Yuki: chào tất cả mọi người con au đã trở lại sau khi bị bệnh mấy tháng liền và bị hai con mèo mochi và mocha nhà au quấy rầy mấy tháng liền nên ko có thời gian để ra chap mới hay viết nên mong mọi người thứ lỗi cho con au này mochi , mocha quậy lắm nên thứ lỗi nha thôi ko tốn nhiều thời gian nữa vào truyện thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~vào truyện~~~~~~~~~~~~
Dạo gần đây Yugi cảm thấy rất phiền vì 3 tên nào đó lúc nào cũng bám theo cậu. Lúc đầu là Atem anh ta lúc nào cũng bám theo cậu từ khi cậu ra khỏi phòng ngủ cho đến khi anh bị thần quan simon lôi đầu đi tới sảnh cung. Sau đó thì Seth bám theo cậu với lý do là trông trừng cậu điều này khiến cho Yugi cảm thấy như mình bị súc phạm vì đối sử với mình như một đứa con nít thì tiếp tục bị ông simon kéo đầu đi họp. Và cuối cùng là Mahad, đối với Yugi thì cậu khá thích Mahad hơn vì mỗi khi cậu cần giúp gì thì Mahad điều có mặt và giúp cậu hết nên cậu có rất nhiều thiện cảm đối với Mahad và mở lòng hơn với Mahad.(Yuki: uuu Mahad sướng nha lấy được lòng của vợ rồi. Mahad: *đỏ mặt * * cười* haha có gì đâu... Mấy ông chồng khác: * lườm* tsk...) Điều này đã khiến cho Mahad trong lòng cảm thấy rất vui.
Mana thấy vậy liền suy nghĩ vì sao sư phụ của mình lại như vậy vì trước đây sư phụ ko quan tâm đến ai tới mức mà lúc nào cũng bám theo sau hộ vệ của thần Anubis khi thấy cần giúp sư phụ liền ra khỏi chỗ trốn của mình và đến bên cạnh cậu ấy cả Atem và Seth cũng vậy.
Mana vừa đi vừa suy nghĩ thì đụng phải Kisara, Kisara là cô gái có mái tóc trắng mắt xanh từ trại buôn bán nô lệ chạy trốn và được Seth cứu và được Pharaoh đời trước cho ở lại cung điện vì được Seth cứu nên cô rất biết ơn nhưng cô ko có tình cảm gì đặt biệt đối với Seth hết.
Khi thấy Mana thẫn thờ như thế Kisara liền hỏi thăm "Cậu sao vậy Mana?" Mana thoát khỏi liền nhìn Kisara liền cười nói " Ơ...tớ ko sao hết! Cậu đừng lo..." Kisara thấy lạ liền hỏi " Cậu có chắc ko..., cậu nhìn rất thẫn thờ" Mana liền xua tay trả lời " Không sao chỉ là... Dạo gần đây sư phụ lạ lắm từ sau cái lần sư phụ bị buộc tội đến giờ mình không hiểu sao sư phụ lúc nào cũng bám theo hộ vệ của thần Anubis hết cả Atem và Seth cũng vậy." Kisara nghe vậy liền trả lời "Mình cũng thấy dạo gần đây Seth lạ lắm suốt ngày cứ trốn họp đi tìm cậu ấy quài à và cậu cũng biết là Seth như thế nào mà nghiêm khắc không bao giờ trốn họp mà giờ lại bị như vậy ko biết sao nữa?" "Hừm chuyện đó dễ thôi." Một giọng nói từ đằng sau vang lên hai người liền quay lại thấy Isis đang đi tới thì Mana liền hỏi" Ý chị là sao Isis" Isis cười nói " Có phải hai người đang thắc mắt vì sao 3 người họ lại như vậy ko?" Mana và Kisa ra liền gật đầu,Isis cười rồi nói" là vì tình yêu đó." "Tình yêu!!!" "Umk."
Trong khi Mana và kisara đang trong trạng thái sốc thì Isis nói tiếp "Vì 3 người họ cảm nhận được sự quan tâm mà họ chưa bao giờ có được từ ai khác ngoài cậu bé đó nên họ mới cảm nhận được tình cảm của mình mà họ chưa bao giờ có được từ ai khác." Mana và Kisara nghe vậy liền suy nghĩ và mừng cho họ vì họ đã tìm được người mà mình sẽ trao trọn tình yêu của mình cho cậu bé này vì họ có thế thấy được ánh mắt của 3 người họ giành cho cậu nên họ sẽ chúc phúc cho 3 người đó có một con đường truy thuê thành công.
"Nhưng mà sao mình thấy con đường truy thuê của họ sao khó khăn quá vậy?" Mana liền nói " Umk mình cũng thấy vậy đó!" Kisara liền nói " Hay là chúng ta giúp họ đi." Isis đề nghị "Umk được đó!" Mana hào hứng trả lời Kisara cũng vậy. Và thế là 3 người họ sẽ giúp các ông chông của Yugi trong con đường truy thuê sắp tới.
Countinu...
Yuki: em ko ngờ là 3 chị lại là hủ luôn đấy.
3 chị: có vấn đề gì sao?
Yuki: à ko em chỉ có một điều muốn nói thôi...
3 chị: là gì?
Yuki: CHÀO MỪNG 3 CHỊ ĐÃ ĐẾN VỚI HỘI HỦ CỦA CHÚNG EM!!! CHỊ EM HỦ ĐÂU RỒI ĂN MỪNG THÔI!!!♪───O(≧∇≦)O────♪
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc mặt nạ của Anubis yugioh (yugi no harem)
FanficMình theo allyugi nên nếu bạn nào không thí thì bấm Back giùm mình theo thuyền yugi no harem nên ko có cặp đôi nào khác đâu