Chapter 57

4K 53 0
                                    

CHAPTER 57

(Kidnapping)

KIM'S POV

"Buy these all". huling sabi ni Gil saakin, Tinignan ko ang mga inorder niya, marami pero ok lang yun atleast nakita ko na mukha niya. Nakakamiss na kasi eh.

after i ordered those foods ay pumunta na ako sa Aming table. Tumingin si Gil saakin at tinitigan ako. Masayahin naman sa gabi na to si Shella. Munit pinakiramdaman ko ang aking sarili at naiihi ako.. I need to go to the Cr.

"Excuse me muna". sambit ko sa kanila. Tumingin naman si Gil sakin at nagtataka ang mukha. Habang si Shella ay wala pa ding ipinagbago ang ekspresyon.

"Iihi lang ako, ano kaba naman Gil". sabi ko sa kaniya, Nagiba naman ekspresyon niya at biglang ngumiti. Sinenyasan niya ako na maaari na akong makapunta sa Cr.

Naglakad ako tungo sa kung saan saan ngunit wala akong makitang Comfort Room. Saan nga ang Cr nila dito. Naglakad ako tungo sa isang worker sa Jollibee at nagtanung kung saan ang Cr. Itinuro niya naman sakin ang way na masyadong walang tao, at sa gilid nito may pintong Fire Exit.

Sumunod naman ako, At nakita ko ang isang pinto, pumasok ako nito at nagulat ako ng walang ilaw.

May Cr bang walang ilaw?
Tsk. Tinignan ko kung may bulb ba.. Munit wala akong makita. Hindi ko talaga maaninag kung ano ang nasa loob, Kaya inilock ko nalang at nagsimulang buksan ang zipper ko.

Nagsimula na akong umihi.
Maya maya pa ay papatapos na sana, Ini close ko ang akiny zipper ng biglang nag on ang light at laking gulat ko sa nakita ko, tatlong taong naka black at naka maskara. Nakakatakot ang maskara nito, at nakakapangpatindig balahibo.

Hanggang sa tinakpan nila ang aking bibig at

******

SHELLA'S POV

Hi this is Shella, and this is my first Point of View. Hehehe, but by the way may na notice lang ako.

Tinignan ko ang aking relo and its already 8:30 PM, nandito na din ang aming mga order, Kumain na si Gil dahil gutom na gutom na daw siya.

Bakit kaya ang tagal ni Kuya Kim?

"Hoi, Shella?". tawag ko sa kaniya. Huminto naman ito sa pagkain, at tinignan ako. Ngumiti naman ako sa kaniya. at nagtanong ang kaniyang mukha.

"Ano yun?". sambit nya saakin, ayuko sanang tanungin kaso parang may mali eh. Napakamot naman ako sa aking ulo.. at inilapit ang aking mukha sa kaniya.

"Pst hoi, hindi ka ba nagtataka bakit hindi pa si Kuya Kim nandito?". i asked her seriously. Kaso parang wala lang sa kaniya. Siguro sanay na si Abegil sa ugali ni Kuya Kim sa tuwing nag C Cr. Patuloy sa pagkain si Gil at parang wala lang sa kaniya. At duon ko nalaman na baka ugali lang talaga ni kuya Kim ang maging matagalin sa loob ng C.R. Kumalma na sana ako nang bigla niya akong pinatigil sa pagkain, at Hinawakan ang aking kamay. Sinenyasan nya akong itigil ang aking pagkain. Kaya tumigil naman ako.

"Lets go, let us find him". sabi ni Gil sakin na ramdam ko ang kaba sa kaniyang boses. Pumunta kami sa mga workers ng Jollibee at nagtanong kung saan ang Cr. Tinuro naman nila ang pintong iyon na marami raming tao, maliwanag ang side na iyon. Kaya pumunta kami duon at tumingin tingin kung nandyan ba si Kuya Kim. Hindi kami pumasok sa Girls Cr, alangan namang si Kuya Kim mag C Cr sa Female Cr? Naka sando si Gil at ako ay naka jacket na may takip sa ulo.. Huminto kami muna saglit at nagisip.

"Tiyak magagambala ang mga lalake jan Gil pag papasok ka sa Male Cr?". sabi ko sa kaniya, napatingin naman ito sa kisame at nagisip.
Tumitig siya saakin at saka inayos ang suot.

Accidentally Got Pregnant by a Billionaire ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon