Chap 2: Miyeon

963 62 0
                                    

Mọi người cứ như thế mà tập luyện với nhau để đến gần với cơ hội debut hơn, thời gian vẫn dần trôi qua và hiện tại là đã là giáng sinh rồi. Các thực tập sinh đều háo hức mong chờ vì hôm nay công ty sẽ cho thực tập sinh thời gian để đón giáng sinh mà không cần đến công ty luyện tập. Bất ngờ hơn là công ty thông báo sẽ có thêm một thực tập sinh mới tên là Miyeon - Cho Miyeon.   Quản lý của họ nói rằng: "Mấy đứa hãy quan tâm và chăm sóc Miyeon nhé! Hy vọng mấy đứa sẽ đón giáng sinh với nhau! " - Nói xong rồi liền ra khỏi phóng để mọi người có thời gian làm quen với nhau.

"Chào mọi người chị là Miyeon, chị đã 20 tuổi rồi và quản lý cũng nói là chị lớn tuổi nhất, rất mong mọi người quan tâm chị"

"Mấy đứa lần lượt giới thiệu bản thân nào! " - Minnie cô nàng luôn nhanh nhẹn trong mấy việc này

"Em là Soyeon, 18 tuổi"

"Em là Soojin, 18 tuổi"

"Em là Yuqi, 17 tuổi"

Shuhua vẫn còn ngại ngùng nên Minnie ra tay làm nữ hùng cứu mĩ nhân ^_^¦¦¦
"Mình là Minnie, bằng tuổi cậu đến từ Thái Lan"

Nhận ra còn mỗi mình là chưa giới thiệu nên lấy hết sự tự tin của bản thân,  hít một hơi thật sâu ( sao giống ra chiến trường vậy!!!!!!) rồi lên tiếng

" Chào chị, em là Shuhua 16 tuổi, rất vui khi gặp chị"
Nàng cũng vui vẻ đáp lại:"Chị cũng vậy"
Cả hai nhìn nhau thật lâu mà không để ý đến mọi người xung quanh thế là bà cô đến từ xứ sở chùa vàng lại một lần nữa nghĩa hiệp ra tay
"E hèm, tụi mình chưa chết! Em nó mới 16 tuổi thôi, từ từ Miyeon à! "

Câu nói của Minnie làm mặt cả hai chẳng khác nào quả chua.... bi)))))))

Chính Miyeon cũng không hiểu tại sao lại vậy nữa, cảm giác thật lạ khi cô nhìn thấy Shuhua, không lẽ nàng đã phải lòng em rồi sao ( Giờ tôi mới biết nhìn nhau 5p thôi cũng đã khiến người kia rơi vào lứa tình, cao tay quá Hoa ơi!!!!!)

Để thoát khỏi sự ngại ngùng, Yuqi lên tiếng:" Mai chúng ta làm tiệc giáng sinh rồi mua quà tặng nhau đi!! "

"Thật vi diệu ở cùng nhau 2 năm nay mới nhận ra lần đầu tiên Yuqi phát ngôn một câu lọt lỗ tai ! " - Soyeon vui vẻ trêu trọc
" Thôi đừng chọc em ấy nữa, mắc công em ngồi ôm hươu cao cổ rồi tự kỷ một mình bây giờ"
-Phát ngôn của Soojin làm mọi người cười lớn

"Thống nhất vậy đê" - Cả đám đồng thanh nói
-------------------------Đâu ai biết được rằng chính đêm giáng sinh định mệnh đó khiến 6 người thổn thức cả đêm chỉ vì một chữ "Yêu"

[Mishu] I WANT TO KNOWNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ