Hai từ 'chán ghét' được thốt ra từ miệng của Karma nhanh như một cơn gió nhưng nó lại ứ đọng lại trong thần trí của Asano giống như một tiếng vang cứ lặp đi lặp lại không ngừng.
Chán ghét...
Chán ghét...
Chán ghét...
Lần này là tới lượt Asano tự hỏi Vì cái gì? Vì cái gì Karma lại đột nhiên giận dữ đến thế. Cậu đã nói gì sai hay sao? Ngẫm lại cũng chẳng thấy có câu nào sai cả. Cậu nói tất cả đều là sự thật mà. Nhưng tại cớ gì Karma nổi giận với cậu còn không cho cậu gọi tên và còn chán ghét cậu như vậy?!
Không hiểu! Cậu thật sự không hiểu!
...
- Karma, cậu làm sao vậy? - Asano lo lắng.
- Tôi ổn, tôi vô cùng tỉnh táo. Cậu đừng chạm vào tôi nữa - Karma lại muốn đẩy người Asano ra nhưng liền bị Asano chộp được cánh tay kéo lại.
- Tại sao lại đột nhiên giận giữ với tôi? Tôi đã nói gì sai sao?
Karma nhíu chặt mày lại, hai hàm răng nghiến chặt, đôi mắt phẫn nộ nhìn người trước mặt.
- Bỏ đi! Coi như tôi đã tự mình đa tình đi - Karma hất người Asano ra rồi ngoảnh mặt đi nơi khác.
...
Không khí dao động bởi một cơn gió vừa thổi tới mang theo vài cánh hoa anh đào trên cây rụng xuống từng loạt một. Cơn mưa hồng ấy xoay quanh người của chàng trai tóc đỏ nọ. Vô tình hay cố ý điểm tô cho gương mặt đỏ lựng vì giận của cậu. Nhìn từ góc độ của Asano có thể thấy Karma thật sự rất đẹp và còn rất đáng yêu.
Phì!
Bỗng một tiếng phì cười cất lên phá vỡ không gian tĩnh lặng của hai người. Karma liếc mắt sang người nào đó liền nhận ra người kia đang nhìn mình chằm chằm còn cười cười ẩn ý như thể cậu đang chọc cậu ta cười không bằng. Nhất thời nổi đóa trong lòng mà quay lưng lại với người kia. Còn "hứ" một cái với người ta :)))
Nhưng vừa quay lại thì một đôi tay đã vươn tới ôm cậu từ phía sau. Người nào đó tựa cằm mình lên một bên vai của cậu, ranh ma phả từng hơi thở ấm nóng vào vành tai của cậu.
- Cậu đang ghen? - Asano nói, khóe miệng cong cong.
- Gì...gì chứ?! Ai ghen hả? Bỏ tôi ra mau - Karma mặt đỏ ửng vùng vẫy muốn thoát.
Asano thích thú siết mạnh tay hơn nữa. Không ngờ tới Karma lúc này đáng yêu như một con mèo đang xù lông nha. Hai má ửng đỏ, bên vành tai cũng đỏ nốt. Hơi thở hơi loạn phả ra từng tiếng nghe rất khêu gợi.
- Đừng chối nữa. Cậu ghen vì tôi nói đã thích một người phải không? Còn nói mình tự đa tình có phải là đã thích tôi rồi không?
Karma hơi sững người ngẫm lại một chút. Lúc nãy cậu tức giận vô cớ như vậy có lẽ nào cậu ghen ư? Quả thật cậu đã thích Asano. Điều này cậu có thể chắc chắn. Cậu là một người rất hiếu thắng và còn có tính chiếm hữu cực cao nha. Nếu cậu đã muốn rồi thì phải có cho bằng được. Bằng không cậu sẽ không để yên, cậu sẽ tìm đến cái tên đã giành mất Asano của cậu rồi đấm hắn, đá hắn, cho hắn một trận mới thôi. Không phải vì cậu ích kỹ mà bởi vì tình yêu có quyền được ích kỹ. Cậu không muốn Asano phải thích ai khác ngoài cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asano x Karma] (Hoàn) Là Yêu
FanfictionSẽ khác với nguyên tác một chút, thời điểm là trước và sau kỳ thi cuối năm. Chúc các bạn đọc truyện vui!!!