Ngoại truyện 2

3.4K 263 20
                                    

Cuộc sống hôn nhân ~~~

Chap này H nhẹ thôi, xin mọi người chớ trách. (Tự dưng thấy mình nguy hiểm thặc muahahaha 😸😈)

........

Vào một buổi sáng bình thường như bao ngày bình thường khác. Tại một khu chung cư cao cấp, tầng 12, phòng 201.

Trên chiếc giường ngủ trải ga trắng xóa có một mái đầu đỏ chói đang cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp. Từng hơi thở đều đều phả ra. Mí mắt khép chặt. Hai cánh môi hồng hồng mím nhẹ trông thật đáng yêu.

- Karma, dậy đi! - Người nào đó vươn tay chạm nhẹ vào mái tóc rối của người đang ngủ.

- Um...5 phút...- Người đang ngủ lười biếng giơ năm ngón tay lên nói rồi thả mạnh tay xuống ga giường...ngủ.

Người nào đó thở dài cười khổ với y. Bàn tay đang xoa mái tóc rối dời xuống khuôn mặt trắng sứ của y nghịch ngợm véo một cái.

- A...đau...- Karma kêu lên một tiếng rồi mở toang mắt, ánh mắt đau khổ nhìn người kia.

- Còn không dậy - Người kia ôn nhu vuốt ve gò má vừa bị mình làm đau.

Karma rất vui vẻ để cho người đó vuốt ve gò má của mình. Đưa tay chạm vào bàn tay trên má mình thích thú cọ cọ vào nó.

- Không muốn a ~

- Em không dậy thì sẽ trễ giờ làm đấy - Người kia nói.

- Em đau...- Tóc đỏ làm nũng.

- Đau thế nào?

- Còn không phải tại anh sao?!

- ...

- Người ta là không đi làm được đâu. Tối hôm qua tại anh quá sức đó.

- Xin lỗi...- Ai đó trông như đang tự trách, cúi xuống hôn lên trán của người đang nằm trên giường.

Người nằm trên giường tinh nghịch kéo mặt người kia lại rồi đặt lên môi người kia một nụ hôn.

- Ngài chủ tịch Asano à, ngài có biết mình đáng yêu thế nào không?

- Không biết!

- Còn giả ngốc! Được thôi, nếu ngài không biết thì tôi sẽ cho ngài biết.

Sau câu nói đó, bằng một cái xoay người Karma đã có thể kéo được con người giả ngây ngô kia xuống giường còn mình thì ngồi trên eo của y.

- Nha, chủ tịch của tôi ơi, anh có biết bây giờ mình trông như thế nào không? - Karma ma mị chọc chọc ngón tay lên ngực áo sơ mi của người dưới thân.

- Không biết, không thể thấy - Ai kia cũng rất nhiệt tình diễn theo, miệng cười ma mãnh.

- Anh đó...là một người đàn ông quyến rũ có biết không? Cao to, tuấn mỹ lại còn tài giỏi, cái gì cũng hơn người nhưng sao lại không giỏi mấy việc ân ái gì hết. Người ta chờ anh chiếm giữ đã lâu vậy rồi mà lúc làm không nhẹ nhàng gì hết à...bình thường trông anh ôn nhu vậy mà tối hôm qua lại mạnh bạo như vậy. Có phải anh bị đa nhân cách không?

[Asano x Karma] (Hoàn) Là YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ