Chap 5: Rung động

711 48 3
                                    

Vừa về phòng của mình thì Shuhua cứ trầm trách tên Miyeon đáng ghét kia, nói ghét vậy thôi nhưng khi nhớ lại cảnh vừa rồi thì tim Shuhua lại đập loạn xạ chính bản thân em cũng tự hỏi em là mình đang bị cái gì vậy, cảm xúc này là gì vì em chưa bao giờ trải qua nó? Không lẽ đây là yêu sao, liệu nó có sớm không và bản thân em có thực sự yêu Miyeon...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Flashback

Nắm tay nhau đi dạo phố Hongdae, nó thật sự là một thế giới mới đối với Shuhua vậy vì em chỉ suốt ngày luyện tập nên rất ít khi ra ngoài nên cứ trầm trồ và nhìn xung quanh, mọi hành động của em đều lọt vào mắt nàng hết, em quả thật là đáng yêu nên Yuqi, Soojin và ngay cả nàng đều yêu em nhiều đến thế. Siết bàn tay chặt hơn và kéo em vào quán tteokbokki lề đường

"Cho con hai phần tteokbokki nha cô"

"Bạn gái con hả, sao xinh thế! "

Shuhua định lên tiếng thì đã bị Miyeon cướp lời

"Đúng rồi cô, tụi con mới quen nhau" - Miyeon vui vẻ đáp

"Hai phần của cháu đây"

"Cảm ơn cô!"

Nàng cũng ân cần quay sang hỏi em: " Em ăn cay được không? Chị quên hỏi em trước!"

" Em ăn được mà, chỉ sợ trong lúc em ăn thì đã có người uống hết hai chai nước và hai hộp khăn giấy thôi"

Biết em đá xoáy mình, nàng không bực hay giận gì cả mà cảm thấy vui hơn vì thấy được khí canh nghịch ngợm của em, vuốt nhẹ tóc em, quả thật càng nhìn em nàng càng muốn em chỉ là của riêng mình mà thôi. Nàng nhận ra một mẫu nước sốt còn dính trên môi em liền chòm tới sát mặt em, thật ra nàng chỉ muốn trêu em thôi coi em phản ứng ra sao thì đã thấy mặt em đã đỏ như quả cà chua. Càng tiến tới, em càng đỏ hơn và gần như bất động, nàng quyết định không trêu e nữa vì nàng sợ tim mình đứt phanh vì sự dễ thương của em mất.

"Chị chỉ trêu em tí xíu thôi, ngồi im nào!" - nói xong thì lấy khăn giấy mà lau vết nước sốt cho em nhưng vì em cứ bất động như vậy nên nàng làm liều và "Chụt!" 

Để tiền trên bàn và cảm ơn cô bán hàng rồi chạy bán sống bán chết (Chọc gái chi rồi phải như vậy cô Cho)

Nhận ra tình hình hiện tại, em hét lên: "Cho Miyeon, tên đáng ghét kia đứng lại cho em"

Thật sự hai người không phải là người yêu của nhau nhưng khi ai nhìn cảnh tượng trước mắt thì sai như hai con người kia sai vậy. 

Hai người cứ chạy như vậy cho đến khi em mệt rồi thì nàng cũng dừng lại theo, đến gần em hơn thì Shuhua cũng đâu có hiền, giữ tay Miyeon rồi nhéo nàng mấy chỗ liền, đau quá chịu không nỗi thì nắm chặt hai tay em lại thì  em càng nhéo nhiều hơn rốt cuộc là nàng bị mất thăng bằng nhưng cơ bản thì nàng cũng đang nắm tay em và thế là em cũng ngã vào người của nàng luôn. Ngước mặt lên môi hai người đã chạm nhau rồi, em đỏ mặt định đứng dậy thì cái tên Miyeon kia là đồ cơ hội giữ em lại để cho nụ hôn sâu hơn. Không thể để cái tên Miyeon này làm càng, Shuhua cắn môi Miyeon một phát rõ đau rồi đừng dậy trong miệng còn lèm bèm:"Đồ xấu xa, đồ cơ hội". 

Nói chứ cũng phải đỡ tên ngốc đó vậy, chứ nãy giờ nằm lăn trên tuyết thì có hơi kì kì =)))))

Định bỏ đi để còn mua quà cho các thành viên khác thì Miyeon giữ cánh tay em lại và ôm em vào lòng. Lúc này thật khác, em không những không từ chối và mà cũng đáp lại cái ôn của nàng. Em bây giờ cũng đang không biết bản thân mình đang nghĩ gì hôn nàng rồi bây giờ ôm nàng nhưng em có thể chắc chắn rằng ở bên chị em cảm thấy thật ấm áp và an toàn lạ thường.

Giọng Miyeon khàn khàn, ấm áp cất lên: 

" 1 năm trước chị mất niềm tin vào tình yêu, chị đã nghĩ mình không thể yêu ai thêm được nữa nhưng em có biết không ngày mà chị gặp được em thì chị đã nghĩ bản thân mình đã rơi vào lưới tình của em rồi! Chị biết nó có hơi đột ngột và em chưa thể đón nhận được nó nhưng chị sẽ cố gắng, ngày 25/12/2016 Cho Miyeon chính thức theo đuổi Yeh Shuhua!"

Shuhua hơi bất ngờ với những lời vừa rồi của Miyeon, em chỉ biết im lặng vì như Miyeon nói chuyện này thật khó để em đón nhận vì em chưa bao giờ trải qua cảm giác gọi là yêu. Thấy em im lặng cũng là đều nằm trong dự đoán của nàng, hôn trán em rồi nắm tay em đi mua đồ nhưng trong lúc đi nàng lỡ buột miệng: "Chị phải cố gắng lắm vì có quá nhiều người theo đuổi em, vất vả cho chị đây"

Shuhua nghe hết chứ nhưng em không hiểu được hết ẩn ý sau câu nói của nàng mà thôi. Tạm ác chuyện này, em cần phải mua quà để về dorm cho kịp giờ.

Shuhua và Miyeon không biết rằng mọi hành động của họ đã được Minnie thấy hết, cô nàng Thái Lan vốn là người hay trêu đùa nhưng trong chuyện tình yêu thì lại rất nghiêm túc vì sao ư? Chính là vì bản thân cô không muốn người mình yêu đau khổ, thứ hai cô không muốn nội bộ của nhóm không ổn chỉ vào rơi vào lưới tình này. Ba người cùng yêu Shuhua ngay từ đầu đã sai vì người Shuhua chọn chỉ có một, hai người còn lại sẽ tôn thương và thất vọng, cô và Soyeon còn đau khổ hơn vì Yuqi và Soojin chưa lần nào nhìn về phía họ. Minnie coi Shuhua như đứa em gái của mình vậy nên cô trách em chỉ trách là bản thân mình không phải là em nên Yuqi mới không thương cô. Yêu cùng một người thì càng về sau thì sẽ càng thêm đau khổ thôi, Minnie cũng biết rằng Shuhua cũng chưa hề biết chuyện này nhưng nghĩ kĩ lại Shuhua phải chịu thiệt thòi nhất khi em biết hết được mọi chuyện vì em sẽ cho rằng mình chính là người gây ra mọi chuyện. Nhìn những gì vừa diễn ra vừa rồi Minnie  chắc rằng Shuhua cũng đã phải lòng Miyeon rồi, chuyện này sớm muộn gì cũng lòi ra nhưng cái cô băng khoăng là liệu Yuqi và Soojin có còn mù quáng mà yêu Shuhua không mà thôi.

"Cho chị khả năng của em đi Shuhua, chị chỉ cần Yuqi nhìn về phía chị một lần thôi"

Mỉm cười cay đắng rồi quay về dorm

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Miyeon Yuqi Soojin yêu Shuhua

Minnie thầm yêu Yuqi

Soyeon thầm yêu Soojin

Cơ bản nó đã sai vậy rồi sao.........



[Mishu] I WANT TO KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ