Yuki:Hello mina cảm ơn thời gian vừa qua đã ủng hộ fic của mình,mình rất cảm kích chắc mình đã cho mọi người phải chờ lâu rồi và mình thành thật xin lỗi vì đã khiến cho mọi người chờ lâu do mình có một số chuyện xảy ra nên không đăng chap mới được nên các bạn thông cảm nha thôi không để cho mọi người chờ lâu nữa chúng ta vào chuyện thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~vào truyện~~~~~~~~~~~~~
Vài phút trước...
Atem,Mahado và Seth đang học ma thuật từ ông Solomon thì họ bỗng nhiễm thấy chán nên Atem đã nãy ra ý tưởng cho cả nhóm là trốn học đi chơi (Yuki:học sinh cá biệt đây rồi:v) Mahado và Seth cũng đồng ý, họ bắt đầu trốn ông Solomon và đó là lý do vì sao họ đang đi vòng quanh cung điện và gặp được Yugi đi ngang qua mà không chào hỏi chính vì thế đã khiến cho Seth tức giận và quát lên"Tên kia sao ngươi lại to gan ngang nhiên đi qua hoàng tử mà không chào hỏi hả!!!"
Quay lại với Yugi. Yugi đang đi thì bị một tên dở hơi (Yuki:Ầy sao lại nói chồng mình là một tên dở hơi thế Yugi.Yugi:thích.Yuki:phũ:v) kêu dừng lại nên trong lòng cảm thấy hơi phiền.Yugi không nói gì càng không quay đầu lại cho Seth càng thêm bực,Mahado thì nhíu mày xem xét và đánh giá bóng người nhỏ nhắn đang đứng trước mắt mình, Atem im lặng không nói gì hết mắt nhìn chằm chằm vào dáng người nhỏ này."Oi! bộ ngươi điết hả mau quay đầu qua đây và cuối xuống chào hoàng tử đi!!!"Seth quát lên, khiến cho Gandora càng thêm tức giận và đang muốn xé xác Seth ra thành trăm mảnh.
Yugi trấn an chú rồng nhỏ của mình rồi quay đầu lại nhìn ba người trước mắt mình nhưng không nói gì hết. Seth đang tính nói thì bị giọng nói đầy tức giận ngăn lại "kora!Seth, Mahado, hoàng tử không được trốn học như vậy chứ, quay lại lớp học của 3 người ngay lập tức"giọng nói ấy làm cho 3 người hoảng sợ và quay đầu lại thấy ông Solomon đang đi tới.
Khi ông tới nơi thì thấy mặt nạ của Yugi (Yuki:lưu ý khi Seth,Mahado và Atem quay đầu lại thì Yugi nhìn lên nên có thể thấy được mặt nạ.)và Gandora trên vai cậu thì ông ngạc nhiên và sợ hãi nói"Ngài...ngài là hộ vệ của thần Anubis!" ông sực tỉnh ra và cuối đầu trước mặt Yugi và nói"xin...xin lỗi vì đã thất lễ với ngài" Seth thấy vậy liền nói Solomon sao ông lại cuối đầu trước tên này chứ ,mà tên này là ai mà ngày phải-" Seth đang nói thì bị Solomon ngăn lại và nói"Seth không được hổn láo với cậu ấy hãy cuối đầu xuống ngay lập tức cả Mahado và hoàng tử cũng vậy."3 người ngạc nhiên nhìn ông,họ thì còn hiểu chứ sao hoàng tử cũng phải cuối đầu cơ chứ Seth định nói thì bị cản lại"cái gì-""nghe ta đi Seth, Mahado, hoàng tử !"nghe vậy 3 người họ liền cuối xuống.
Yugi vẫn im lặng mà nhìn 3 người dưới chân mình Gandora không chịu nổi nữa mà nói "hừm!con ngời kia sao ngươi dám thất lễ với chủ nhân của ta,có tin ta xé xác ngươi không hả!!!"Yugi quay đầu nhìn Gandora trên vai mình rồi nhìn xuống lại 4 người dưới chân mình. Gandora hiểu ý của Yugi liền nói"Hừm!ta tha cho các người đó nếu không phải chủ nhân của ta bảo vệ mấy người thì ta nhất định sẽ nhao vô giết sạch hết các người rồi đấy và chủ nhân của ta kiêu các người đứng dậy hết đi."sau khi 4 người đứng dậy thì Gandora nhìn Solomon và hỏi" À!Con người kia chủ nhân của ta muốn biết Aknamkanon đang ở đâu?" Solomon nghe vậy liền nói "Dạ ngài pharaon đang ở trong phòng chơi cờ ngài cứ đi xuống cuối dãy và quẹo trái ngài thấy ngài ấy liền." Sau khi nghe Solomon chỉ đường Yugi liền cuối đầu xuống để cám ơn sau đó quay đầu đi theo chỉ dẫn của Solomon đã chỉ mà đi.
Sau khi Yugi rời đi thì Mahado hỏi "Người đó là ai vậy Solomon và sao ngay cả hoàng tử cũng phải chào luôn vậy?"Solomon nhìn 3 người rồi nhìn lại nơi mà Yugi từng đứng nói "Đó là hộ vệ của thần Anubis" 3 người ngạc nhiên nói" hộ vệ của thần Anubis sao!?" Solomon chỉ "Ừm" một cái thôi Seth liền nói "Nhưng sao này biết người đó là thật mà không phải một kẻ giả mạo nào đấy?" Solomon nhìn Seth nói "Vì ta đã gặp cậu ta rồi và ta vẫn nhớ rất rõ đó là vào ngày tang lễ của pharaon đời trước,ta là người được giao nhiệm vụ đem nguyên liệu đến để thực hiện nghi lễ ướp xác cho pharaon đời trước thì lúc đó ta đã thấy cậu ta và ta vẫn nhớ rõ cậu ta có dáng người nhỏ nhắn ý hệt như lúc này và vẫn là con ka đó.""Hửm...vậy ông có biết tên của cậu ta không Solomon?"lần này là Atem hỏi "Không...không ai biết tên của cậu ấy hết trừ con rồng đó vì không có ai có thể nói chuyện với cậu ấy hết nếu mà nói thì thường thường cậu ấy khi làm xong tang lễ thì cậu ấy liền đi về đền của mình chứ không có ở lại và giao lưu với người khác." "Đền?"Seth hỏi"À cậu ấy sống ở một ngôi đền thần bị bỏ hoang ta và ngài pharaon phải cất công lắm mới tìm được ngôi đền đó và thuyết phục được cậu ấy tới bữa tiệc này vì thường ngày nếu ai mời cậu ấy thì này ấy sẽ từ chối liền vì vốn cậu ấy là người không thích ở nơi đông người cho lắm và ta cũng chưa từng nghe cậu ấy nói hết chỉ toàn con ka đó nói thôi nên từ trước đến nay chưa có ai từng nghe giọng nói của cậu ấy nói hay nhìn thấy mặt cậu ấy hết trừ con ka trên người cậu ta ."cả 3 người nhìn nơi Yugi từng đứng vừa suy nghĩ."Thôi rồi hoàng tử ngài cần đi chuẩn bị cho bữa tiệc nữa và 2 cậu cũng vậy." sau đó họ đến phòng thay đồ để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay.
Tối đến bữa tiệc được tổ chức rất hoàng tráng ai ai cũng điều vui vẻ dự tiệc hết còn Yugi thì nhìn không được vui vẻ cho lắm vì trong suốt bữa tiệc cậu luôn cảm thấy mình bị ai theo dõi vậy không chỉ vậy mà cậu có cảm giác như không chỉ có 1 mà tới tận 5 người lận. Sau khi bữa tiệc kết thúc ai cũng điều về nhà nấy ngủ còn Yugi và Gandora thì về lại ngôi đền của mình tuy cậu cũng được mời ở lại nhưng cậu đã từ chối và một đêm sôi động đã như thế mà kết thúc trong yên ả.
Continue...
Yuki:oh yehh mình đã làm xong chap mới rồi bây giờ cho con au này nghỉ chút nha. À và mình mới vừa vẽ xong Yugi nè các bạn thấy sao cho mình ý kiến nha.Thôi bya bya mọi người nha~~~*\(^o^)/*
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc mặt nạ của Anubis yugioh (yugi no harem)
FanficMình theo allyugi nên nếu bạn nào không thí thì bấm Back giùm mình theo thuyền yugi no harem nên ko có cặp đôi nào khác đâu