Cảnh báo: Có chút xíu H và vì trình độ viết của au còn kém nên sẽ không tránh được thô tục. Đoạn H được in nghiêng nên nếu ai không thích có thể lướt qua. Không chịu trách nhiệm cho mọi trường hợp không đọc kĩ. Thân ái ~~~~~
*****
Hôm nay là ngày cuối cùng, kết thúc chuỗi ngày quảng bá dài và vất vả. Các thành viên lê lết về ktx, ai cũng cảm giác năng lượng của mình đã chạm tới giới hạn. Và điều họ cần nhất chính là một tuần để sạc lại năng lượng, tiếp tục lao đầu vào đống lịch trình mới dày đặc.
Ví như một kẻ ham mê chơi game như Win Win cũng phải để dành việc cày game sang hôm sau, còn tối nay ngủ là ưu tiên hàng đầu. Cậu nhóc mở cửa lao vào phòng, thậm chí còn không thèm thay đồ gì mà ngã hẳn lên giường, khoang khoái thở mạnh một tiếng, tay chân thả lòng, dần dần chìm vào giấc ngủ.
Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi ~~~~
Để những giấc ....
Bụp! Một cái gối không hiểu từ đâu đập mạnh vào đầu. Cậu nhóc ngơ ngác nhổm dậy thì thấy Yuta đằng sau, nở nụ cười sặc mùi chết chóc.
"Tối nay anh sẽ ngủ ở đây."
"Anh à..."
"Vốn đã thỏa thuận cứ hết đợt comeback là anh và Taeyong sẽ chung phòng, em tính trở mặt sao?"
"Không phải thế!" – Cậu nhóc ấm ức xoa xoa gáy – "Nhưng anh hoàn toàn có thể tìm cách đánh thức khác nhẹ nhàng hơn mà, người ta dù sao cũng đang sắp ngủ..."
"Đáng lẽ ra em nên biết điều mà qua phòng anh ngủ chứ? Anh để em ngủ quay ra đó thì ai sẽ đánh thức."
"Rồi, rồi..."
Win Win lầm bầm trong họng, tiện tay vớ đám chăn gối gần mình nhất mà bỏ ra khỏi phòng, không quên tặng kèm gương mặt hờn dỗi cả nhân loại. Dù sao thì cũng chỉ có cách đó thôi, mệt chết rồi, lấy đâu ra sức mà gây nhau với Yuta chứ.
Taeyong từ đầu chí cuối đóng vai trò làm người im lặng quan sát, thấy Win Win đóng cửa phòng mới dám ôm bụng cười. Tuy nhiên Yuta xem chừng chẳng hưởng ứng lắm, cau mày:
"Đáng lẽ cậu nên tự đuổi thằng bé ra trước khi tớ xử nó chứ?"
"Tại nhìn em ấy ngủ ngon quá nên... tớ không nỡ."
Nghe cách bào chữa một cách châm chọc đầy lộ liễu đó, Yuta mỉm cười tiến lại gần ôm lấy vòng eo thon thả của cậu. Gương mặt hai người kề sát, nhưng thay vì nụ hôn sâu nóng bỏng, anh cắn mạnh môi dưới của cậu như một cách dạy dỗ:
"Vậy cậu nỡ nhìn tớ..."
"Cậu sẽ không để mình chịu thiệt mà. Thôi, chuẩn bị đi ngủ chứ?"
Taeyong đẩy anh ra rồi mở tủ quần áo. Cậu chọn một bộ pajama cho thoải mái rồi tự nhiên thay đồ ngay trước mặt Yuta. Anh nuốt khan, thích thú nhìn thân thể săn chắc và dẻo dai trong từng nhịp chuyển động của đối phương.
Taeyong chỉ cần chú ý nghe tiếng thở, biết ngay quá trình câu dẫn của mình đã thành công rực rỡ. Liền thản nhiên lên giường, trải chăn đắp kín người rồi nháy mắt:
BẠN ĐANG ĐỌC
YUTAE - CON THUYỀN ĐỘC MỘC NƠI DÒNG THÍNH XÔ BỜ
Fanfiction19/04/2018 - Chính thức lọt hố hai đứa. Chủ yếu là các shot về couple Yutae, thi thoảng sẽ có sự cameo của Johnil mà tui cũng rất thích