Sáng hôm sau cô an nhàn đến công ty...hiện tại đầu cô đã có rất nhiều kế hoạch để hành anh...
-Tổng tài...tôi mỏi...
Anh đang xem tài liệu nghe cô nói vậy bỏ hết chạy tới chỗ cô ...
-Để anh mát xa cho...
Cô mỉm cười hưởng thụ..cô xem anh chịu được cô bao nhiêu lâu..
-Khát...
-Anh lấy nước...
Anh hấp tấp chạy đi lấy nước cho cô..
-Lạnh quá....
-Anh đổi....
-Không thích uống nước lọc...
-Vậy uống nước gì anh kêu người mua..
-Trà sữa ...nhưng là anh đi mua...
-Được ...em chờ anh...anh đi mua...
Cô ngồi mỉm cười đắc thắng chẳng phải hồi trước anh bắt cô đi mua trà sữa giữa trời nắng cho ả ...nhịn cơn buồn nôn xuống nữa..hôm nay anh còn đi xe moto hahaa cho cháy nắng đen xạm ..đỡ tốn công đi đánh ghen...
-Hộc ...hộc...trà sữa của em đây...
-Cảm ơn tổng tài...
Cô nhìn mặt anh đổ căng lấm tấm mồ hôi thấy thương lắm nhưng thôi kệ tại hồi trước anh cũng làm vậy với cô...cô thật sự là tâm đắc câu ăn miếng trả miếng rồi...
Anh nhìn cô vui vẻ khi nhận trà sữa từ tay anh ...lòng anh rất vui ..không uổng công anh đứng giữa cái nắng chói chang chen lấn xô đẩy..bị người này người kia chụp ảnh sàm sỡ....nhưng làm cô vui thì có làm gì anh cũng làm...
-Tổng tài tôi đói...
Anh lại bỏ tài liệu chạy đến săn sóc cô...
-Em ăn gì để anh kêu người làm...
-Tôi muốn tổng tài nấu...
-Ừm...um..
-Không được sao...
-Ừm..được...em ăn gì để anh làm...
-Gà sào xả ớt...cach chua...vvvvv....
-Được...em chờ anh..anh sẽ làm cho em ăn...
Vậy là anh bỏ hình tượng tổng tài của mình chạy xuống bếp kêu đầu bếp chỉ mình những món mà cô muốn ăn...
Tất nhiên khi anh xuống nhà bếp ai ai cũng bất ngờ rồi...ai có thể tưởng tượng được một tổng tài của công ty tầm cỡ lại xuống bếp nấu ăn...
-Có dạy không hay muốn nghỉ việc...
-À..dạ có...tổng tài đích thân xuống đây mà...
Nguyên liệu được bày ra...anh đeo tạp dề vào và bắt tay vào việc nấu nướng được sự chỉ dạy của đầu bếp có tiếng thì sau 2 giờ anh đã hoàn thành xong cả đóng món cô yêu cầu...mùi vị thì khá là thơm nhưng còn chất lượng thì chưa biết được....anh chỉnh trang lại quần áo rồi bê đồ ra cho cô ăn....