạnh anh rời đi.

"Tại sao anh nói như vậy?" Cô hỏi.

"Tuấn Hiền yêu cô, cô cũng biết, bây giờ Tuấn Hiền đã có năng lực bảo vệ cô, tại sao cô không đồng ý đây?" mặc dù Lý Thái rất thích Ngải Hiểu Giai, nhưng nếu cô đi cùng với chính mình không vui, vậy cũng không được.

"Có lúc hạnh phúc chính là việc rất đơn giản, trong quá khứ vui vẻ, hiện tại cũng sẽ vui vẻ, cho dù đã từng bởi vì một ít chuyện tách ra, nhưng vẫn còn yêu, chỉ là bị lơ đi mà thôi, nếu như cô thật sự thương anh ta, vậy còn chờ cái gì " Lý Thái nói rất có đạo lý, những lời này đều rõ rành rành, chỉ là Ngải Hiểu Giai vẫn không nghĩ rõ ràng.

"Về thân thế của cô, thật ra thì có rất nhiều người có tiền, vợ con của họ cũng không nhất định phải có gia thế gì, nhưng họ lại có hạnh phúc, nếu như cô vẫn lo lắng cái vấn đề này, vậy cô sẽ càng ngày càng không có tự tin." Ngải Hiểu Giai thật không có tự tin, bởi vì Đoạn Tuấn Hiền là đứng ở trên cao, mà cô chỉ đứng ở dưới, thì cũng không có biện pháp.

[Hoàn]Vợ Trước Chưa Quá Hạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ