CHAPTER 33
(PULUBI)KIM'S POV
Kasalukuyan na kaming nakasakay ng Van, Madami dami ding mga malalanding babaeng pinipilit ako.
Ngunit ano pa ba ang mararapat gawin? tinalikuran ko na ang dati kong asal. kaya Hindi ko nais na mabiktima naman kagaya ng ginawa ng Babaeng hinayupak na yun.
Patuloy kaming bumabyahe. Ngunit hindi ko alam kung ano ang MAN MADE FOREST dahil di naman talaga kami nakapunta dun, malapit lang tapos na disgrasya pa. Malas malas talaga. tsk. tsk. Kinakailangan kong mahanap ang Magiging asawa ko.
Nais kong magpakasal kami ng buo. maganda, at masaya.
Oo nga ganun, Yun ang nais ko.
"Malapit na ba tayo?". pagtatanong ko. nagtitilian na naman ang mga kababaehan at nagkakandarapang sagotin ang tanong ko. Tsk. Di na nga maiintindihan ehhhhhhh. Mabuti na nga lang may isang lalaking walang kibo at tumitingin lang sa dinadaanan. Sumagot siya sa pakalmang boses. Ang cold niya masyado.
Pinasalamatan ko naman siya.
Iilang minuto pa ang nakakalipas ay bigla ng dumilim ang mundo.
Hindi ko alam kung bakit?Natakot ako ng bahagya baka kung ano na naman ang magaganap. Hindi na nga ba ako tatantanan ng mga trahedya? naman ouhhhhhhhhh!!!! nakakainis na. naway Po protektahan ako ng maykapal. lubos ko namang tinanong kung bakit madilim.. Sirado din ang mga bintana dahil pina sirado ko ng mga Anti Sunlight na tela. Masakit sa balat ang araw dito ehhhhh. "Kunin nyo yung Mga telang nakaharang jan". sabi ng driver.
Kinuha naman ng mga babae. Pilit pa nag lilip bite at pina cute cutan pa ako ng mga maliliit at mga malalaking mata ng mga kababaehan. "Tsk". tugon ko nalang.
tumingin naman saakin ang Driver at parang natakot.
Kala niya siguro siya yung sinabihan ko ng TSK. Nagkakamali lang naman ng pagtanggap ng salita.
"Di po kayo yun Kuya". sabi ko Sa Driver.
Kumalma naman ito at ngumiti.
nang natanggal na ang mga tela sa bintana ay nanlaki ang aking mga mata. hindi ako makapaniwala na madaming Puno na matataas ang nag bigay ng dilim pala dito. Kala ko kung ano."Ganda". sabi ko
tinignan naman ako nila..
"Saan ho kayo sir Kim?". tanong ng Conductor.
sa man made forest ako.
"Sa Man made forest". ako
"Ahhhhhh dito kalang pala, Ihihinto ka nalang sa maaaring makapa pic". Siya
salamat!
"Salamat". ako
'Ahy sayang naman'
'Bababa na siya'
'Waahhhh sir Kimmmm lab yo'
'Lav u sir Kimmmm'
'Bye bye po sir Kim'
walang kibo naman ang isang lalaking di pa din nagsasalita, tinawag ko siya ng lumingon naman ito saakin.
Tumaas ang tensyon ng nasa V hire baka siguro magkaaway kami."Dito na ako Bro". sabi ko sa kaniya
"Sige, Bro". Siya
'Wahhhh Kyahh magkakilala kau ni Sir Kim?'
'Waahhhhhhh'
hiyawan sa loob ng Vhire, mga babae talaga ouhhhhhh!!!!
naglakad ako ng naglakad, madami ding mga taong nagpipic sa Gilid ng daan.
Mga Foreigner, mga Kagaya kong Half Koreano din.
Parang nasa tunay talaga ako na kagubatan.
Naglakad ako ng naglakad ng may biglang humablot saaking Paa.
Nagulat ako sa ginawa niya.
Maduming madumi siya, pati na din ang mukha niya at ang kaniyang kasuotan ay makamoderno naman kaso may mga punit punit na.
Di ko maaninag ang Mukha.
Naaawa ako..."Ang anak ko po!!". sabi ng isang babae.
wait? pamilyar ang boses ahhhhhhh!!!
Shit?!!! Si? si? Siiii?
SI ABE BA TO?
BINABASA MO ANG
Accidentally Got Pregnant by a Billionaire Man
RomancePapano kung nabuntis ka ng isang taong Pinakamamahal mo? Ang mas malala pa dyan ay wala kayong panggastos dahil siya ay anak lamang ng Mahihirap na Pamilya. Sa Likod ng kaniyang buong pagkatao, May malagim na nakatago, Ang katotohanan na matagal na...