Chương 8: Sự thật

466 35 65
                                    

- Cô nói sao ? Kim Ngưu là... em gái tôi ?

- Ừ. Tôi biết là cậu có tình cảm với con bé, nhưng nó là em gái của cậu, đó là sự thật. Suốt quãng thời gian qua, cậu quan tâm đến con bé như vậy, cậu vẫn không nhận ra sao ? Con bé có nhiều điểm rất giống cậu, Ma Kết à !

- Nhưng... tại sao chứ ? Tại sao cô không nói cho tôi biết sớm hơn ? Kim Ngưu là em tôi sao ? Tôi... tôi không tin !

- Đó hoàn toàn là sự thật, cậu cần phải mạnh mẽ lên Ma Kết à, cậu phải đối diện với nó. Trước kia, cha mẹ của cậu đã nói với tôi rằng khi cậu đủ lớn, hãy nói với cậu điều này, và tôi nghĩ bây giờ là lúc thích hợp. Tôi mong rằng cậu hãy chăm sóc cho con bé thật tốt nhé ! Chào cậu.

—————

- Ma Kết ! Dậy mau ! Con dê biển lai con cá lười nhác kia ! Dậy mau !

- Cái gì vậy ? Cậu định hét cho bể hết kính phòng này sao ? Hmm.... Kim Ngưu ?

- Không hét lớn thì làm sao cậu chịu dậy hả ? Dậy mau ! Cả đám đang chờ có mình cậu thôi đó ! Cậu có nhanh lên không ?

- Rồi rồi, tớ dậy đây ! Chờ tớ 10 phút thôi ! Các cậu xuống căn tin ăn trước đi, tớ sẽ xuống ngay sau các cậu.

- Thế thì cậu nhanh lên nhá ! Bọn tớ đi trước. Kim Ngưu đi thôi cậu. - Xử Nữ bước đến cầm tay Kim Ngưu dắt đi.

- Các cậu cứ đi đi, tớ phải ở đây canh con dê này, chứ không cậu ấy lại nằm lăn ra ngủ nữa. Tớ sẽ xuống ngay thôi.

Rồi Xử Nữ cùng cả nhóm đi xuống căn tin ăn sáng. Đúng mười phút sau thì Ma Kết và Kim Ngưu xuống đến nơi. Ma Kết có vẻ vẫn chưa muốn ra khỏi giường của mình, mắt cậu lờ đờ uể oải, bước đi mà cậu cứ dựa vào người Kim Ngưu như chẳng còn tí sức lực nào làm cô nàng phải cố gắng lắm mới đứng vững được.

- Nè, cậu đứng dậy đi, nặng quá...

Chợt nhớ ra người mà mình đang dựa vào là Kim Ngưu, Ma Kết bừng tỉnh, cậu chàng đứng thẳng dậy, nắm tay Kim Ngưu kéo cô đến chỗ bàn ăn của mọi người, không quên hỏi cô muốn ăn gì rồi cậu nhanh chân đi lấy cho cô, như là chuộc lỗi.

Kim Ngưu ngồi xoa xoa hai vai mình, mặt nhăn lại trông đau đớn lắm. Tội cô nàng, người đã không được cao, còn bị anh chàng Ma Kết cao lớn kia dựa vào cả một đoạn dài từ phòng kí túc xá đến tận căn tin trường.

- Đồ ăn đến rồi đây ! Kim Ngưu, đồ ăn của cậu nè, ăn đi !

- Ái chà ! Đem đồ ăn cho nhau luôn kìa ! Hai cậu đã tiến triển đến đâu rồi hả ? Sao bọn này chẳng biết gì hết ?

Cự Giải hôm nay tâm trạng vui hơn hẳn thường ngày, câu nói vừa rồi của cậu làm Kim Ngưu mặt đỏ bừng, còn Ma Kết thì buồn so, anh biết rằng dù có yêu cô đến thế nào thì tình cảm của anh và cô cũng chỉ dừng lại được ở mức anh - em ruột mà thôi.

[ 12 chòm sao ] Tìm lại thanh xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ