Merliah PoV
"Hey you!" tawag ng isang babae sa likod ko. Di ko nalang pinasin dahil baka hindi ako yun.
"Hoy, Merliah" Napakunot ako ng noo ng marinig ang pangalan ko at maging ang mga kasama ko ay napatigil din. Lumingon ako at dun nakita ko si Thalia, The Bitch Queen kasama ang mga alila niya. Lumapit ito sakin at sinampal ako.
"You Bitch! Bakit mo nilalandi si Nico?! huh!" sigaw niya. Tumingin ako sa kanya ng walang emosyon.
"Wag mokong tignan ng ganyan you slut!" sasampalin sana niya ako ng salagin iyon ni Jennie.
"One slap is enough, Thalia. Dahil pag dinalawa mo pa, anim ang babalik sayo." cold na sabi niya at napaatras si Thalia.
"Yea, right. Kaya umalis kana bago pa magdilim ang paningin ko." sabi ni Rose. Binawi ni Thalia ang kamay niya kay Jennie.
"May araw ka din saki- ahh!" daing niya ng madapa siya.
"Poor Thalia" naka smirk na sabi ko at umalis na."Hey guys!" bati ni Juris samin. Nasa classroom na kami after nung kahiya hiyang nangyari kay Thalia. I pity her, mukha syang tanga.
"Bakit ngayon kalang, Juris?" tanong ni Rose. Umupo si Juris sa tabi ni Rose.
"May kinausap lang. Nga pala Merliah, may nag aya kanina." sabi niya habang kinukutkot ang kuko niya. Napakunot ako.
"Date? Hahaha. Walang time dyan si Lia." tumatawang sabi ni Rose.
"Tanga! Laban. Battle, duh." sabi ni Juris. Sumeryoso ang mukha ko.
"Who?" tanong ko kaya napatingin sila sakin at nanlaki ang mata.
"What?" iritang tanong ko. Hinawakan ni Jennie ang noo ko, sa leeg naman si Rose at si Juris. Inis na tinampal ko ang kamay nila.
"Aww.. Grabe ka, Lia. Pero infairness, history nanaman to. Dalawang beses ka nagsalita today, ilam kahapon Jennie?" tanong ni Rose at sila nalang ang nag usap. Umusog palapit sakin si Juris.
"Lia, ano? Accept ba?" tanong nya sakin. Napa smirk ako.
"So, its a yes." naka smirk na sabi niya.
This will be exciting *smirk*
YOU ARE READING
Cold Queen's vs. Hot King's
Ficțiune adolescențiFour alluring girls and four alluring boys. ...