Quyết định của anh là gì?

463 25 2
                                    

Yuki:Hello mọi người mọi người có nhớ au ko. Hiện giờ mình đang có nỗi sợ là sẽ có bạn nào đó viết lại fic của mình mà ko xin phép mình và còn nói là chính bạn đó viết nữa chứ nên mình cầu xin các bạn đừng có đem công xức của mình và nói là của riêng bạn hay viết lại làm như vậy thấy rất xúc phạm nên mình cầu xin các bạn đừng có lấy công sức của mình hay của người khác làm của riêng mình nữa nếu như mình mà phát hiện có bạn nào viết lại thì mình sẽ dừng fic và xoá fic luôn. Mình chỉ muốn nói như vậy thôi bậy giờ vào truyện thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~vào truyện~~~~~~~~~~~~~
Sau buổi tối hôm đó Atem luôn đi theo Yugi và nhìn cậu bằng ánh mắt thương mến và anh luôn tìm mọi cách để có thể nghe được giọng của Yugi thêm lần nữa, cụ thể như trong lúc cậu đang đi trên hành lang thì Atem cũng đi theo và luôn nói về những truyện linh tinh để cho cậu có thể mở miệng nói với anh là 'phiền quá đi' hay những câu khác (Yuki: Anh lầy quá Atem à)
Nhưng Yugi không bao giờ mở miệng hay nói một từ nào với Atem hết cứ lờ đi sự tồn tại của anh và cho dù nó phiền đến cỡ nào đi nữa cậu vẫn cứ tiếp tục tiến bước và đi làm công Việc của mình chính vì thế anh cứ tiếp tục lầy và bám theo thôi. Cũng chính vì điều này nên đã khiến cho Gandora nổi điên và muốn xé xác Atem ra thành trăm mảnh và phanh thay anh vì tội dám làm phiền chủ nhân của nó 'Hừm đã bám đuôi rồi còn làm phiền chủ nhân nữa thật sự muốn mổ xác của ngươi ra cho rồng ăn mà, bất quá chủ nhân kiêu ta không được làm hại ngươi nếu không ta đã xé xác ngươi ra thành trăm mảnh rồi.' đó là những điều mà Gandora đã nghĩ khi nhìn thấy anh.
Tuy Yugi không bận tâm cho lắm nhưng cậu vẫn phải cố gắng chịu đựng cho đến khi 1 tháng kết thúc rồi sau đó 'vĩnh biệt với cuộc sống của hoàng gia và xin chào đến với cuộc sống thoải mái.'Thật ra thì cậu ở hoàng cung cũng thoải mái lắm có người mang thức ăn cho mình cuộc sống sung túc và đầy đủ nhưng cái mà khiến cho cậu khó chịu ở đây là không được mở mặt nạ của mình ra vì cậu không thích cho người khác nhìn thấy hay nhìn chằm chằm vào mình thôi đành chịu vậy.
Nhưng gần đây cậu cũng để ý tới một người đó chính là Seth, không hiểu sao gần đây Seth thường hay nổi nóng và lơ là công việc của mình điều mà khiến cho cậu chú ý nhất đó chính là quan hệ giữa anh và em trai ruột của ngài pharon đời trước là gì? vì từ sau khi Atem lên nhận chức đến giờ mối quan hệ của họ ngày càng căng thẳng và Yugi có thể thấy được ánh mắt của Seth khi đối mặt hay nhắc đến tên của Aknadin.
Aknadin là chú ruột của Atem và cũng là cha ruột của Seth, sau khi Atem lên nhận chức thì Aknadin đã nói cho Seth biết về thân phận của mình và ông muốn lật đổ Atem để có thể đưa Seth lên làm pharon nhưng Seth không muốn điều này nhưng một phần không muốn phản bội người đã chăm sóc cho mình.
Khi mẹ của Seth qua đời thì ông là người đã chăm sóc cho anh là người đã cưu mang mình nhưng khi biết Aknadin là cha của mình và Atem là anh họ của mình thì anh đã rất shock và giờ ông lại muốn anh phản bội người anh họ  của mình để anh có thể lên làm pharon.
Hiện giờ Seth đang ngồi trong thư viện và đang suy nghĩ là mình nên chọn phe nào 1 là chống lại anh họ của mình và 2 là chống lại người cha ruột của mình. Hiện giờ trong lòng anh rất rối và không biết quyết định ra sao,ngay lúc đó Yugi vào để lấy sách để đọc.
Yugi rất thích đọc sách nên thư viện là nơi mà cậu thường hay tới nhất nhưng những lúc như vậy Gandora thường hay trốn Yugi đi đâu đó vì Gandora vốn không thích đọc sách lắm (Yuki:nói thẳng ra là ngu đọc sách và không biết chữ chứ gì. Gandora:Câm miệng cho ta!!!).
Thường thì Yugi không quan tâm đến truyện của người khác cho lắm nhưng trong lòng của cậu không hiểu sao lại không thể bỏ lơ Seth như vậy được nên cậu đã cầm một cuốn sách lên và ngồi đối diện anh. Sau khi Yugi ngồi xuống thì mới thoát ra khỏi suy nghĩ của mình và nhìn lên người đối diện của mình, khi biết được người đối diện của mình là ai anh liền hoản loạn định quỳ xuống chào thì liền bị Yugi ngăn.
Seth hiện giờ đang rất bối rối và nhìn người trước mặt mình và tự hỏi mình 'vì sao trong tất cả các chỗ không ngồi mà ngồi chổ của mình là sao?' Nhưng khi nhìn lại người trước mặt mình trong lòng anh như muốn nói hết tất cả cho người này biết và như thế anh bắt đầu kể về truyện của mình và bao gồm cả chuyện lật đổ Atem cho Yugi nghe.
Sau khi nghe hết chuyện của Seth Yugi liền đóng cuốn sách lại và nói "Vậy anh quyết định ra sao?" Seth không thể tin được những gì mình đã nghe được, người đối diện đang nói chuyện với mình với một giọng ngọt ngào ấm áp và đầy sự quan tâm đều này đã khiến trong lòng của Seth dân trào lên cảm xúc mà anh chưa từng có trước đây.
Yugi không thấy Seth trả lời liền nói "Cho dù anh quyết định ra sao thì tôi cũng ko quan tâm, nhưng hãy nhớ một đều rằng đừng bao giờ chọn những quyết định nào sẽ khiến phải hối hận trong tương lai sau này, chính anh là người làm chủ tương lai của mình đừng vì một thứ gì hay một người nào đó quyết định thay anh, cho dù quyết định đó có khó khăn đến cỡ nào đi cho nữa thì tôi tin chắc rằng anh sẽ vượt qua được nên như vậy Seth hãy nói cho tôi biết anh đã có quyết định của chính mình chưa?"
Seth khi nghe như vậy liền gật đầu và nói " Tôi đã có được quyết định của mình rồi." Đúng vậy tương lai của mình do chính mình quyết định không ai có thể quyết định thay mình được và quyết định của mình là sẽ chống lại Aknadin. Thấy được sự quyết tâm trong mắt của Seth Yugi cười đằng sau chiếc mặt nạ và bắt đầu đi khỏi thư viện trước khi đi Yugi đưa cho Seth phiến đá nhỏ trên đó có khắc họa tiết tinh sảo của hoa sen tuyết và nói "Hãy giữ phiến đá này nó sẽ giúp cho anh sau này." Seth nhìn người trước mắt mình cười và nói "Arigato." Yugi gật đầu và bắt đầu đi ra khỏi của thư viện thì bị giọng nói của Seth cản lại "Matte!" Yugi đứng lại và nhìn Seth "Tôi...tuy hơi thất lễ nhưng ngài có thể cho tôi biết tên của ngài được ko?" "Yugi" chỉ một từ thôi sau đó Yugi bỏ đi để lại Seth một mình, "Yugi à một cái tên thật đẹp" Seth cười nói và hôn lên phiến đá nhỏ mà Yugi đã trao lại cho anh .
Sau đó Seth tìm đến Atem và kể hết tất cả về kế hoạch của Aknadin và cả chuyện anh chính là em họ của Atem. Atem khi nghe chuyện này đã rất shock và nhanh chóng cho người bắt Aknadin lại nhưng trước khi làm được chuyện đó thì ông đã dùng ka của mình để chống lại họ, ông hiện giờ đang rất tức giận và bị chính con trai ruột của mình phản bội lại mình nên ông đã ra lệnh cho ka của mình để giết Seth. Trước khi con ka kịp tới gần với tim của Seth thì liền có một ánh sáng màu xanh nổi lên từ  phiến đá có khắc hoa sen tuyết trên chiếc vòng cổ của Seth.
Sau đó ka của Aknadin liền biến mất và ông liền bị ánh sáng ấy bao quanh. Sau khi ánh sáng đó biến mất Aknadin liền ngã gục xuống khi đó Seth mới nhận ra rằng chính Yugi là người đã cứu anh, anh liền cười nói 'cảm ơn' và hôn lên phiến đá , anh bắt đầu đi đến phòng họp hoàng gia và chuẩn bị cho cuộc họp về chuyện sẽ sử phạt Aknadin ra sao, trong lúc đang họp Seth đã cố gắn giúp cho Aknadin được giảm án và quyết định cuối cùng của họ là sẽ không chặt đầu ông mà thay vào đó là sẽ trục súc ông khỏi đất nước ai cập vì ông cũng có công cho đất nước nên họ chỉ trục súc ông thôi.
Sau khi mọi chuyện kết thúc Seth nhận ra tình cảm mình dành cho Yugi nên lúc nào anh cũng âm thầm quan sát Yugi và luôn đi theo cậu cũng chính vì điều này nên Yugi liền thở dài nghĩ 'haizz lại có thêm một kẻ bám đuôi nữa rồi.'
Continue...
Yuki: cuối cùng cũng xong mình phải mất cả buổi tối để viết xong nhưng mà cũng đáng, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình nha bya bya.*\(^o^)/*

Chiếc mặt nạ của Anubis yugioh (yugi no harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ