6. Ăn tối

3.3K 289 16
                                    

Karma cảm thấy vui trong lòng vì tối nay cậu không phải ở lại trong nhà một mình nữa. Với lại người ở cùng cậu tối nay lại chính là tiểu yêu tinh đáng yêu Asano, một cơ hội hiếm có để tăng mức độ thân thiện giữa cậu và cậu ta.

- Vào đi. Nhà không có ai nên cậu cứ tự nhiên.

Asano đi theo Karma vào nhà. Ấn tượng đầu tiên của cậu về nơi này là một không khí tĩnh lặng đến lạnh người. Dường như căn nhà đã lâu không có hơi người ở nên nó có vẻ im lìm. Nhưng bù lại căn nhà lại rất sạch sẽ và ngăn nắp không có một chút bụi nào.

- Ngạc nhiên thật, cậu ở một mình trong một căn nhà lớn như vậy sao? Còn tự mình quét dọn à? - Asano hỏi.

- Tôi không quen sống cùng người lạ nên không muốn thuê người giúp việc. Cho nên tôi phải tự dọn dẹp lấy thôi - Karma nói rồi đặt bị đồ lên bàn.

- Nhưng cậu lấy thì giờ đâu để dọn hết căn nhà này chứ?

- Thì tôi dọn vào buổi tối thôi, chỉ là hút bụi và lau chùi một số thứ nên cũng không mất nhiều thời gian lắm đâu - Karma vừa nói và vừa cất đồ vào tủ lạnh.

- Cậu mua nhiều vậy để ăn cho cả tuần à?

- Phải.

- Cậu tự nấu?

- Đúng vậy.

- Nếu ăn bên ngoài có lẽ sẽ nhanh hơn.

- Tôi thích ăn đồ tự nấu nên không ăn bên ngoài.

- Cậu đúng là một người kỳ lạ.

- Được rồi, cậu có nhiều điều thắc mắc như vậy sao không đến giúp tôi một tay đi. Sau khi ăn tối xong tôi sẽ giải đáp hết cho cậu vì bây giờ tôi đang rất đói.

Asano không quen những công việc nội trợ cho lắm. Nên khi làm cậu chỉ biết việc gọt vỏ củ quả và thái rau. Karma thì đang vo gạo và cậu ta đã chuẩn bị sẵn một nồi nước đang đun trên bếp.

- Hay thật, cậu có thể tự mình nấu ăn cơ đấy? - Asano nói.

- Cậu không biết sao?

- Lúc nào tôi cũng có người hầu lo những việc như thế này nên hoàn toàn không biết.

- Công tử như cậu mà bị bỏ rơi ở ngoài đường chắc sẽ không thể tồn tại trong vòng ba ngày mất - Karma cười nói.

- Cậu định nấu gì thế?

- Cà ri.

- Cậu có nghĩ là nó hơi nhiều cho một người ăn không? - Asano thắc mắc.

- Vì tôi nấu hai phần, một cho cậu và một cho tôi.

- Tôi nghĩ cậu sẽ không mời tôi ăn kia chứ?

- Đừng nghĩ ai cũng xấu xa như thế, chẳng phải tôi đã nói rồi hay sao? - Karma vừa nói vừa cho rau củ vào nồi.

- Tại sao cậu lại tốt với tôi như vậy?

- Ây...- Karma thở dài - Ngài chủ tịch à, có thể bớt hỏi hơn được không. Hiện tại tôi đang rất đói, nếu cứ tiếp tục trả lời câu hỏi của ngài chắc tôi sẽ kiệt sức trước khi ăn tối mất.

[Asano x Karma] (Hoàn) Là YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ