Ngài hiệu trưởng- Asano Gakuhoo đứng trước mặt cả hai với vẻ mặt không thể tệ hơn được. Vì trước mắt ông đây là đứa con trai độc nhất của mình đang cùng với một tên con trai khác ôm ôm ấp ấp mà không hề chú ý tới những người đi ngang họ đã chú ý tới hai người rất nhiều.
- Asano, ta nhớ không dạy cậu mấy loại quan hệ ghê tởm này - Ngài hiệu trưởng lạnh lùng nói.
- Cha, con...- Asano muốn nói gì đó nhưng khi thấy ánh mắt sẫm tối của ông liền im bặt.
- Ngài hiệu trưởng, tôi và Asano là quan hệ trong sáng không phải loại quan hệ ghê tởm như ngài nghĩ - Karma đứng chắn cho Asano nói.
- Hay cho cái gọi là quan hệ trong sáng. Thứ quan hệ giữa một thằng đàn ông với một thằng đàn ông được gọi là trong sáng sao?
- Ngài hiệu trưởng, ngài nói cứ như ngài là người cổ hủ vậy...
- Im miệng! - Hiệu trưởng tức giận rống lên cắt ngang câu nói của Karma, ông hướng ánh mắt phẫn nộ về phía người con trai của mình mà nói - Từ nhỏ tới lớn ta dạy ngươi phải trở thành kẻ mạnh. Ta chỉ mới lơ là một thời gian thì ngươi đã thành ra cái loại người không ra gì thế kia hả?
- Tôi chỉ là nghe theo trái tim mình mà thôi - Asano phản bác.
- Ngài hiệu trưởng xin hãy bình tĩnh, tôi có thể chắc chắn đem lại hạnh phúc cho Asano - Karma nói kiên quyết.
Hiệu trưởng nhìn đôi nam tử trước mặt mà không kiềm được muốn đánh người. Ông vẫn không thể tin đứa con trai mà ông nuôi dạy lại có thể làm ra cái chuyện tởm lợm này. Yêu một thằng đàn ông sao? Buồn nôn, kinh tởm biết bao nhiêu. Vì đâu mà con trai ông lại trở thành kẻ đồng tính luyến ái như vậy? Ông không thể chấp nhận được việc này.
Không bao giờ!
- Cha! - Bỗng Asano gọi ông.
- Còn gọi được ta là cha à? - Ông cười mỉa mai.
- Lúc trước con vì tư tưởng giáo dục của người mà kiên quyết muốn đánh bại người. Có thể con không tốt trong mắt người, không nghe lời làm một đứa con ngoan ngoãn dưới trướng người. Nhưng con vẫn muốn cha có thể một lần lắng nghe con nói, hiểu được tâm ý của con...
- Ồ, ta phải nghe con cái gì nào? - Ngài hiệu trưởng vẻ càng ngày càng lạnh nói.
- Với cha, kẻ mạnh thì luôn luôn thắng. Nhưng mạnh theo cách của cha không hoàn toàn là đúng. Con người để mạnh cũng phải có lúc thất bại trong đời để có thể trưởng thành hơn. Con đã nhận ra điều này từ khi con thua trong lần thi vừa rồi. Con biết rằng chúng ta không ai mãi đi trên con đường trải đầy thảm đỏ là sẽ thành công mãi. Không thể kiêu ngạo mãi trên đỉnh vinh quang được cha à. Và người thức tỉnh con chính là Karma. Cậu ấy tốt, mạnh mẽ, đối với con rất rất tốt...
CHÁT !!!
Âm thanh khô khốc chợt vang lên giữa bầu không khí tĩnh mịch.
Karma bất ngờ đến mức chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì bản thân đã bị đè bẹp dưới đất. Một bàn chân của ai đó đang dẫm lên mặt mình còn dùng lực rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asano x Karma] (Hoàn) Là Yêu
FanfictionSẽ khác với nguyên tác một chút, thời điểm là trước và sau kỳ thi cuối năm. Chúc các bạn đọc truyện vui!!!