Cô và anh lấy nhau do hai gia đình ép nhưng nó lại không thẻ nhạt như những hôn nhân chính trị khác......anh và cô lúc nào cũng không ưa nhau cãi nhau chí choé đến nỗi cái tường không chịu nổi mà nứt ,người làm đau tai đến xin nghỉ ...cây cối dù được cô chăm bón cũng tìm cách héo úa chết đi vì cô ở đâu là anh kiếm chuyện tới đó....
-Lùn, vô nhà tao bảo
-Thằng cha già kia thích ăn đấm đúng không mà chê tao lùn ..1m 60 không lùn đâu nhá có cái loại não teo như mi mới lùn...
-Ta không già cũng không não teo nhá mày cứ thích cãi với tao là sao hể...
-Ta thích cãi với mi đó tại vì mi nói sai ta mới cãi chứ đâu rảnh hơi cãi với loại không có não..
-Ngươi được lắm hừ hừ nữ tính hiền lành đây à ..,
-Đó là mẹ ta nói chứ ta không nói ok..tránh ra cho ta tưới cây hay định làm cây cho ta tưới hả...
-Mi đợi đấy ..
-Ta chờ mi thằng già...
Cô và anh cứ như vậy cho đến khi anh ít về nhà mà có về cũng là say bét nhè ..lẩm bẩm..
-Em có ghét tôi không??ghét tôi không??
Rồi gục trên người cô luôn làm cô phải cất công lôi cái thân tàn ma dại của anh lên phòng...
-Thằng già nặng chết được yêu con nào rồi mang của nợ rượu về đây mai dậy là chết với bà...ưm ưm..
Cô định đi về phòng thì anh bật dậy kéo cô đè dưới thân mình...
-Thằng già thần kinh nặng chết được bỏ ra ....
Anh không nghe cô đưa tay cầm hai tay nhỏ bé của cô đưa lên ,tay còn lại thì mò mẫn cái miệng thì liếm hết chỗ này chỗ nọ...chẳng mấy chốc hai người chẳng còn mảnh vải quấn vào nhau...triền miên cả đêm....
———————————————————
Sáng cô dậy thấy anh vẫn ngủ ngon , cô nghĩ lại việc hôm qua thằng già trông thế mà khoẻ hành cô cả đêm giờ hạ thân đang rất đau nhưng vẫn cố lết xuống giường...AAAAAAAAAAAA
-Lùn sao vậy??
-Sao trăng gì không thấy ta đau không đi được à tất cả là tại mi đó....
-Được rồi anh xin lỗi vợ , vợ ngồi đây anh đi pha nước nóng cho vợ tắm sẽ đỡ đau...
Anh đỡ cô lên giường sau đó hí hửng chạy vào phòng tắm xả nước nóng...Thật ra hôm qua anh giả vờ say để ăn được cô tửu lượng anh tốt lắm sao mà say được anh yêu cô từ lâu rồi nhưng vẫn giả nai gây hấn với cô, anh yêu cô từ lúc lên cấp ba tới giờ
Anh yêu cô gái nhí nhảnh hay cười lúc nào cũng cãi nhau nhưng về nhà lại rất dịu dàng nết na anh đã nhờ bố trợ giúp liên hôn với nhà cô gái ấy .....anh yêu cô nhưng không biết cô có yêu anh không việc anh làm là sai hay đúng...
Anh bế cô vào phòng tắm.. sau đó cũng chui vào tắm chung với cô..
-Đi ra ai cho anh tắm chung anh mau đi ra ngoài huhu
-Cái gì của bà xã anh chả nhìn hết từ tối qua rồi mà nãy giờ bế cũng ngắm rồi che làm gì..,
-Thằng già ..đê tiện...dâm tặc...
Cô hua chân hua tay ai dè chân lại đạp trúng thằng nhỏ của anh
-AAAAaaA...em định triệt sản anh sao ,,em không muốn làm mẹ à...
-Á tôi xin lỗi tôi không cố ý....
-Anh bị liệt rồi em phải chịu trách nhiệm với anh cả đời...
-Được được...
-Tôi đỡ anh ra giường..
Anh vừa đi vừa nhăn mặt tỏ vẻ đau xót cho thằng nhỏ nhưng trong bụng thì rất hả hê vì lừa được vợ...
-Vợ ơi, đói
-Tự nấu
-Huhu vợ hứa chịu trách nhiệm với anh cả đời mà
-Được rồi tôi nấu..
-Không cần ăn em cũng no rồi không phải nấu làm gì cho mệt
RẦM
-Em định ám sát anh à
-Đê tiện ...vô liên sỉ..
——————————————————-
Hiện tại anh bịt mắt cô và dẫn ra vườn...-Em mở mắt ra đi
Cô mở mắt ra thấy anh đang đứng trong hình trái tim nến sáng rực tay cầm bó hoa
"Anh yêu em"
"Ở bên anh trọn đời nhé"
"Vợ yêu"
Nhưng tấm biển được anh giơ lên trước mặt cô. Cô xúc động đến rơi nước mắt anh bước đến lau nước mắt cho cô..
-Yêu anh nhé??
-Đồng ý thằng già???
-Gọi thằng già là mai khỏi xuống giường-Anh ghé tai vô nói
-Ông..ông xã..
-Ngoan..Mọi người ra chúc mừng đi...
BÙM ...Chúc mừng cặp đôi trẻ nha...
Mọi người nấp gần đó ùa ra chúc mừng anh và cô đã thực sự ở bên nhau....——————————————————-
Trong phòng sinh...Anh vừa nắm tay cô vừa nhăn mặt trán đầy mồ hôi...tóc thì bị cô túm lấy mà giày xéo không ai tả nổi cảnh của một tổng tài đưa vợ đi đẻ...
-AAAAAA thằng già ta hận mi chính mi đã làm ta đau AAAAAaa đêm đó đúng là sai lầm của ta khi đỡ ngươi AAAAAa thằng già.....
-Oe...oe.....chúc mừng là con trai...
-Vợ ơi là con trai kìa..
-Thằng già con mi thì mi tự chăm đời này ta sẽ khồng gần mi nữa hừ tại mi mà ta đau đến chết đi sống lại...
-Anh xin lỗi vợ nhưng không phải hồi trc em hứa sinh anh đội bóng mà...
-Ly hôn đi một đứa tui đã sắp chết rồi cả đội bóng có mà thăng luôn à...
-Em thăng từ đứa thứ hai rồi..hihi
-Thằng già ta hận mi