Chỉ mới có 7h sáng thôi mà các thành viên đã thức dậy thật sớm để đi mua quà, mua đồ để chuẩn bị cho đêm giáng sinh. Mọi người giờ đi ra ngoài hết nên bây giờ chỉ còn Shuhua và Miyeon ở trong dorm thôi. Vì nàng cũng muốn đi mua đồ cùng với em nên đã đứng trước cửa phòng gõ cửa nhẹ vài cái. Shuhua nghe tiếng gõ cửa liền mở cửa phòng và thấy Miyeon đứng sát mình, tim Shuhua đập liên hồi, bình tĩnh làm chậm nhịp tim lại rồi mới hỏi nàng:
"Có chuyện gì không, Miyeon unnie? "
"A.. Ơ.. uhnmmm Chị.. Chị... Chị chỉ muốn rủ em đi mua quà cùng thôi, mọi người đi.. đi hết rồi" (Đúng là không có tiền đồ, Cho Miyeon thấy gái đẹp trước mắt là mất hết hình tượng à. Còn đâu là Miyeon soái tỷ của lòng tuiii)Thấy vẻ bối rối lúng túng của người trước mắt, Shuhua cũng không khỏi bật cười. Lần đâu tiên Miyeon thấy Shuhua cười, nàng luôn biết rằng là em rất xinh đẹp nhưng có ai nói rằng em xinh đẹp nhất khi cười chưa. Nhìn thấy em cười thì nàng cũng chắc rằng mình đã yêu em rồi...
Thấy nàng nhìn mình lâu làm em cũng hơi đỏ mặt nhưng vẫn phải lên tiếng trước: " Thế chị định nhìn em hoài sao? "
" Ơ Ơ chị xin lỗi, chị ra ngoài đợi em thay đồ rồi mình cùng đi nha"
"Em biết rồi, em ra sớm thôi"
Sớm của cô Hoa là 1 tiếng đồng hồ, con người tên Miyeon đã thiếp đi từ lúc nào. Cuối cùng Shuhua cũng chuẩn bị xong ra ngoài nhìn xung quanh thì thấy Miyeon đang ngủ trên sofa, đi lại gần chị và cảm thấy thật có lỗi khi đã để chị đợi lâu như vậy. Nhưng em cũng có thời gian để ngắm chị rõ hơn, Shuhua phải công nhận rằng chị thật sự rất đẹp à nha, không hề thua kém cô ( vâng tôi biết cô đẹp rồi Shuhua à)Miyeon mở mắt thì thấy Shuhua đang ở trước mặt mình, môi cả hai sắp chạm vào nhau, nhận ra tình huống ấy Shuhua liền đứng dậy. Nhìn thấy hành động quá ư là dễ thương của Shuhua làm Miyeon bật cười. Bèn đứng lên chủ động nắm tay Shuhua ra khỏi dorm và đi mua quà. Shuhua cũng bất ngờ khi Miyeon nắm tay mình nhưng cô cũng nắm tay lại mặc dù chẳng hiểu vì sao mình lại hành động như vậy.
Phía sau là Yuqi đã nhìn thấy hết sự việc đang xảy ra trước mắt mình, chẳng qua là Yuqi ra khỏi nhà cũng khá lâu rồi nhưng cảm thấy chán khi đi một mình, quay về dorm để rủ Shuhua đi cùng. Và lúc đó Yuqi thầm mong rằng giá như mình đã không quay lại thì bây giờ có lẽ sẽ không thấy cảnh tượng nay. Nhìn người mình thương đang vui vẻ nắm tay với người khác mà không phải là mình......
Giá như chị đến sớm hơn, Shuhua à
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mishu] I WANT TO KNOW
Fiksi PenggemarMình theo nhóm cũng khá lâu rồi, càng lâu và càng sâu thì mình thấy được sự real khỏi bàn cãi giữa hai bạn trẻ Miyeon và Shuhua. Shuhua thật trẻ con và có phần hơi bướng bỉnh trong khi Cho Miyeon lại quá dịu dàng và ấm áp. Shuhua đôi khi có hơi phũ...