Vào một buổi tối đêm tuyệt đẹp, trong khu vườn của cung điện hoàng gia nơi mà trăng có thể chiếu sáng hết nét đẹp của khu vườn khiến cho nó như 1 khu vườn thần tiên nơi đom đóm bay xung quanh hoa nở khắp khu vườn.
Trên bệ đá cỗ đó Yugi đang bình yên ngồi đọc những văn tự cổ của ai cập cổ đại và tự lẩm bẩm 1 mình.
-Ngày mai nữa thôi là hết 1 tháng rồi, như vậy là mình và Gandora sẽ phải về lại đền thờ ấy.
Yugi phì cười và gấp lại những cuốn sách lại.
- Gandora cũng vì chuyện đó nên đã ăn mừng bằng cách ăn hết thước ăn trong bếp, kết quả vì no bụng quá nên đã ngủ lỳ bì ly biệt đây.
Yugi thở dài và nhìn vào phía vô định của khu vườn
-Nhưng đáng lẻ mình phải vui chứ vì sao mình lại cảm thấy trong lòng có chút buồn thế này, những cảm xúc này là sao?
Trong lúc Yugi đang mải mê xuy nghĩ thì đột nhiên có 1 luồn khói quay xung quanh cậu.
-!? 'Cái này là ma thuật ngủ.'
Đó là những gì Yugi đã nghĩ sau khi chìm vào giất ngủ bởi ma thuật. Sau khi khói tan hết thì có 1 bóng đen đi ra khỏi phiến đá cười một nham hiểm và bế Yugi đi.
~~~~~~~~~~buổi sáng~~~~~~~~~
Atem,Seth và Mahad đang đau đầu vì đang cố tìm cách giữ Yugi ở lại mà ko thèm quan tâm đến cuộc họp quan trọng về trính trị, chính vì thế nên Solomon phải nhắc nhở 3 người họ.
-ahem...pharaoh xin ngài hãy chủ ý đến cuộc họp cả 2 ngươi nữa Seth và Mahado.
Đều này đã khiến cho 3 người giật mình và quay lại với cuộc họp quan trọng mà họ đang bàn.
-ah...um xin lỗi ta đã ko chú ý odin ngươi có thể báo cáo lại tình hình và chuyện gì đã xảy ra ko.
-Vâng ạ thư pharaoh ,chuyện là gần đây có 1 nhóm nổi loạn đang trổi dậy, những tên đó đã xâm phạm đến lăng mộ của các vị pharaoh tiền nhiệm và đã lấy những trang sức và kho báu của họ.
Seth bất ngờ và tức giận nói.
-Cái gì!? Những tên bẩn thiểu đó nghĩ mình là ai mà dám xâm phạm đến lăng mộ thiên liên nơi mà các pharaoh vĩ đại đang ngủ yên chứ!?
-Tôi ko biết nhưng có thông tin thì người lãnh đạo của nhóm nổi loạn đó là người duy nhất sống sót qua vụ thảm sát ở làng Kul Elna nơi mà đã xảy ra lễ hiến tế để tạo ra con mắt ngàn năm của Akhenaden.
Atem bình tĩnh hỏi.
-Vậy tên đó là ai.
-hắn tên là-
Trước khi Odin kịp nói tên thì 1 lính gác đã vội vã chạy vào với khôn mặt hoảng hốt.
-Thưa pharaoh xin thứ lỗi cho thần nhưng xứ giả của thần Anubis đã bị bắt cóc rồi và con rồng của ngài ấy là Gandora đã rất tức giận vì đều này nên đã làm loạn bên ngoài ạ!
Atem, Seth và Mahad nhảy dựng lên và ba người đồng thanh hét!
-NGƯƠI NÓI CÁI GÌ!!!!
-Sao em ấy có thể bị bắt cóc được,cung điện được canh gác rất kỹ mà.
-Các người làm ăn kiểu gì vậy hả có tin ta đêm các ngươi ra chém đầu hết ko vậy.
Mahado ko như hai người kia đi trách móc và bình tĩnh lại hỏi người lính đáng thương đang bị dọa cho run cả người kia.
-Này vì sao ngươi biết là em ấy đã bị bắt cóc.
Lính gác vừa run vừa nói.
- Thưa ngài là vì có bức thư này ạ, bức thư này đã được tìm thấy ở trong khu vườn hoàng gia cùng với mấy Đống sách mà ngài xứ giả đã mượn ạ.
Người lính gác đưa cho Mahad lá thư và chạy đi.
~~~~~~~~~~~~~~~nội dung bức thư~~~~~~~~~~~~~~
Yo Pharaoh ngươi có còn nhớ ta không, tất nhiên là ko rồi vì ta và người vốn có gặp nhau mà nhớ với chả không.
Ngươi có biết xứ giả của thần Anubis ở đâu ko, tất nhiên là ko rồi vì chính ta là người đã bắt cóc cậu ấy hahhaa, việc bắt cóc cậu ta thật sự rất dễ đang chắc có lẽ lúc đó vì đang suy nghĩ chuyện gì đó nên mới để phòng thủ của bản thân phẩm đến mức Mà cũng ko biết ta đã ở đó hahahaha.
Nhưng mà ta sẽ ko vòng vo nữa ta sẽ vào thắng vấn đề chính luôn.
Thứ là muốn là ngôi vương của ngươi pharaoh à và ta muốn nó trong 5 ngày tới đến khi đó ta sẽ thả Anubis ra còn ko thì người ko gặp được lại cậu ta nữa hahahhaahahhahaha.
Ký bút hẹn 5 ngày tới gặp lại.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~hết thư~~~~~~~~~~~~~~~~
-Chúng ta nên làm gì đây, nếu mà mang được ngài ấy về thì nếu ko bị Gandora phá hủy thì chắc chắn các vị thần sẽ ko để yên, chính vòng cổ ngàn năm đã cho tôi thấy đều đó.
Các tư tế đang suy nghĩ thì bỗng Mahad lên tiếng.
-Trước hết ngài pharaoh và Seth cần bình tĩnh trước đã vì nổi giận hay trách móc cũng ko thay đổi được gì đâu.
Sau khi Mahad nói thì Atem và Seth mới bình tĩnh lại.
Atem sau khi bĩnh tĩnh lại và nhìn tất cả mọi người trong phòng với con mắt kiên định của 1 người lãnh đạo.
-Bây giờ ta nghĩ nên trấn an Gandora trước rồi sau đó chúng ta sẽ cử người vào trong nhóm phản loạn kia để do thám tình hình trước nếu như tìm được ngài ấy thì chúng ta sẽ lập ra kết hoạch và cứu ngài ấy ra sau đó chúng ta sẽ bao vây và bắt hết tất cả đám phản loạn đó.
Atem nhìn xung quanh và thấy ko ai phản đối.
-Tốt vậy chúng ta sẽ theo kế hoạch đó, mọi người giải tán.
'Yugi ta/thần nhất định sẽ cứu em/ngài.'
3 người cứ thế mà chuẩn bị cho cuộc chiến cứu người mà họ yêu nhất.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~bên chỗ Yugi đang bị giam giữ~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi Yugi tỉnh lại thì thấy mình bị trói và nằm trên giường của căn phòng đầy vàng và đá quý, Yugi thấy vậy liền dùng ma thuật và tự cởi trói cho mình và bước ra khỏi phòng và đi tham quan xung quanh như ko có chuyện gì xảy ra.
( Yuki: nếu mọi người hỏi lý do vì sao Akefia ko cởi mặt nạ của Yugi khi ẻm đang bất tỉnh thì cái mặt nạ đó ko thể được gỡ ra nếu ko phải là chủ nhân của nó gỡ và nếu có tao lại mặt thì phải chính chủ nhan của nó trao lại cho người khác còn không thì nó sẽ quay về với chủ nhân của nó hoặc là về lại với Anubis khi chủ nhân của nó chết.)
Yugi đang đi thì bị 1 giọng nói cản lại
-Oi ngươi làm gì ở đây ko phải ta đã trói ngươi lại rồi à!
Yugi quay mặt lại đập vào mắt cậu là 1 chàng trai da nâu, mặc áo hở nguyên phần cổ với phần bụng 6 múi, tốc trắng khuôn mặt có vết sẹo ngay mắt nhưng vẫn ko làm mất đi khuôn mặt đẹp trai đó Mà ngược lại khiến cho hắn càng thêm manly hơn, thân hình 6 múi đầy rẫy những vết sẹo, bên cạnh hắn là 1 trong những thuộc hạ của hắn.
-Oi trả lời đi sao đứng đó nhìn ta miết vậy, a ha ta biết ta đẹp trai rồi khỏi nói.
-...
Yugi nhặt cây gậy bên cạnh và viết trên đất Akefia nhìn rồi nói.
-Này ta ko biết đọc chữ nên muốn nói gì thì nói thẳng ra đi.(Yuki: nêu mọi người thắt mắt vì so ổng ko biết chữ mà viết được thư thì do ổng nhờ thuộc hạ của ổng viết giùm á :))))
Yugi thở dài 'nếu ko biết đọc chữ vậy còn cách mình phải làm ký hiệu bằng tay thôi(Yuki: ý là làm ký hiệu bằng tay cho người bị khuyết tật về tai hay những người bị câm ấy.) Yugi dùng tay của mình ra hiệu chứ nhất quyết ko nói chuyện, Akefia bực quá định hét lên vì ko hiểu lên thì thuộc hạ bên cạnh hắn nói.
-Thưa ngài Akefia tên này đang hỏi là 'ngài có phải là tên tự luyến đã bắt cóc tôi đến đây ko' ấy ạ.
-Ngươi biết tên này đang nói gì sao?
-vâng ạ những ký hiệu này là do tôi học được là vì mẹ tôi bà ấy là người bị câm nên ko nói được vì thế nên phải dùng tay để ra ký hiệu.
-à hiểu rồi hửm...?! Này ngươi nói ai là tên tự luyến hả tên nhóc lùn tịt kia!!
Yugi phồng má ra kí hiệu tiếp và thuộc hạ bên cạnh hắn tiếp tục dịch lại cho hắn nghe.
-'Ta lùn thì đã sao ít ra ta ko bị vừa tự kỷ vừa tự luyến như ngươi'
-tên nhóc này!!
Akefia định nhào vào tấn công cậu thì bị sợi băng trên tay cậu quấn quanh hắn khiến hắn bị trói nằm dưới đất, còn tên thuộc hạ thì sợ hãi đứng yên đó vì sợ nếu duy chuyển thì sẽ bị giống Akefia.
-Này thả ta ra tên nhóc kia!
Yugi nhìn hắn rồi ra ký hiện để tên thuộc hạ đang run rẩy của hắn dịch.
-'ta ko muốn đánh nhau hay gì hết, nhưng ngươi chuẩn bị tấn công ta nên ta ko còn cách nào khác nên phải làm vậy thôi.'
-...tsk dù sao ngươi muốn rời khỏi đây chứ gì được thôi đi đi ta ko cản về bên vị pharaoh đó của ngươi đi.
-'à ko ta muốn ở đây vài ngài để tham quan.' Eh?
Akefia và thuộc hạ của hắn đúng hình nhìn Yugi như cậu là 1 người hành tinh từ phương nào tới vậy.
-Chứ ko phải ngươi định về và báo cáo hang ổ của ta cho tên đó à.
Yugi lắc đâu và ra hiệu.
-'ko ta vốn ở cung điện vì đó là ước nguyện cuối cùng của pharaoh tiền nhiệm thôi, chứ ta và pharaoh đâu có làm việc chung đâu vì nhiệm vụ của ta chỉ là ướp xác và dẫn lối cho người chết thôi.'
-'còn về chuyện thăm quan thì đây là lần đầu tiên ta thấy nơi này nên ta có thể đi được ko?'
Akefia phì cười và nói.
-ff ...hâhhahahhahahha đây là lần đầu tiên ta thấy 1 người như nhóc vậy ấy, được thôi thả ta ra trước đi rồi ta sẽ dẫn ngươi đi.
Sau khi Akefia được cởi trói thì hai người họ đã đi vòng quanh khu ổ chuột xung quanh là Đống đỗ nát, nơi mà đám trẻ lẫn người lớn đều ốm yếu đến gia bọc xương, nhìn thấy như vậy Yugi ko khỏi đau lòng và tự hỏi vì sao lại như vậy. Akefia nhìn Yugi và biết cậu đang nghĩ gì thì nói.
-Ngôi làng này vốn đã từng rất hưng vịnh ko lo đói hay thiếu quần áo gì hết nhưng sau đó vì thuế tăng lên khiến cho tất cả loạn lên hết chính vì ko nộp đủ thuế nên mới bị mấy tên hoàng gia kia chú ý và cuối cùng ngôi làng này đã bị hiến tế cho vòng cổ ngàn năm, nhưng ít ra 1 số người vẫn còn sống, ko như ngôi làng của tôi.
Hắn nheo mắt lại nắm chặt nấm đấm của mình, Yugi nhìn cũng biết chuyện gì đã xảy ra vì sự kiện hiến tế đó mà khiến cho các vị thần đã rất tức giận và đã phải họ bằng cách lấy đi mùa màng, chính vì thế nên nhiều cảnh đói nghèo Yugi đều thấy, Chính vì thế nên Yugi và pharaoh tiền nhiệm đã phải cố gắng cầu xin lắm mới có thể làm cho các vị thần giảm được cơn giận của họ và cho mùa màng trở lại. Yugi ko tự nhủ nắm tay hắn biểu hiện như muốn nói lời an ủi đến hắn, Akefia nhắm mắt lại và nhìn Yugi với ánh mắt dịu dàng hiếm thấy của hắn và nói.
-Dù sao cũng đã muộn rồi chúng ta về phòng thôi, ngươi sẽ ở cùng phòng với ta, ngươi cũng nên đi tắm đi khi tới đó ta sẽ cử người chuẩn bị nước cho ngươi.
Akefia nắm chặt tay của Yugi và dẫn cậu đi.
Trong căn phòng toàn là vàng với trang sức mà hắn đã cướp được, Akefia đang ngồi ngay của sổ thẫn thờ nhìn mặt trăng dường như hắn đang suy nghĩ chuyện gì đó. Yugi sau khi tắm xong bước tới gần hắn , Akefia thấy vậy liền mép sang một bên chủ ý muốn cậu ngồi bên cạnh hắn, Yugi làm theo và cứ thế 2 người ko nói lời nào hết mà chỉ nhìn trăng thôi, đến khi Akefia chịu mở lời.
-Ta đã từng nghĩ rằng cả cuộc đời ta chỉ sống để báo thù cho gia đình ta, bây giờ vẫn vậy nhưng ko hiểu sao từ sau khi ta gặp ngươi, những ý định lẫn lòng thù hận của ta lại dịu đi, như thể ta ko muốn báo thù nữa và chỉ muốn 1 sống 1 cuộc sống bình yên có ngươi bên cạnh, có phải ta bị bệnh rồi ko.
Yugi nhìn Akefia rồi lắc đầu như thể muốn nói 'không phải'. Hắn nhìn Yugi rồi nở 1 nụ cười dịu dàng hiếm có của mình, hắn đặt tay lên tóc cậu rồi xoa và nói.
-cảm ơn, đây là lần đầu tiên có người đối xử với ta như vậy, nhưng cho dù có muốn 1 cuộc sống bình yên đi nữa thì ko thể được nữa rồi, tôi gây ra quá nhiều tội lỗi ko còn đường lui nữa rồi.
Yugi ko nhịn nữa rồi lắc đầu nói.
-ko phải, ngươi còn có cơ hội mà.
Hắn nhìn cậu với khuôn mặt bất ngờ vì đây là lần đầu tiên hắn nghe cậu nói, tim hắn bỗng chập nhịp nhưng hắn vẫn cố ko thể hiện ra và cười chua chát nói.
-cơ hội gì chứ ta đã đã phạm phải tất cả tội lỗi, từ việc cướp lăng mộ tới giết người, làm sao ta có thể chuộc lỗi được đây, mọi thứ đã quá muộn rồi.
Yugi cởi mặt nạ xuống và dùng 2 tay của mình ép mặt hắn và kéo lại gần mặt mình và nhìn hắn với ánh mắt kiên định của mình.
-Không có gì là quá muộn hết, cho dù ngươi có phạm bao nhiêu tội lỗi thì miễn là ngươi biết hối cãi và chuộc lại lỗi lầm của mình thì ngươi vẫn còn cơ hội, ai cũng xứng đáng có được cơ hội thứ 2 nếu như họ biết hối cãi, cũng như là làm lại. Nếu như ngươi thật sự hối cãi và muốn làm lại từ đầu thì để hãy ta giúp ngươi.
Yugi buông tay khỏi mặt hắn ra rồi đướng trên cửa sổ, ánh sáng của mặt trăng chiếu xung quanh thân hình nhỏ bé đó, đôi mắt của cậu sáng lên 1 màu tím tuyệt đẹp nhưng đầy kiên định nhìn hắn và nói.
-Ta Yugi với tư cách là xứ giả thần Anubis ta sẽ thay thần phạt ngươi với tội danh kẻ cướp mộ khiến cho những người đã chết ko được yên nghỉ, hình phạt của ngươi là sự ràng buộc.
Hắn mở to mắt ra nhìn cậu.
-Ràng buộc...?
-Đúng vậy để ngươi có thể chuộc lại lỗi lầm của mình, ta sẽ ràng buộc ngươi với ta suốt cả cuộc đời này, đều đó có nghĩa là ngươi bắt buộc phải ở bên cạnh ta và đi theo ta suốt cả cuộc đời này và đồng nghĩa với việc không ai có thể lấy được tính mạng của ngươi ngoại trừ người đó là ta.
Akefia như nhìn thấy được tia hi vọng của đời mình, hắn ko nhịn được mà nắm lấy bàn tay của Yugi và hôn lên mu bàn tay của cậu ấy.
-Ta nguyện nhận lấy hình phạt này, cho dù đây đối với em có phải là 'sự ràng' buộc đi nữa thì đối với ta đây là sự 'cứu rỗi', ta Akefia vẫn nguyện ở bên cạnh em suốt đời, Yugi à hãy để ta ở bên cạnh em nhé.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~time skip~~~~~~~~~
Sau đêm đó vì phải chuộc lại lỗi lầm nên Akefia và Yugi phải đi hết đất nước ai cập để đem hết tất cả vàng bạc châu báu đem trả lại cho những ngôi mộ mà hắn đã cướp, tất nhiên sau đó Yugi phải làm nghi lễ để giúp cho linh hồn phần mộ Mà hắn đã cướp yên nghỉ trở lại bên thế giới bên kia.
-Bây giờ em chỉ cần làm nghi lễ cho pharaoh tiền nhiệm nữa thôi là chúng ta xong rồi.
-Haizzz mệt vl
Yugi phồng má nhìn người còn trai bên cạnh cậu mà nói.
-Là do ai chứ, anh có biết khi làm nghi lễ đưa tiễn lâu đến cỡ nào ko, đã vậy rồi còn đào mộ ra chi vậy hứ.
Hắn nhìn cậu cười rồi xoa đầu cậu.
-hehe xin lỗi.
-thôi em phải làm nghi lễ đây, nhớ đừng để cho ai vào đấy.
-anh biết rồi.
Cậu dặn dò hắn ko được để ai vào làm phiền vì nếu nghi lễ bị giáng đoạn hay bị làm phiền thì linh hồn của người đó sẽ rất tức giận và sẽ nó sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Yugi rất nhiều, nhẹ thì chỉ bị thương thôi còn nặng thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng và Akefia ko muốn đều đó nên mỗi Yugi lần tiến hành nghi lễ thì hắn và thuộc hạ của hắn canh trừng xung quanh mọi ngóc ngách để tránh nghe lễ bị gián đoạn.
Trong lúc Yugi đang làm nghi lễ bên trong kim tự tháp thì ở bên ngoài Akefia và thuộc hạ của hắn đột nhiên bị quân lính của pharaoh bao vây, Akefia muốn đánh trả nhưng để tránh nghi lễ bị giáng đoạn và làm hại đến Yugi, hắn đành phải chịu thua và bị đem đi.
Yugi sau khi hoàn thành nghi lễ xong, ra ngoài ko thấy Akefia đâu hết liền hoản hốt , vì sau khi Akefia bị bắt đi Yugi có cảm giác trong lòng rất lo lắng bồn chồn nhưng cậu phải cố gắng kiềm hãm nó lại vì nếu ko hoàn thành nghi lễ thì sẽ rất nguy hiếm cho bên ngoài vì đây vốn là nghi lễ bóng tối mà.
Cái cảm giác lo lắng và bồn chồn đó đều là nhờ vào sự 'ràng buộc' của hắn và cậu Mà nó đem lại, mỗi khi người kia cách xa hay đi xa quá họ sẽ có cảm giác lo lắng, bồn chồn sau đó là khó chịu đến mức phát điên đến cuối cùng vì ko chịu nổi nữa tự làm hại bản thân mình. Sự 'ràng buộc' này cũng có thể cho cậu và hắn cảm nhận được sự hiên diện của nhau khi ở gần.
Yugi lo lắng nghĩ chắc do bị quan lính bắt rồi nên mới ko có người như vậy vì bình thường thì hắn đi sẽ để và thuộc hạ ở lại và đi vào chợ để tìm thức ăn, nhưng lần này ko thấy ai hết nên khả năng rất cao là bị bắt rồi chưa kể, Yugi có thể cảm nhận ra được sự hiện diện của những kẻ khác trong lúc làm nghi lễ.
Yugi Liền dùng ma pháp của mình và dịch chuyển tới phòng của mình trong cung điện của pharaoh, Gandora con ròng đã biến nhỏ nhảy vào lòng cậu khóc lóc lo lắng hỏi hang chủ nhan của mình và dọa giết trên nào đã bắt cóc chủ nhân của nó.
-Gandora chúng ta ko có thời gian đâu, mình cần cậu giúp Gandora.
-Tất nhiên là ta luôn giúp chủ nhân rồi, nhưng mà cậu cần giúp gì vậy chủ nhân?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ở đại sảnh nơi mà Akefia đang bị ép quỳ xuống để chuẩn bị xử tội vì 1 những tội lỗi của hắn gây ra, 2 là bắt cóc xứ giả của thần, 3 ko chịu khai ra Yugi đang ở đâu, hắn thà chết chứ ko chịu khai ra Yugi đang ở đâu vì thế nên hắn đã vô tình hay cố ý đã chọc tức đến 3 người.
Khi Atem hết kiên nhẫn nữa rồi định đưa ra phán quyết chém đầu thì bị 1 giọng nói ngăn lại.
-Dừng lại!
Mọi người cứng hình nhìn lên trên họ thấy Yugi đang cưởi trên lưng Gandora đang bay xuống dưới sảnh. Sau khi rời khỏi lưng Gandora, Yugi đi lên và đứng chắn trước mặt hắn và nói.
-Tôi xin lỗi vì đã giáng đoạn cuộc phán xét nhưng đây là người của ta ngài không có quyền lấy tính mạng của hắn, nếu có lấy thì phải là chính tay tôi làm đều đó.
Tất cả mọi người trong sảnh trừ Akefia ra đều bất ngờ về việc này,1 phần là vì đây là lần đầu tiên họ (trừ Atem,Seth, Mahad và Akefia ra) nghe được giọng nói của Yugi, phần còn lại thì là vì Yugi đang bảo vệ hắn và 3 người thì đang ghe vì cái chữ 'người của ta'. Atem sau khi tỉnh lại từ cơn shock thì kìm nén cơn ghen của mình và gặn hỏi.
-Người của Ngài ý ngài là sao, xứ giả.
-Trong lúc ta bị bắt và thoát được nhờ pháp thuật của ta thì ta đã trừng phạt hắn, bằng cách ta đã ràng buộc hắn với ta lại, nên giờ hắn là của ta và ngài ko có quyền để lấy tính mạng của hắn được hết.
Atem tức giận và máu ghen nổi lên lớn tiếng nói.
-Tuy hắn đã bị ràng buộc bởi ngài nhưng hắn đã phạm tội trên lãnh địa và đấ nước ai cập của ta, nơi ta trị vì nên ta có quyền phán xét và xử tội của hắn!!
Akefia nãy giờ im lặng vì hắn biết nếu mình nói đều gì thì sẽ gây bất lợi cho cả Yugi và hắn. Nếu Mà nói hắn lúc trước thì hắn ko quan tâm sống hay chết đâu nhưng lần này hắn tìm được lý do để sống rồi nên hắn sẽ cố nhịn để được ở bên cạnh Yugi. Yugi thấy mọi chuyện ko thể giải quyết đành đưa ra liều án cuối cùng, Yugi thở dài nhìn Atem qua chiếc mặt nạ của mình và nói.
-Nếu đã vậy thì Pharaoh ngài nghĩ sao về cuộc giao dịch.
-Giao Dịch?
-Đúng vậy. Ta sẽ làm bất cứ đều gì ngài muốn nhưng đổi lại ngài phải tha tội cho hắn.
Atem bất ngờ nhìn Yugi, Atem đang định nói gì thì bị Mahad tới gần thì thầm chuyện gì đó bên tai anh rồi lui xuống, Atem nhìn Mahad nở nụ cười rồi quay lại nhìn Yugi và nói.
-Được thôi ta sẽ tha tội cho hắn.
Seth bất ngờ định nói thì bị Atem chặn lại.
-Pharaoh cái-
-Nhưng với điệu kiện là ngài xứ giả của thần Anubis đây sẽ phải ở bên cạnh ta trong cung điện này mãi mãi, tất nhiên là ngài có thềm làm việc riêng của mình rồi, thế nào hỡi xứ giả của thần Anubis ngài có đồng ý cuộc giao dịch này không?
Yugi nhìn Atem một hồi rồi thở dài nói.
-Tôi đồng ý, nhưng với điều kiện là Akefia sẽ phải trong cung điện cùng với ta vì sự' ràng buộc' này, ngài có chấp nhận không.
-Được thôi không sao hết, như vậy để tiện quan sát hành động của hắn để hắn không gây tội nữa .
-Vậy thì được rồi.
Atem với Seth nhếch miệng cười nhìn Mahad giơ ngón cái biểu hiện như 'Nice Mahad'. Mahad cũng làm theo, như vậy là họ ko lo việc Yugi phải rời khỏi nữa, bây giờ việc họ cần phải làm là cua ẻm thôi. Cho dù bây giờ có thêm tình địch đi nữa, ít nhất là mẻ chịu ở lại đây là được rồi, chuyện sau này thì tính sau, trước mắt thì cua vợ trước đã.
To be continue.Yuki: Hello mọi người xin lỗi đã để mọi người chờ lâu chap này coi như là lời xin lỗi đến với đọc giả đã chờ fic này, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.
Hẹn gặp lại trong chap sau nhé yêu nhiều :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc mặt nạ của Anubis yugioh (yugi no harem)
Fiksi PenggemarMình theo allyugi nên nếu bạn nào không thí thì bấm Back giùm mình theo thuyền yugi no harem nên ko có cặp đôi nào khác đâu