Chiếc xe tải đang lao đến mọi người với một vận tốc khá nhanh, và dường như nó chưa hề có dấu hiệu chậm lại. Nó vẫn băng băng trên con đường, tiến dần về phía các thành viên. Thiên Di vẫn đang nhắm tịt mắt, cô vẫn đang chìm đắm với cái bản đồ tưởng tượng trong tâm trí mình. Chẳng mảy may quan tâm đến chiếc xe tải kia.
Sau tiếng hét ban nãy của Sư Tử thì các thành viên đều mở mắt ra cả rồi. Song Tử và Ma Kết nhanh chân hơn, bước lên đẩy mọi người sang bên.
Một chiếc xe hơi chạy với vận tốc nhanh tương tự, và nó cắt ngang qua đầu chiếc xe tải, hai chiếc xe đâm sầm vào nhau, tạo nên một vụ nổ.
Và một tiếng "Ầm" vang lên thật lớn. Có ba người bị thương. Là Song Tử, Ma Kết và Sư Tử. Trong đó Sư Tử là người chịu thương tích nặng nhất, cậu đã đẩy Thiên Di đi, rồi đứng như trời trồng ở đó mặc cho số phận.
Song Tử và Ma Kết vì đưa thân người lên đỡ cho các bạn mà hai anh bị đẩy ra xa một quãng, trầy xước khá nặng, tay của Song Tử chà xát xuống mặt đường vì vậy máu chảy khá nhiều, Ma Kết thì bị đẩy ngã ra, anh "tiếp đất" bằng lưng nên cũng không mấy ảnh hưởng, chỉ là lưng của anh hơi đau nhức mà thôi.
Riêng Sư Tử, vì đỡ cho Thiên Di mà anh đứng ngay vị trí nguy hiểm nhất, dẫn đến việc anh bị tông bởi chiếc ô tô, rồi anh nằm ngay trên đường, bất động.
Sau va chạm, các thành viên nhanh chân chạy đến chỗ ba anh chàng, đỡ Ma Kết và Song Tử lên. Nhưng chỉ Ma Kết và Song Tử còn có thể cố gắng ngồi lên được, Sư Tử dường như hoàn toàn bất động, cơ thể anh đau nhói, cảm nhận như các khớp xương đang lệch ra khỏi vị trí vốn có của nó, mắt anh mờ đi, trong lúc nửa tỉnh nửa mê, anh chỉ còn nghe thấy tiếng xe cấp cứu và giọng của một ai đó kêu tên anh, hình như là nữ: "Sư Tử ! Sư Tử à ! Cậu không sao chứ ? Yên tâm đi nhé ! Tớ hứa là nếu cậu có nằm viện, tớ sẽ luôn ở bên chăm sóc cho cậu ! Cậu cũng hứa với tớ, cậu sẽ bình an trở về đấy nhé ! Sư Tử ! Sư Tử à !" Trong giọng nói pha lẫn tiếng nức nở tội nghiệp của cô nàng. Chỉ đến được đó, Sư Tử đã mất hết sức lực, anh ngất đi.
Khi tỉnh dậy, Sư Tử đã thấy mình đang ở bệnh viện, xung quanh anh là các thành viên đang thiếp đi, người thì dựa tường, người thì tựa vào giường của anh mà ngủ, ngay giường bên cạnh là Ma Kết, cũng băng bó khá nhiều chỗ, nhưng không nặng như anh. Bên giường Ma Kết, một vài thành viên cũng ở bên đó, cũng thiếp đi, cả Ma Kết cũng vậy. Giờ đây Sư Tử đã dần lấy lại cảm giác của mình, anh cảm thấy âm ấm nơi bàn tay, và một cảm xúc kỳ lạ đang đến với anh, tim anh đập nhanh hơn, mạnh hơn, thân nhiệt của anh nóng lên từ từ, anh mong rằng hơi ấm truyền đến tay anh hiện tại là từ cô ấy. Một cô gái xinh xắn, đáng yêu, đôi lúc rất ngây thơ, vô tâm với mọi thứ, mọi người xung quanh. Nhưng anh vẫn rung động, anh rung động ngay từ khi gặp cô ở đó - Thiên Di.
Nhưng không như anh kì vọng, hơi nóng từ bàn tay anh lại đến từ một người mà anh có nằm mơ cũng không nghĩ rằng sẽ có mặt ở đây lúc này.
- Sư Tử, cậu tỉnh rồi sao ? - khẽ nghiêng đầu thể hiện sự thắc mắc, Song Ngư vẫn điềm tĩnh, cô hỏi khá nhỏ nhưng đủ để anh nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Tìm lại thanh xuân
FanfictionCuộc sống của 12 bạn trẻ trong một ngôi nhà chung đầy ắp tiếng cười và sự sẻ chia ấm áp. Nhưng đâu ai biết được rằng, trước đây những chuyện gì đã xảy ra với 12 bạn ấy. Cùng tìm hiểu với Rin nhé!? <3 Cover by Nhây's Xưởng ! @Nhaylamotxuthe