Im lặng, im lặng và cũng chỉ là im lặng.
Đã 20 phút trôi qua, cả bọn đứng như trời trồng, những cặp mắt vô hồn, những con người uể oải, thất thần, hiện giờ, cho dù là người lạc quan nhất như Ma Kết hay Nhân Mã, họ đều không thể thốt lên một lời nào. Đôi mắt tím sắc sảo của Thiên Yết giờ đây trông như chẳng còn gì, vẻ buồn bã hiện rõ lên gương mặt của 11 bạn trẻ. Tâm trí sáo rỗng......
"Cộp, cộp, cộp"
Từng tiếng bước chân trên cái sàn gỗ của căn nhà, nó đã gây được sự chú ý của 11 thành viên. Đưa những đôi mắt buồn rười rượi sang phía phát ra âm thanh, mọi người đều ngạc nhiên tột độ. Một bóng đen từ từ đi tới, dường như đây là một người đàn ông. Anh ta bước đến mọi người với một phong thái khoan thai, điềm tĩnh...
"Cộp, cộp, cộp"
Tiếng bước chân vẫn đều đều, và giờ đây, bóng đen ấy đã đến gần mọi người, đủ để họ có thể quan sát được khuôn mặt của bóng đen bí ẩn ấy.
Anh ta có một gương mặt điển trai, góc cạnh, với chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần tây trên người. Anh ta vừa thư sinh hiền hậu, cũng vừa thu hút bao nhiêu ánh mắt phải ngắm nhìn.
- Xin chào, các cậu làm gì ở đây vậy ? - anh ta đưa ra vẻ mặt trông khó hiểu, dường như anh ta không biết đến sự có mặt của cả nhóm ở đây, thật sao ?
- Chúng tôi đi cứ...
Kim Ngưu vừa cất lời, Ma Kết đã đưa tay lên ôm lấy miệng cô nàng ngăn cản lời nói của cô.
- Chúng tôi chỉ ghé ngang qua đây nghỉ chân thôi. Nếu chúng tôi đã làm phiền, xin lỗi cậu - Ma Kết nhanh nhảu tiếp lời Kim Ngưu.
- Thật sự là các cậu đã làm phiền tôi mà ! Đây là nhà tôi, đâu phải muốn vào là vào ? - anh ta lại đặt câu hỏi với khuôn mặt khó hiểu đó.
- Xin lỗi vì đã làm phiền, giờ chúng tôi sẽ dọn đi. - một giọng lạnh nhạt cất lên, là Cự Giải.
- Ây, nhà tôi chứ đâu phải cái nơi công cộng của các cậu ? Muốn vào là vào muốn ra là ra ư ? Các cậu nghĩ dễ dàng vậy hả ? - anh ta vừa nói vừa bước chậm rãi về phía cánh cửa, dùng thân mình chắn lại hòng không để các thành viên có thể đi ra ngoài.
- Anh muốn gì ở chúng tôi ? - lần này là Song Ngư, cô nàng trở nên mạnh mẽ bất ngờ.
- Đơn giản thôi. Tôi muốn cậu ! Cậu ở lại đây với tôi. - anh ta chỉ tay về phía Thiên Bình, miệng bất giác cong lên thành hình bán nguyệt.
- Tôi...tôi ư ? - sự bất ngờ thể hiện rõ lên gương mặt của Thiên Bình.
- Chính xác là cậu đó, chàng trai ạ. - anh ta một lần nữa hướng tay mình vào Thiên Bình, đôi lông mày khẽ nhếch lên trông thật bí ẩn.
Nói rồi, không đợi Thiên Bình có phản ứng gì thêm, anh ta liền bước đến kéo Thiên Bình về phía mình.
Nép sang một bên, bây giờ cánh cửa đã được rộng mở.
- Xin mời ! - đưa tay ra hiệu cho các bạn, anh chàng lạ mặt kia nở một nụ cười thân thiện - Khi nào xong việc, quay lại đón anh bạn này nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Tìm lại thanh xuân
FanfictionCuộc sống của 12 bạn trẻ trong một ngôi nhà chung đầy ắp tiếng cười và sự sẻ chia ấm áp. Nhưng đâu ai biết được rằng, trước đây những chuyện gì đã xảy ra với 12 bạn ấy. Cùng tìm hiểu với Rin nhé!? <3 Cover by Nhây's Xưởng ! @Nhaylamotxuthe