1. Điều kiện

8.4K 512 61
                                    

Karma đang trên đường về nhà sau giờ học. Tâm tình có vẻ phấn khởi vì trên môi của cậu đang nở một nụ cười không quá kiêu ngạo cũng không hẳn là giả tạo.

Kỳ thi cuối năm sắp đến và mọi người ai cũng chăm chỉ luyện tập để có thể đạt được số điểm cao. Cậu cũng không là ngoại lệ. Vì kỳ thi này không hẳn là một kỳ thi tốt nghiệp đơn thuần mà còn là để đánh bại những người đã xem thường lớp E, những học sinh ở  cơ sở chính và đặc biệt là lớp A.

Riêng đối với cậu thì đây là cơ hội hiếm có để cậu có thể đấu với một đối thủ mạnh. Nghĩ đến việc sẽ chiến thắng và vượt lên đối thủ của mình bằng chính thực lực của bản thân đã khiến cậu cảm thấy hưng phấn. Cậu sẽ không thua, nhất định là vậy.

- Mọi người có vẻ khá căng thẳng nhưng ai cũng có niềm tin cả nhỉ!? - Karma ngước lên trời nói một câu vu vơ.

Trước mặt cậu là một cửa hàng, cậu ghé vào đó một lát rồi đi ra với một hộp sữa dâu trên tay.

- Ồ, đó không phải là con trai ngài hiệu trưởng sao? - Bỗng cậu kêu lên khi vừa nhìn thấy một mái tóc cam lướt qua.

Người đó nghe cậu nói thế liền quay lại, đôi mắt tím lạnh lùng trừng về phía cậu.

- Gì thế này! Công tử Asano cũng có ngày phải đi bộ về nhà sao? - Karma vừa đi tới vừa trêu chọc.

- Cậu muốn gì? - Asano nhíu mày buông một lời cáu gắt.

- Tôi chỉ đến chào hỏi thôi, cậu đâu cần căng thẳng vậy chứ? - Karma cười tít mắt rồi cắm ống hút vào hộp sữa trên tay.

- Sữa dâu? Cậu cũng thích nó? - Asano nhìn hộp sữa trong tay Karma mà hỏi.

- Chẳng lẽ cậu cũng thích sao? Ngạc nhiên ghê!!!

Ai đó chợt nhận ra mình đã vô tình tiết lộ một bí mật cá nhân riêng tư nên hơi lúng túng.

- Không...chỉ là...- Asano lắp bắp.

- Không cần phải cảm thấy xấu hổ đâu, cậu công tử à - Karma cười tinh ranh.

- Ai xấu hổ hả? Cậu nên tránh xa tôi một chút đi tên quái gở - Asano nói rồi bỏ đi.

Karma không giận bởi câu nói vừa rồi của Asano mà cảm thấy thích thú hơn vì bây giờ cậu đã phát hiện ra một bí mật của cậu ta. Cậu đi theo sau cậu ta và vừa đi vừa uống sữa.

- Cậu đi theo sau tôi làm gì? - Chợt, Asano dừng lại, ngữ điệu không vui hỏi.

- Con đường này dẫn về nhà của tôi. Sao hả, cậu không phải là muốn cấm tôi về nhà của tôi đấy chứ? - Karma nói, ánh mắt trêu đùa.

- Vậy thì cậu đi trước đi - Asano né sang một bên để Karma đi.

Karma mỉm cười, cậu vẫn đứng im một chỗ khiến Asano bực mình.

- Rốt cuộc cậu muốn sao đây? - Asano nói lớn tiếng.

- Tôi chỉ muốn hỏi cậu vì sao hôm nay lại về nhà một mình thôi?

- Cậu nhiều chuyện gớm nhỉ? - Asano bắt đầu bốc hỏa vì ai kia.

- Đó là một phần sở thích của tôi. Cậu không phiền đâu nhỉ!? - Karma nói đùa rồi chạy tới sánh ngang cùng người kia.

[Asano x Karma] (Hoàn) Là YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ