Krest PoV
I'm Krest Luke Trias, 19 yrs old. Wala, gusto ko lang magpakilala.
We're on our way to school at malayo palang, nakikita ko na ang mga babaing nagkakandarapa samin. Nagtaka ako ng makitang may mga lalaki din. Well, baka nabading na sila samin. hahaha. Pagkababa namin, biglang nagtilian ang mga babae."Kyaahh! Ampogi mo, Tyler!!"
"Ang hot mo JM!"
"Ang cool mo Jin!!"
at ang pinaka highlight dyan
"AKIN KANA LANG KREST!"
"ANG HO HOT NYO KING'S!!"
Ngini ngitian ko nalang sila nang biglang naghiyawan ang mga lalaki.
"So hot!"
"Cold yet hot!"
"Akin nalang kayo!"
Ang sigawan ng mga lalaki kaya napalingon ako. At dun ko nakita ang mga kaibigan ni Merliah pero bakit tatlo lang sila? Nagkaron ng sagot ang tanong sa isip ko ng gumilid bigla ang mga kaibigan ni Merliah. Naglakad ang isang napakagandang anghel. Kahit naka kunot noo ay maganda pa din at shit lang! Ang sexy niya! Bagay na bagay sakanya ang uniform ng King's University. Lalo tuloy lumakas ang hiyawan ng mga lalaki,
Krest PoV
Parang may liwanag habang dumadaan si Merliah. Nakakasilaw. Bagsak ang buhok nyang lagpas sa balikat at ang legs! grabe.. nakaka tulo laway..
"You're drooling." sabi ni Merliah. Merliah? Saka lang ako natauhan ng makita ko si Merliah sa harap ko. Walang emosyon, pero maganda pa din. What? Did i say 'maganda'? joke lang yun.
"Aish! Stop staring." sabi nito saka umalis na.
"Ang ganda." sabay sabay na sabi nila.
"Sinabi nyo pa.. Tara na." sabi ko saka naglakad na papunta sa room.
Merliah PoV
Pagpasok namin sa room, bumungad samin ang magulo, madumi at maingay na estudyante. Umupo kami dun sa may gilid ng bintana. Nakakairita! Ang ingay nila! Biglang pumasok ang teacher namin kaya tumahimik na din sila.
"Good morning class." bati nito saka bumati din lahat bukod samin.
"I've heard na may transferees daw dito. Please stand and introduce yourselves." sabi nung teacher. Walang gana kaming tumayo at pumunta sa harapan pero bago pa kami magpakilala ay biglang bumukas ang pinto.
At niluwa nun ang mga pangahas na lalaki. Inirapan lang namin sila saka nagpakilala na.
"Juris Thea Kim"
"Rose Jean Villanueva"
"Jennie Kit Gonzales"
"Merliah Lalisa Mendoza"
saka bumalik na sa upuan namin.'geez. ang lamig'
'sinabi mo pa.'Nag discuss na din yung teacher. Umub ob lang ako sa desk ko dahil sa sobrang boring.
SOMEONE'S POV
Dito pala sila nag aaral. Walang pinagbago. Maganda pa din sila, especially Lalisa. I wonder kung alam na ni boss na dito din nag aaral si Lalisa. Malamang mag papa lipat agad yun ng University, hahaha. Saka ko nalang ipapaalam sa kanya. tinatamad pa ako.
YOU ARE READING
Cold Queen's vs. Hot King's
Novela JuvenilFour alluring girls and four alluring boys. ...