Chương 7: Khoá học thanh xuân

406 36 17
                                    

Sau 1 tháng kiên trì chăm sóc, dưỡng thương và bồi bổ thì giờ đây, Sư Tử đã khá lên rất nhiều, còn Song Tử và Ma Kết dường như khỏi hẳn rồi.

Sư Tử đã có thể đi lại được vì trước đây chấn thương không quá mạnh ở chân hay lưng.

Buổi sáng hôm ấy, tại trường Rikimo

15 bạn trẻ đang chuẩn bị cho một ngày học dài.

Theo con robot đến trước cửa lớp, cả nhóm bước vào căn phòng ấy, bàn ghế, sách vở, mọi thứ đều đã được chuẩn bị đầy đủ cả. Trên người mỗi thành viên đều là một bộ đồng phục, nếu các bạn nữ trông xinh xắn, đáng yêu, nhẹ nhàng và thanh thoát thì các bạn nam cũng không kém, họ trông trưởng thành, điển trai và toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ biết nhường nào. Các bạn vừa nhìn thấy nhau, mỗi người đều ngạc nhiên lắm vì vẻ ngoài thay đổi của mọi người. Tiểu Hạc là người có vẻ phấn khích nhất. Vì em ấy đã có thể nhìn lại mình trong gương, xinh xắn, đáng yêu trong bộ đồng phục học sinh, tuy thị lực chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng cũng có thể giúp Tiểu Hạc nhìn được mọi thứ xung quanh một cách "mờ mờ".

Họ cùng nhau đến nơi được gọi là lớp học.

Và giờ học bắt đầu.

Các thành viên yên vị trên chỗ ngồi của mình, họ được lệnh cất hết sách vở vào một góc lớp. Sau đó, một đoạn phim được chiếu lên, nội dung của nó như sau:

Lúc vừa vào, chỉ là một căn phòng màu trắng, trắng toát, chẳng có gì khác. Vài chục giây sau, trong phòng xuất hiện bàn, ghế, các dụng cụ trông giống như dụng cụ học tập. Khoảng 2 phút sau, những bóng dáng người bắt đầu xuất hiện trong phòng, có tổng cộng 14, à không, phải là 15 mới đúng, vì còn có một cô bé đang co mình lại ở chỗ góc phòng. Rồi những con người đó lần lượt bước lên giới thiệu bản thân mình. Họ không chỉ trùng nhau cái tên, mà họ còn có vẻ ngoài rất giống với các thành viên.

Sau khi họ giới thiệu xong, một bài hát được ngân lên. Giai điệu nhẹ nhàng da diết, mà ngọt ngào dễ nghe. Ai nghe vào cũng thấy thật thư giãn, thoải mái.

- Oa, thoải mái quá ! Các cậu có cảm thấy giống tớ không ? - Kim Ngưu vừa hỏi vừa hít thở không khí trong phòng.

- Khoan đã, có gì không ổn ở đây. Tiểu Hạc, em không cảm thấy gì sao ? - Song Ngư hỏi cô em gái của mình, vì biểu hiện của Tiểu Hạc trông rất bình thản, chẳng có gì thay đổi trên mặt em ấy cả.

- Không, em chẳng cảm thấy gì hết. Có gì sao ? - Tiểu Hạc vẫn bình thản đáp lại.

Tiểu Hạc vốn có một năng lực đặc biệt, bản thân em ấy có thể kháng cự lại những tác động không phải tác động vật lý xung quanh mình. Có lẽ đoạn phim và cảm giác ấy có gì đó không bình thường nên vì bản năng, Tiểu Hạc chẳng cảm nhận được gì cả.

- Em nghĩ đây không phải một điều tốt. Chúng ta hãy dừng việc hưởng thụ thứ này đi. Nó sẽ hại các anh chị đó. - Tiểu Hạc khẽ lay lay vai của một vài người đứng gần em ấy, kéo mọi người về thực tại.

[ 12 chòm sao ] Tìm lại thanh xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ