Tháng 8, năm 2016
Shuhua khi ấy chỉ mới 16 tuổi nhưng đã rời quê hương Đài Loan của mình để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình. Một mình lên Seoul lại không biết tiếng Hàn làm Shuhua cảm thấy khó khăn hơn bao giờ hết. Điều đó càng làm em lo lắng hơn khi làm thực tập sinh ở Cube entertainment, những hành động bối rối khi cố giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể, giọng nói tiếng Hàn còn ngọng và bập bẹ của em đã vô tình làm cho hai thực tập sinh bị trúng sét ái tình( cái bày được gọi là yêu từ cái first sight 😉😉😉) cơ mà Shuhua nào hay, em cũng chỉ mới 16t thôi chưa biết "What í zư lo ve? ".
Ngày đêm hăng say luyện tập mà quên đi sức khoẻ nhưng thật may là bên em luôn có những người chị là Soyeon Minnie Soojin Yuqi quan tâm và chăm sóc em. Một hôm em luyện tập đến ngất xỉu làm cả nhóm hoảng hốt trong đó Soojin và Yuqi lo lắng hơn cả bèn đưa Shuhua đến bệnh viện, thật may bác sĩ nói không sao cả. Hai người họ bên cạnh Shuhua cả đêm để chăm sóc. Vì lớn hơn nên Soojin khuyên Yuqi về dorm mà nghỉ ngơi đi, nghe lời chị mà về dù em cũng muốn ở lại chăm sóc lắm!
Đợi Yuqi đi lâu Soojin nhìn em bằng ánh mắt nồng nàn tình cảm, từ khi gặp em cô đã biết cô đã phải lòng em rồi nhưng cô không dám nói vì cô sợ khi cô nói yêu em thì em sẽ bỏ cô mất. Cô cũng biết được rằng Yuqi cũng như cô thôi, không quá khó để nhận ra tình cảm của Yuqi dành cho em. Nghĩ đến cô lại trách bản thân nói yêu em nhưng để em lâm vào tình trạng này.."Shuhua à! Chị thật ngốc đúng không! Khi câu yêu em chị còn không dám nói, thật tệ hại mà" - nhẹ nhàng hôn lên trán em.
Soojin không biết được rằng hành động của mình đã vô tình lọt vào mắt Soyeon, vì lo cho Soojin và Shuhua nên quay về bệnh viện và thấy cảnh tượng trước mắt. Đau buồn, thất vọng, hàng nước mắt lăn dài trên má cô
Đúng rồi, cậu ấy chưa bao giờ nghĩ về mày cả, Soyeon à
- Soyeon thầm nghĩ, lặng thầm đi về với trái tim gỉ máu
.................................................................................................................
Yêu đau đớn vậy sao, yêu làm con người trở nên ngu muội và mất hết lý trí vậy sao. Vậy sao còn yêu nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mishu] I WANT TO KNOW
FanfictionMình theo nhóm cũng khá lâu rồi, càng lâu và càng sâu thì mình thấy được sự real khỏi bàn cãi giữa hai bạn trẻ Miyeon và Shuhua. Shuhua thật trẻ con và có phần hơi bướng bỉnh trong khi Cho Miyeon lại quá dịu dàng và ấm áp. Shuhua đôi khi có hơi phũ...