Nói về khoản nấu nướng thì Soojin nhà ta đứng đầu, xinh đẹp, tài năng lại còn biết nấu ăn thì tất nhiên cô sẽ có nhiều anh chàng và bóng hồng theo đuổi như có lẽ họ đều thất bại vì mỗi lần họ tỏ tình thì chỉ nhận lại được cái ánh mắt sắc lạnh với một tông giọng khá trầm:'' Xin lỗi, tôi không hứng thú". Tất nhiên không phải Soojin không có hứng thú trong chuyện tình yêu mà chỉ là bây giờ trong tim cô đã có Yeh Shuhua, cô yêu em và chấp nhận sẵn sàng ở bên cạnh và chăm sóc em dù cho em không hề yêu cô. Nghĩ tới việc đó cô đau chứ nhưng phải chấp nhận nó thôi có trách là trách bản thân đã quá yêu em để bây giờ việc từ bỏ em, tập quên em cô còn không dám. Chìm đắm trong suy nghĩ của mình mà không nhận ra Soyeon đã ở bên cạnh mình từ lúc nào. Thấy Soojin im lặng nãy giờ, Soyeon lên tiếng:
"Cậu chuẩn bị xong hết chưa, có cần tớ phụ gì không?"
"Tớ sắp xong rồi, thế phiền cậu đem ra đồ ăn ra bàn giúp mình"
"Soojin à, cậu có biết tại sao Yuqi lại ở trong phòng mình nãy giờ không với lại trông em ấy không được vui thì phải" - Soyeon vừa nói vừa đem đồ ăn ra bàn.
"Tớ không biết nữa, về tới dorm là tớ thấy em ấy như vậy rồi"
Nhận ra bây giờ chỉ có hai người họ, nghĩ tới chuyện hôm bữa Soyeon liền buồn bã mà buột miệng nói: " Soojin à, ở Shuhua có điểm gì mà cậu và Yuqi lại yêu em ấy say đắm vậy".
Nói về chuyện ấy, trong dorm ai cũng nhận ngay cả Miyeon người vừa mới chuyển đến sống chung nhưng họ đủ thông minh để nhận ra chỉ có Shuhua em ấy còn hơi vô tư trong chuyện này nên không nhận ra mà thôi. Soojin có thể cảm thấy được sự buồn bã trong lời nói của Soyeon nhưng cô không nhận ra là Soyeon đã thầm yêu mình từ lúc nào không hay, vì không muốn cô bạn mình đợi câu trả lời lâu nên cô vẫn đáp: "Yêu mà cũng có lý do sao, chắc Yuqi cũng giống mình thôi, từng hành động hay lời nói của Shuhua tất cả đều cuốn hút tớ vậy, nhìn em ấy thì mình càng muốn chăm sóc và bảo vệ em ấy thôi, Soyeon à"
Cố ngăn cho giọt nước mắt rơi, Soyeon hỏi tiếp:" Ngay cả khi em ấy không yêu cậu?"
" Dù đau lòng nhưng tớ vẫn chấp nhận....."
Cả hai lại chìm trong im lặng, cùng lúc đó thì Minnie Shuhua và Miyeon cũng đã trở về. Chợt nhận ra mặt Shuhua có hơi đỏ, Soojin liền lo lắng hỏi thăm: " Shuhua à, mặt em sao đỏ vậy?"
Chính em cũng bất ngờ với câu hỏi cô, ấp a ấp úng trả lời: " Chắc tại vì trời lạnh quá thôi"
" Mốt ra đường em nhớ mặt đồ ấm nhiều hơn, em bệnh mọi người lo lắng cho em nhiều lắm"
Thấy tình hình có vẻ không ổn, Miyeon lên tiếng: " Là lỗi của chị, mốt chị sẽ chú ý hơn"
" Hai người đi chung à" - giọng Soojin thoáng buồn
"Tại chị thấy còn mình em ấy ở dorm nên rủ em ấy đi chung thôi"
Miyeon bất chợt kéo tay Shuhua rồi cùng nhau về phòng, Minnie đứng đó với khuôn mặt sắc lạnh: " Thêm một người rồi à, em thật lợi hại đấy Shuhua à!"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yêu đơn phương không sai nhưng kết cục người chịu thiệt thòi là chính bản thân mình thôi, có trách là trách là bản thân không thể làm người ấy quay đầu lại và yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mishu] I WANT TO KNOW
FanfictionMình theo nhóm cũng khá lâu rồi, càng lâu và càng sâu thì mình thấy được sự real khỏi bàn cãi giữa hai bạn trẻ Miyeon và Shuhua. Shuhua thật trẻ con và có phần hơi bướng bỉnh trong khi Cho Miyeon lại quá dịu dàng và ấm áp. Shuhua đôi khi có hơi phũ...