Trong một diễn biến khác
Minnie kéo Yuqi vào phòng của cả hai, đối với Minnie, Yuqi vừa đáng thương vừa đáng trách nhưng có lẽ là đáng trách nhiều hơn. Bao nhiêu uất giận, bao nhiêu tổn thương mà Minnie giữ trong mình bao lâu nay nhìn con người trước mắt mà tuôn ra hết:
"Yuqi à, đối với chị, em quan trọng lắm. Ngày đầu tiên chị làm thực tập sinh chị không quen ai cả, khó khăn hơn khi chị không thể nói tiếng Hàn, rào cản ngôn ngữ ngày một lớn hơn khiến chị bị stress rất nhiều nhưng kể từ khi chị gặp em thì chị nghĩ chị đã tìm được người có thể chia sẻ buồn vui với nhau vì cả hai có thể giao tiếp bằng tiếng anh. Trong nhóm, em và chị là hai người có khoảng thời gian làm thực tập sinh cùng nhau dài nhất, người hiểu rõ em nhất cũng chỉ có chị, Yuqi vui vẻ hồn nhiên của chị đâu rồi sao giờ chị chỉ nhìn thấy một Yuqi ít cười và chỉ toàn là những mảng u buồn trong đôi mắt của em vậy!"- cô nói với những hàng nước mắt đua nhau mà rơi xuống
"Yuqi ngày xưa chết rồi, cứ như ngày xưa thì làm sao em có thể ở bên cạnh người mình yêu được"
Chính cô không ngờ là Yuqi lại thốt ra những lời như vậy, người cô yêu thầm bao lâu nay đang tự giết chết bản thân mình vì yêu một người mà người đó không yêu lại mình. Cô đang nghĩ chính mình cũng đang rơi vào trường hợp đó, càng nghĩ cô càng đau lòng.
"Nhưng em ấy không yêu em, người mà em ấy chọn là Miyeon chứ không phải Yuqi. Sao em không hiểu hay chính em cố tình giả vờ không hiểu"
"CHỊ IM ĐI"
"Em đang hét to với chị, điều mà ngày xưa em chưa từng"- cô bây giờ đang rất đau đớn
"Minnie unnie à, em..em xin lỗi, em không cố ý"
"TRÁNH XA CHỊ RA, EM KHÔNG PHẢI LÀ YUQI MÀ TÔI TỪNG BIẾT"- Minnie đang cố gắng đẩy Yuqi ra khi Yuqi bước lại gần mình.
Không chịu được cơn đau này, càng ở trong đây lâu, càng đối diện em ấy thì cô càng yếu mềm thôi. Cô bây giờ cần phải mạnh mẽ hơn chứ không yếu đuối nữa nhưng cô sợ cô đang làm điều ngược lại thôi.
"Em có biết sao Shuhua yêu Miyeon mà không phải là em không? Miyeon và em đều giống nhau là yêu Shuhua say đắm nhưng khác nhau là em thật trẻ con nhưng Miyeon thì không, cậu ấy trưởng thành và hiểu chuyện. Có lẽ vì vậy mà Shuhua nghĩ rằng là ở bên cạnh cậu ấy thì em ấy sẽ không lo gì cả."
"Không phải cứ được ở bên cạnh người yêu thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc đâu. Khi người ta yêu, người ta sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc dù người ấy không yêu lại mình. Em đừng trách bản thân mình yếu đuối hay vô dụng mà hãy trách bản thân mình là không thể làm em ấy quay đầu về phía mình."
"Chính em là đăm đầu vào tình yêu đó thôi"
Nói xong, Minnie rời khỏi phòng. Yuqi nãy giờ như chết lặng, cô chính là đang làm tổn thương người chị thân thiết nhất của cô.
"Yuqi, mày điên rồi, điên thật sự rồi"
Nhìn món quà trên tay mình, cô mỉm cười cay đắng, cô luôn mơ tới ngày được nắm tay em cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng vốn dĩ cũng chỉ là cô đang mơ mà thôi, một giấc mơ không bao giờ xảy ra..Nhìn thùng rác gần đó, cô đi đến vứt đi món quà, em đâu cần đến nó thì cô cũng chẳng có lí do gì để giữ lại.
Cô bây giờ không thể khóc được nữa, nước mắt cô cạn hay nó chảy ngược vào tim thì co không biết nữa, cô bây giờ chán ghét bản thân mình lắm rồi. Nằm xuống mà suy nghĩ về ngày hôm nay mà thiếp ngủ lúc nào không hay. Trong màn đêm vẫn còn có bóng hình đi lại gần cô, Minnie chính là không can tâm khi nhìn vết thương của Yuqi chưa được băng bó.
"Tên ngốc của chị, đau lắm phải không, đừng cố chịu đựng mà hãy nói ra, bên em vẫn còn có chị mà. Dù cả thế giới có chống lại em thì chị vẫn đứng ở đây, nơi này mà tiếp tục..yêu em"
"Chính chị cũng nghĩ rằng bản thân mình cũng thật ngu ngốc khi cố tiếp tục yêu em khi em yêu người con gái khác nhưng chị lại không thể dừng lại vì chị đã quá yêu em rồi Yuqi à."
"Yêu em nhiều hơn em yêu Shuhua, chị cần một lần, một lần thôi, em nghĩ về chị"
Đợi Yuqi ngủ đi thì cô mới dám băng bó cho em, vì khi lúc đó cô sẽ không phải đối diện với ánh mắt của em và cô sẽ phải bị đổ ngục bởi ánh mắt ấy nữa. Mệt mỏi, đau đớn, nắm lấy đôi bàn tay gầy gò ấy mà ngủ thiếp đi.
"Em không xứng đáng với tình yêu của chị đâu, Minnie à. Tìm người khác yêu chị, quan tâm chị hơn đi, em chỉ là một tên xấu xa, ích kỉ không biết trân trọng tình yêu thôi. Hai ta chỉ nên làm bạn"
Bế người con gái ấy vào giường của mình, đấp chăn cho cả hai rồi ngủ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Teaser
"Chị sẽ làm cho em đau đớn khi nhìn người mình yêu thảm hại như vại. Chị sẽ khiến em sống không bằng chết"
"Em sẽ được thử cái cảm giác nhìn người mình yêu đau đớn...........Shuhua à"
"Soojin, em có thấy Shuhua đâu....."
Tút tút
"MIYEON UNNIE......................................"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vài lời tâm sự mỏng
Đối với mình, trong IDLE cặp real nhất là Mishu và Niqi( official name của Minnie và Yuqi), hai đôi này thật sự rất real, real theo cách riêng của hai cặp.
Gửi tới Mishu,
Miyeon và Shuhua à, hai người có yêu nhau thì công khai giùm em, trên cam thì như chó với mèo thế mà tại sao offcam lại quay ra dính nhau, ôm ấp các kiểu. Cứ như vậy thì tui thật sự mệt tim với hai người đó Miyeon với Shuhua à. Shuhua con yêu Miyeon thì con đừng làm giá nha.....có ngày Miyeon bỏ con theo người mới bây giờ.
Nói vậy thôi chứ tui biết dù Shuhua có n lần phũ với Miyeon thì Miyeon không bỏ Shuhua đâu vì người con gái ấy lụy Shuhua lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mishu] I WANT TO KNOW
FanfictionMình theo nhóm cũng khá lâu rồi, càng lâu và càng sâu thì mình thấy được sự real khỏi bàn cãi giữa hai bạn trẻ Miyeon và Shuhua. Shuhua thật trẻ con và có phần hơi bướng bỉnh trong khi Cho Miyeon lại quá dịu dàng và ấm áp. Shuhua đôi khi có hơi phũ...